Tin nóng trong ngày 4/9: Taxi bỏ lại thi thể cô gái trên đường, người đi ô tô hồn nhiên trộm thảm cỏ

Thông tin về vụ tài xế taxi bỏ lại thi thể cô gái ven đường khi biết cô đã tử vong và hình ảnh về 2 người đi ô tô "cầm nhầm" thảm cỏ ở Đà Nẵng là những tin nóng trong ngày 4/9.

1. Phát hiện người phụ nữ tử vong, tài xế taxi bỏ thi thể lại ven đường

Trưa 4/9, cơ quan CSĐT về TTXH Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đang làm rõ cái chết của người phụ nữ tên Nguyễn Châu Anh Thư (31 tuổi, quê Tây Ninh). Trước khi qua đời, người này đi chung taxi với anh Nguyễn Nhân Nhân (38 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Bắc, xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú, Bến Tre).

Khoảng 18h30 ngày 1/9, trụ trì chùa Phước Bảo phát hiện chiếc taxi chạy theo hướng TP.HCM về miền Tây bất ngờ tấp vào gần hàng rào nhà chùa, ven quốc lộ 1, thuộc ấp 1, xã Thanh Đức, huyện Bến Lức.

Ít phút sau, anh Nhân mở cửa xe, bế chị Thư đặt xuống lề đường. Người này và tài xế trao đổi qua lại một lúc, rồi chiếc taxi quay đầu chạy về hướng TP.HCM.

2. 2 người đi ô tô hồn nhiên trộm thảm cỏ trị giá 100 triệu đồng trên bán đảo Sơn Trà

Chiều 4/9, một tài khoản facebook có tên H.T. đã đăng tải hình ảnh kèm thông tin phản ánh việc một số thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà bị nhóm người đi ô tô trộm trên nhóm Quản lý Đô thị TP Đà Nẵng .

tin nong trong ngay 49 taxi bo lai thi the co gai tren duong nguoi di o to hon nhien trom tham co
2 người hồn nhiên kéo thảm cỏ về ô tô. (Ảnh: Facebook)

Theo đó, có hai người đàn ông đi ô tô Honda City BKS 43A - 201.XX đã xuống "kéo" thảm cỏ nhân tạo của CLB Dù lượn Đà Nẵng và đưa về ô tô.

"Đã có tiền mua xe ô tô, không hiểu sao các anh lại đi ăn trộm đồ của người khác? Các anh không nghĩ những hình ảnh như thế này sẽ lưu lại trong camera của Công an TP Đà Nẵng sao?

Tài sản bị mất không nhiều, giá trị chắc cũng tầm khoảng gần 100 triệu đồng, chắc cũng đủ để khởi tố các anh rồi ạ", facebook H.T. viết.

3. Vụ kê ván qua đường sạt lở thu tiền BOT: 'Phí' đã giảm khi có lực lượng chức năng

Như đã thông tin, ngày 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một số người dân đã lợi dụng đường sạt lở, bắc ván ra kê để thu tiền xe máy chạy qua.

Theo đó, mỗi phương tiện muốn đi qua đoạn đường này phải nộp cho người phụ nữ "đứng chốt" 10.000 đồng.

tin nong trong ngay 49 taxi bo lai thi the co gai tren duong nguoi di o to hon nhien trom tham co
Người phụ nữ đứng thu tiền để từng xe đi qua. (Ảnh cắt từ clip)

Đáng nói, trong clip còn có sự xuất hiện của một người đàn ông mặc áo lực lượng công an xã cầm gậy chuyên dụng đứng phân làn giao thông và tỏ vẻ đồng tình với việc thu tiền đó.

4. Du khách Úc rơi từ tầng 6 khách sạn xuống đất tử vong

Ngày 4/9, Công an quận 1 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM làm rõ nguyên nhân tử vong của một du khách nước ngoài tại một khách sạn nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.

Nạn nhân được xác định là ông Rowe Dean Thomas (36 tuổi, mang quốc tịch Úc).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15 cùng ngày, người dân sống gần khách sạn trên nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ khu vực sân của khách sạn.

Khi tới kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện nam du khách thoi thóp trên vũng máu nên đã nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

5. Nước thải đen ngòm, hôi thối lại chảy ra biển Mân Thái Đà Nẵng

Sáng 4/9, nhiều người có mặt tại khu vực cống nước đối diện Lô 11 đường Võ Nguyên Giáp (phường Mân Thái, quận Sơn Trà) đã chứng kiến tình trạng nước thải đen ngòm và bốc mùi hôi thối xả thẳng ra biển Mân Thái.

tin nong trong ngay 49 taxi bo lai thi the co gai tren duong nguoi di o to hon nhien trom tham co
Một vùng biển đen đục.

Lúc 9h, có mặt tại biển Mân Thái, chúng tôi ghi nhận hiện trạng đúng như phản ánh của người dân.

Nước thải đen ngòm, hôi thối từ hệ thống cống xả trực tiếp ra biển Mân Thái khiến 1 vùng nước tại bãi biển chuyển màu đen đục đồng thời một đoạn bờ biển cũng bị lở.

Cùng lúc đó, tại hiện trường có 4 công nhân xử lý nước thải TP Đà Nẵng đang tiến hành nạo vét, khơi thông cống.

tin nong trong ngay 49 taxi bo lai thi the co gai tren duong nguoi di o to hon nhien trom tham co Phát hiện người phụ nữ tử vong, tài xế taxi bỏ thi thể lại ven đường

Cô gái tử vong do mắc bệnh ung thư đang trên đường được chở về quê, nhưng không đủ tiền trả taxi nên bị bỏ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.