Tin nóng trong ngày 26/11: Phượt thủ chặn ngã tư; giám đốc khoe ăn thịt chim... không quý

Tin nóng trong ngày 26/11: Nhóm phượt thủ chặn ngã tư để đoàn xe đi qua và con chim vị giám đốc khoe trên mạng xã hội không phải loại quý hiếm.
 
tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy
Phượt thủ chặn ngã tư để đoàn xe đi qua. (Ảnh cắt từ clip).

1. Tin nóng trong ngày: Phượt thủ chặn ngã tư để đoàn xe đi qua

Ngày 26/11, trên mạng xã hội đã đăng tải clip phượt thủ chặn ngã tư ở Nam Định để đoàn xe đi qua gây bức xúc dư luận.

Cụ thể, theo clip, một số thanh niên đã dừng xe, bắt người dân đứng chờ ở ngã tư Lê Hồng Phong - Hùng Vương (Vị Xuyên, TP Nam Định) để đoàn phượt thủ đi qua.

Khi clip trên đăng tải lên mạng xã hội, đoàn phượt thủ này đã nhận được nhiều lời "không tốt đẹp" từ phí cộng đồng mạng.

Bởi lẽ, chỉ trong những trường hợp đặc biệt hay công vụ thì lực lượng chức năng mới có quyền dừng xe để ưu tiên.

tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy
Vị giám đốc khoe ăn thịt chim trên mạng xã hội.

2. Giám đốc khoe ăn thịt chim... không quý?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin một vị giám đốc đăng hình chụp cùng 2 con chim thuộc họ Hồng hoàng đã vặt lông, thui qua lửa kèm lời mời "có ai nhậu không".

Khi hình ảnh trên đăng tải trên mạng, có nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động đáng lên án bởi đây có thể là loài chim quý hiếm.

Đáng chú ý là cũng có thông tin cho rằng đây là chim Cao cát, thuộc họ Hồng hoàng. Cao cát là chim sống trong rừng, là loài chim hiếm nhưng không thuộc dạng quý hiếm.

tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy
Ô tô chết máy nằm ngổn ngang trên đường. (Ảnh: Tuổi trẻ).

3. Ô tô "chết đứng" trên đường từ đêm đến sáng

Do ảnh hưởng của bão số 9, TP HCM có mưa diện rộng. Đến sáng 26/11, đường Phan Huy Ích (Tân Bình) vẫn chưa rút hết nước.

Trên con đường này, hàng chục chiếc ô tô chết máy nằm ngổn ngang trong khi người dân lội nước... tới bụng.

Một người dân tại đây cho biết, gần 13 năm sống tại đây chưa bao giờ chứng kiến cảnh ngập sâu như thế này.

tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy
Công an đã khởi tố vụ án ở sân bay Thọ Xuân.

4. Có tới 2 nữ nhân viên hàng không ở Thọ Xuân bị đánh?

Ngày 26/11, tờ Người lao động dẫn một video cho thấy có tới 2 nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đánh.

Theo video, một nữ nhân viên mặc đồng phục sẫm màu của Vietjet bị đấm vào mặt và một nữ nhân viên hàng không khác mặc động phục màu đỏ bị tát, đạp ngã.

Được biết, vụ hành hung chỉ dừng lại khi lực lượng an ninh sân bay tới đông và không chế nhóm thanh niên này.

tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy
Ô tô "tập bơi" trong lòng hồ thủy điện.

5. Thủy điện tích nước, ô tô... "tập bơi"

Theo thông tin từ người dân xã Cẩm Thành (Cẩm Thủy, Thanh Hóa), ngày 24/11 vừa qua, nước tại khu vực lòng hồ thủy điện Cẩm Thủy 1 dâng cao khiến một số ô tô, máy xúc bị chìm trong nước.

Ông Cao Minh Tự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thành (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) đã xác nhận sự việc thủy điện Cẩm Thủy 1 tích nước khiến mực nước ở lòng hồ dâng cao.

Vị này cũng cho biết UBND xã Cẩm Thành đã nhận được thông báo về việc hồ thủy điện Cẩm Thủy tích nước nhưng không hiểu sao công ty Thái Dương 68 lại không nhận được thông báo khiến máy xúc, ô tô của công ty tại mỏ cát 121 ở Gò Khai bị ngập.

Trong khi đó, đại diện công ty Thái Dương 68 xác nhận thông tin tải sản bị ngập và khẳng định không nhận được thông báo về việc thủy điện tích nước.

tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy Tình hình hậu quả bão số 9: Đường sắt Bắc - Nam đã thông tuyến

Sáng 26/11, đường sắt Bắc - Nam đoạn qua 2 tỉnh Khánh Hòa và Ninh Thuận đã chính thức thông tuyến, tàu lưu thông với ...

tin nong trong ngay 2611 phuot thu chan nga tu giam doc khoe an thit chim khong quy Tin bão mới nhất: Công nhân đội mưa khắc phục sạt lở đường sắt do ảnh hưởng bão số 9

Do ảnh hưởng bão số 9, nhiều đoạn đường sắt bị sạt lở, lực lượng công nhân phải đội mưa khắc phục, thông tuyến trong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.