Tính đánh dằn mặt nhưng lại thành bị hại

Do có mâu thuẫn nên Tịnh và Tuế gọi nhóm của Bắc ra uy hiếp và dọa đánh, nhưng hậu quả là những người uy hiếp trở thành bị hại trong vụ án.

TAND thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh vừa xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Bắc ba năm tù giam về tội phạm tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 25-2-2017 bị cáo Bắc, Hoàng Thế Hưng, Dương Thế, Trần Xuân Thủy và Bùi Trọng Nghĩa đều trú tại xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh đang đánh bi da.

tinh danh dan mat nhung lai thanh bi hai
Quang cảnh phiên xử

Lúc này nhóm của Lê Xuân Tịnh; Lê Xuân Tuế, Lê Ngọc Hoàn và Nguyễn Viết Nhật là người cùng xã cùng vào quán bi da. Nhưng do đã muộn nên chủ quan không đồng ý cho hai nhóm chơi bi da nữa.

Do có mâu thuẫn từ trước nên sau khi ra ngoài, nhóm của Tịnh đã uy hiếp và xẩy ra xô xát với nhóm của Bắc. Hai bên xảy ra hỗn chiến, Tịnh dùng tay, còn Tuế cầm gậy gỗ đánh Bắc. Bắc đã dùng dao bấm đâm vào Tịnh tổn hại sức khỏe 29% và Tuế gây tổn hại sức khỏe 59%.

Vết thương khá nặng nhưng sau đó các bị hại Tịnh và Tuế được đưa đi cấp cứu kịp thời.

tinh danh dan mat nhung lai thanh bi hai Vụ một người tử vong khi công an 'bắt bạc': ‘Công an huyện Gia Lộc đã bắn chỉ thiên’

Lãnh đạo huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, Công an huyện Gia Lộc đã bắn chỉ thiên để bắt nhóm người bỏ chạy khi ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.