2 người đi ô tô hồn nhiên trộm thảm cỏ trị giá 100 triệu đồng trên bán đảo Sơn Trà

Hai người đi ô tô Honda City đã trộm thảm cỏ nhân tạo của CLB Dù lượn làm trên bán đảo Sơn Trà TP Đà Nẵng.

Chiều 4/9, một tài khoản Facebook có tên H.T. đã đăng tải hình ảnh kèm thông tin phản ánh việc một số thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà bị nhóm người đi ô tô trộm trên nhóm Quản lý Đô thị TP Đà Nẵng .

Theo đó, có hai người đi ô tô Honda City BKS 43A - 201.XX đã xuống "kéo" thảm cỏ nhân tạo của CLB Dù lượn Đà Nẵng và đưa về ô tô.

"Đã có tiền mua xe ô tô, không hiểu sao các anh lại đi ăn trộm đồ của người khác? Các anh không nghĩ những hình ảnh như thế này sẽ lưu lại trong camera của Công an TP Đà Nẵng sao?

Tài sản bị mất không nhiều, giá trị chắc cũng tầm khoảng gần 100 triệu đồng, chắc cũng đủ để khởi tố các anh rồi ạ", tài khoản H.T. viết.

2 nguoi di o to hon nhien trom tham co tri gia 100 trieu dong tren ban dao son tra
Hai người đàn ông đi ô tô Honda City đã trộm thảm cỏ nhân tạo của CLB Dù lượn làm trên bán đảo Sơn Trà TP Đà Nẵng.

Bài phản ánh của tài khoản H.T. đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa số người dùng đều không đồng tình với việc "cầm nhầm" thảm cỏ đó.

Ngày 4/9, trao đổi với chúng tôi, anh Huân Tưởng - chủ tài khoản Facebook H.T - người đăng tải thông tin trên đã xác nhận những hình ảnh đó được trích xuất từ camera.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 4/9.

Sau khi phát hiện mất thảm cỏ trị giá khoảng 100 triệu đồng, phía CLB Dù lượn đã trình báo lên Công an TP Đà Nẵng để xác minh, làm rõ sự việc.

2 nguoi di o to hon nhien trom tham co tri gia 100 trieu dong tren ban dao son tra Nước thải đen ngòm, hôi thối lại chảy ra biển Mân Thái Đà Nẵng

Dòng nước thải đen ngòm, bốc mùi hôi thối chảy từ cống nước ra biển Mân Thái (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) khiến nhiều ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.