'Tình sử' của Selena Gomez phức tạp như thế nào?

Là một trong những ngôi sao có lượng fan cao ngất ngưởng cùng chuyện đời tư luôn được paparazzi "chăm sóc" kỹ lưỡng, Selena Gomez luôn thận trọng khi công khai các mối quan hệ. Hãy cùng điểm lại những người tình cả đời thực lẫn tin đồn của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đầy tài năng này.

Nick Jonas: chính thức

Selena và Nick từng có vài tháng hẹn hò ngắn ngủi cùng Nick Jonas trong năm 2008, chuyện này cũng khiến tình bạn của Miley Cyrus và Selena tan vỡ bởi nhiều người cho rằng Nick chia tay Miley để quen Selena. Dù có quãng thời gian không dài bên nhau nhưng khi được hỏi tới mối quan hệ với Nick, nữ ca sĩ luôn trả lời rằng đó là mối tình ngọt ngào và tươi trẻ nhất của mình.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân tình, tại lễ trao giải VMAs 2015 cặp đôi cũng được bắt gặp nói chuyện thân mật bên nhau, tuy nhiên cả hai đều không có ý định quay lại với đối phương.

David Henrie: tin đồn

David Henrie cùng góp mặt trong bộ phim của Disney đã làm nên tên tuổi của Selena - Wizards of Waverly Place. Trong phim, David vào vai anh trai của Selena do đó cả hai đều có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều. Thậm chí, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi phim kết thúc vào năm 2012. Trong khoảng thời gian năm 2014, cả hai từng dính phải tin đồn hẹn hò sau thời gian dài làm bạn, tuy nhiên cả hai nhân vật chính chưa từng lên tiếng về chuyện này.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Hiện tại, trong cuộc phỏng vấn với Teen.com, David cũng chia sẻ rằng anh luôn ở phía sau Selena, và sẽ luôn ủng hộ cũng như bảo vệ nữ ca sĩ Revival như cách anh bảo vệ tất cả những người phụ nữ quan trọng của mình.

Taylor Lautner: chính thức

Selena gặp Taylor Lautner tại Vancouver vào tháng 9 khi cô nàng đi quay bộ phim Ramona and Beezus còn Taylor thì hoàn tất những cảnh quay trong Twilight: New Moon. Họ vô tình gặp nhau trong khách sạn và nhanh chóng có cảm tình, Selena chia sẻ với Seventeen rằng: "Chúng tôi cùng nhau đi ra ngoài ăn trưa và ăn tối, dù biết có các tay săn ảnh đang đi theo nhưng chúng tôi chẳng quan tâm, đó là khoảng thời gian tuyệt vời với tôi". Dù chỉ hẹn hò vài tháng nhưng ấn tượng của cả hai dành cho nhau rất tốt.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Hiện tại dù không còn liên lạc nhưng Selena vẫn nói về Taylor bằng những lời tốt đẹp, thậm chí khi anh chàng hẹn hò cô bạn thân Taylor Swift, Selena còn chúc phúc cho cả hai.

Justin Bieber: chính thức

Justin là mối tình lâu dài và tốn nhiều giấy mực báo chí nhất của Selena. Cả hai có 5 năm hẹn hò đầy thăng trầm với những lần chia tay quay lại chóng mặt. Đây cũng được xem là cuộc tình khiến nữ ca sĩ đau khổ và tuyệt vọng nhất do thói trăng hoa của Justin.

Hiện tại cả Selena và Justin đều dính tin đồn với những người tình mới, khi nhắc tới Justin cô nàng dành những lời tốt đẹp cho chàng ca sĩ trẻ: "Mọi người nói tôi ngu ngốc và mù quáng trong cuộc tình này nhưng tôi thì hiểu rõ bản thân mình cần gì và muốn gì, chí ít anh ấy đã từng xứng đáng với tình cảm của tôi".

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Zedd: Chính thức

Selena và Zedd có khoảng thời gian ngắn hẹn hò vào đầu năm 2015, cả hai đều vô cùng hạnh phúc và hợp tác chung trong nhiều dự án âm nhạc. Bạn bè của cả hai cũng vô cùng ủng hộ và tác hợp cho đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi, Zedd được cho là ghen với Justin Bieber khi cảm thấy bạn gái có nhiều biểu hiện vẫn nhớ nhung bạn trai cũ, trong khi đó Selena cho rằng Zedd chỉ tập trung cho âm nhạc mà không quan tâm tới cô, cuối cùng cả hai chia tay sau khoảng thời gian hẹn hò chóng vánh.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Hiện tại Selena vẫn dành những lời tốt đẹp cho Zedd, trong buổi phỏng vấn tại đài New England trong chương trình The Edge Afternoons cô cho biết: "Tôi rất ngưỡng mộ Zedd, giữa hai chúng tôi đã có những điều tốt đẹp, anh ấy thật tử tế".

Niall Horan: tin đồn

Niall và các thành viên trong nhóm nhạc 1D đã giới thiệu Selena lên nhận giải Video nhạc Pop xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MTV Video Music 2013. Sau lễ trao giải, các thành viên nghỉ ngơi trong khi Niall được cho là đã có cuộc hẹn hò bí mật cùng Selena.

Tuy nhiên, hiện tại, Selena có mối quan hệ tốt với tất cả các thành viên, thậm chí cô nàng còn thoải mái ôm hôn cả 4 chàng trai trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 35 của Jenna Dewan, khiến việc nữ ca sĩ từng bí mật hẹn hò Niall trở thành tin lá cải không hơn không kém.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Charlie Puth: tin đồn

Charlie và Selena gặp nhau lần đầu tại MTV VMAs 2015, nam ca sĩ cho biết Selena vô cùng thân thiện: "Tôi chỉ cần bước tới và bắt chuyện, cô ấy trò chuyện vô cùng thoải mái". Chính điều đó đã giúp cả hai cùng góp giọng trong ca khúc hit "We don't talk anymore".

Hiện tại Charlie đã hoàn tất xong tour diễn mùa hè cùng Selena và cả hai đã có những cử chỉ vô cùng âu yếm khi diễn cùng khiến fan phát cuồng. Rất nhiều người mong đợi cả hai sẽ thành đôi tuy nhiên cặp đôi chỉ mong muốn giữ vững tình bạn với nhau.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

The Weekend: chưa xác định

Gần đây nhất, cộng đồng fan của Selena gần như "ngừng thở" khi nhìn thấy những hình ảnh cô nàng công khai hôn môi nam ca sĩ đang hot The Weekend, cả hai trông vô cùng tình tứ và chẳng có vẻ gì là quan tâm đến paparazzi đang giơ máy chụp.

Mặc dù khác rắc rối khi Selena là bạn thân của Gigi Hadid trong khi The Weekend lại là người yêu cũ của em gái Gigi - Bella Hadid nhưng có vẻ như Selena không mấy bận tâm. Trong khi đó, Bella đã ngừng theo dõi Selena trên Instagram.

tinh su cua selena gomez phuc tap nhu the nao

Tuy chẳng biết cuộc tình sẽ tiếp tục kết thúc chóng vánh hay giúp nữ ca sĩ Revival hạnh phúc hơn nhưng cộng đồng fan của Selena đang rất tích cực chúc mừng cô nàng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.