'Tình cảm cá nhân' mà Minh Tú và Lan Khuê liên tục nhắc đến tại The Face là gì?

Dường như The Face 2017 chính là nơi để HLV Lan Khuê và Minh Tú "dằn mặt" nhau.
 
tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi Hoàng Thùy tiếp tục 'gây sốt' khi tung ca dao tục ngữ trong tập 4 The Face
tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi Minh Tú cứu tập 3 The Face Vietnam 2017 sau 1 giờ phát sóng nhạt nhẽo

The Face 2017 mới lên sóng được 4 tập nhưng "cuộc chiến" của các HLV mới thực sự khiến khán giả chú ý hơn cả dàn thí sinh. Đặc biệt, màn đối đầu căng thẳng giữa HLV Minh Tú và Lan Khuê từ tập 3 được nhiều người nhận xét "cứu nguy" cho sự nhàm chán cả chương trình.

Đáng nói là, từ tập 3 đến tập 4, HLV Minh Tú và Lan Khuê liên tục nhắc tới "tình cảm cá nhân" mỗi khi bước vào vòng loại thí sinh gây thắc mắc cho khán giả. Tại tập 4 The Face vừa lên sóng cuối tuần qua, Minh Tú sau khi loại Mỹ Duyên team Lan Khuê và dẫn Phương Chi quay về với Hoàng Thùy còn không quên "xắt xéo" Lan Khuê: “Chị chỉ đưa ra những gì công tâm nhất. Chị sẽ không bao giờ để tình cảm cá nhân xen vào những quyết định của chị”.

Vậy "tình cảm cá nhân" mà HLV Minh Tú và Lan Khuê liên tục nhắc tới thực chất là gì?

tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi
Minh Tú - Lan Khuê: cặp HLV chưa bao giờ khoan nhượng vì "tình cảm cá nhân" quá sâu nặng.

Minh Tú và Lan Khuê vốn là hai người mẫu cùng lứa, từng tham gia cuộc thi siêu mẫu và giành được thành quả xuất sắc: Lan Khuê là Siêu mẫu vàng, Minh Tú là Siêu mẫu bạc. Cả hai còn cùng tham gia nhiều show diễn, shoot chụp hình tạp chí cùng nhau.

Minh Tú cho biết cả hai từng khá thân nhưng kể từ khi Lan Khuê tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài thì ít liên lạc với nhau, hiện tại thì có diễn chung show cũng không nói chuyện cùng nhau nữa

Theo đó, vào cuối tháng 10/2016, mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng khi dính vào sự vụ "đổi đồ" trong show diễn thời trang lớn ở Hà Nội.

tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi
Minh Tú và Lan Khuê trong show diễn tại Hà Nội tháng 10/2016. (Ảnh: BTC)

Sau show diễn, Minh Tú đăng tải một đoạn chia sẻ về cảm xúc bất mãn của mình, vì bị BTC bắt thay đổi trang phục với một người đẹp khác. Theo như lối nói ám chỉ thì không mấy khó khăn để nhận ra nhân vật mà Minh Tú nhắc đến chính là Lan Khuê.

Biết mình bị công kích, Lan Khuê cũng chẳng ngần ngại đáp trả ngay trên trang cá nhân rằng sự vụ "bắt đổi đồ" xảy ra vì bên "khách hàng" - những người chủ trì show diễn chứ không phải chủ ý của cô.

tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi

Minh Tú là người khơi mào sự việc khi thể hiện sự bất mãn của mình quanh sự vụ "bắt đổi đồ". Qua cách diễn đạt thì có vẻ như Minh Tú cho rằng chính Lan Khuê là nguyên cớ của việc này. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi

Sau khi biết mình bị công kích, Lan Khuê không ngần ngại đáp trả trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Ồn ào này của Lan Khuê - Minh Tú đã kéo theo nhiều người mẫu và NTK Đỗ Mạnh Cường vào cuộc. Có thể nói, đây là ồn ào lớn trong làng mẫu cuối năm 2016.

Chính vì thế, khi cùng tham gia The Face 2017 với vai trò HLV, Minh Tú - Lan Khuê không tránh khỏi những lần bất đồng quan điểm. Từ vòng casting, cả hai vị HLV này đã có những màn "đấu khẩu" không nể nang nhau. Cho tới tập 3 - 4 và những tình tiết được hé lộ sắp tới, Minh Tú - Lan Khuê còn nảy sinh nhiều bất đồng hơn nữa.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến cách đây không lâu, khi được khán giả yêu cầu thực hiện thử thách tạo dáng nhanh như HLV Coco Rocha tại The Face phiên bản Mỹ, Minh Tú không ngại trả lời: "Chị có thể làm được nhưng tốt nhất em nên mở Youtube gõ Coco Rocha ra xem hoặc về The Face mùa 1 cũng có người giống vậy".

Câu nói này của Minh Tú được khán giả cho rằng đang "đá xéo" Lan Khuê vì nữ HLV từng có biệt danh "Coco Rocha của Việt Nam" từ mùa The Face 2016.

Cho nên, "tình cảm cá nhân" mà HLV Minh Tú - Lan Khuê liên tục nhắc tới tại The Face 2017 được nhận định chính là mâu thuẫn chưa được giải quyết trong quá khứ của cả hai.

tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi
Minh Tú và Lan Khuê liên tục đấu khẩu nhau tại The Face 2017. (Ảnh: Windy Nguyễn)
tinh cam ca nhan ma minh tu va lan khue lien tuc nhac den tai the face la gi Minh Tú: 'Sẽ xin lỗi Lan Khuê nếu cô ấy xin lỗi Khánh Linh'

Sự tranh cãi quyết liệt giữa Minh Tú và Lan Khuê sau tập 3 The Face 2017 khiến khán giả lo ngại mối quan hệ ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.