Tin nóng trong ngày 7/9: Mèo 6 kg rơi xuống gây chấn thương cổ; con rể vào nhà xác đánh cắp thi thể mẹ vợ

Thông tin về vụ tai nạn vì mèo rơi từ trên lầu 8 xuống và vụ con rể đánh cắp thi thể mẹ vợ ở nhà xác là những tin nóng trong ngày 7/9.

1. Chấn thương cổ do bị mèo 6 kg rơi vào đầu

Tờ The Telegraph ngày 7/9 đưa tin nạn nhân 56 tuổi đang đi trên đường ở Turin thì con mèo nặng gần 6 kg rơi từ lầu 8 của một tòa nhà chung cư xuống đầu ông.

tin nong trong ngay 79 meo 6 kg roi xuong gay chan thuong co con re vao nha xac danh cap thi the me vo
Chú mèo 6 kg đã khiến 1 người đi đường bị gãy cổ. (Ảnh minh họa)

Hậu quả là con mèo chết tại chỗ còn du khách nam bị thương nặng ở cổ và cột sống. Ông đã đâm đơn kiện chủ nhân con mèo để đòi bồi thường mọi thiệt hại do con vật gây ra. Tuy nhiên, chưa rõ số tiền là bao nhiêu.

Giới chức Turin cho biết nữ nhân của con mèo sẽ phải hầu tòa vào tuần tới với cáo buộc không coi sóc con vật, dẫn tới gây chấn thương cho người đi đường.

2. Con rể đột nhập nhà xác, đánh cắp thi thể mẹ vợ

Theo báo địa phương Kent Messenger, người đàn ông này đã đột kích một cơ sở dịch vụ tang lễ tại thị trấn Rochester (Anh) sau khi nghe tin cơ sở đó bị phá sản.

Sau đó, ông đưa thi thể của mẹ vợ đến cơ sở dịch vụ tang lễ Medway nằm ở thị trấn Strood để tiến hành các nghi thức thay thế.

Trả lời hãng tin BBC, quản lý cơ sở dịch vụ tang lễ Medway ông Robert Lawrence cho biết: "Đó là một tình huống rất khó giải quyết”.

Ông Lawrence cho biết văn phòng của ông đã cố gắng liên lạc với với cơ sở bên Rochester mà không thành công sau khi “có một vị khách đến gặp chúng tôi để xin tư vấn”.

"Anh ta nói với chúng tôi anh ta đã tới cảnh sát và khai báo sẽ đột nhập vào và đưa mẹ vợ đến đây”, ông Lawrence giải thích, “chúng tôi đã kiểm chứng với cảnh sát và họ xác nhận mọi thứ. Sau đó anh ta làm việc đó và mang thi thể của mẹ vợ đến cho chúng tôi”.

3. Tiết lộ động trời vụ đường lát gỗ lim siêu sang chưa xong đã nứt

Theo hồ sơ thiết kế của đơn vị tư vấn Hàn Quốc, nguồn gốc gỗ lim là nhập khẩu chính ngạch, hợp pháp từ Nam Phi, không ảnh hưởng đến rừng và chủ trương của Chính phủ Việt Nam.

Trong quá trình truy tìm nguyên nhân nguyên liệu gỗ lim tại dự án này chưa sử dụng đã nứt nẻ hàng loạt, đơn vị cung ứng gỗ đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ.

Ông Lê Trung, Giám đốc công ty TNHH Xuất nhập khẩu gỗ Đại Hùng (đơn vị cung ứng gỗ lim phục vụ dự án) cho biết, đã cung cấp cho đơn vị thi công gần 100 khối gỗ lim qua 2 đơn hàng trong 10 đợt.

“Gỗ chúng tôi cung cấp cho đơn vị thi công là loại gỗ lim đã xẻ thanh, có nguồn gốc hợp pháp và đã được kiểm lâm xác nhận”, ông Trung nói.

4. Chân dung tài xế lái Mazda 3 'đánh võng' như phim hành động

Sáng 7/9, Cơ quan CSĐT, Đội CSGT- trật tự - cơ động Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Thanh Xuân Bắc đã tiến hành lập biên bản đối với tài xế xe ô tô Mazda 3 mang biển số 30E-861.30 có hành vi chạy lạng lách, đánh võng gây náo loạn trên đường Cầu Diễn ngày 5/9.

tin nong trong ngay 79 meo 6 kg roi xuong gay chan thuong co con re vao nha xac danh cap thi the me vo

Theo đó, các cơ quan chức năng trên đã xác định danh tánh và tiến hành lập biên bản đối với tài xế này tại Khu tập thể Học viện Báo chí và tuyên truyền, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hiện cảnh sát đưa cả 'quái xế' và chiếc Mazda3 về trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm để tiến hành giải quyết.

5. Một công dân Gia Lai khẳng định phát hiện địa điểm máy bay MH370

Ngày 6/9/2018, một công dân Gia Lai giấu tên đã đến báo Gia Lai Online khẳng định anh phát hiện chính xác địa điểm nghi chiếc máy bay MH370 của Malaysia mất tích ngày 8/3/2014 rơi. Cung cấp cho cơ quan báo chí, người đàn ông này đã đưa toàn bộ clip anh quay được cách đây 4 năm trên Goole Earth về hình ảnh của chiếc máy bay này.

tin nong trong ngay 79 meo 6 kg roi xuong gay chan thuong co con re vao nha xac danh cap thi the me vo Quản lý MC Cao Vy phủ nhận tin đồn bán dâm, khẳng định nữ MC vẫn hoạt động bình thường

Quản lý của MC Cao Vy cho biết, thông tin cô liên quan vào vụ bán dâm là tin đồn thất thiệt và khẳng định ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.