Tình yêu của sao Việt: 30 chưa phải là Tết!

Không phải chuyện tình đẹp nào của sao Việt cũng đều "nở hoa" như khán giả mong đợi.
 

Chuyện tình yêu trong làng giải trí Việt từ xưa đến nay luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bất kể một nghệ sĩ nào khi vướng phải tin đồn hẹn hò hay công khai tình cảm cũng đều mau chóng được mang ra bàn tán, dự đoán tương lai. Thế nhưng, ngay chính bản thân các nghệ sĩ - những người trong cuộc cũng không thể lường trước điều gì sẽ xảy đến.

Bằng chứng là đã có những cuộc tình kéo dài gần 10 năm trong showbiz đều "đường ai nấy đi" chỉ trong phút chốc vì một lý do lãng xẹt. Và rõ ràng nhất chính là cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt, yêu nhau 9 năm nhưng vào một ngày đẹp trời, họ đứng trước truyền thông tuyên bố chia tay, rồi mỗi người đều mau chóng có hạnh phúc riêng khiến khán giả phải "chóng mặt". Vì thế mới nói, chuyện tình yêu của sao Việt đến 30 cũng chưa phải là Tết.

tinh yeu cua sao viet 30 chua phai la tet Chuyện tình tan – hợp thất thường, Hạ Vi đang chơi chiêu để tên tuổi đỡ 'nguội'?
tinh yeu cua sao viet 30 chua phai la tet Hạ Vi - Cường Đôla: Cặp đôi khó hiểu nhất showbiz Việt
tinh yeu cua sao viet 30 chua phai la tet
Có 9 năm yêu nhau và cùng vượt qua mọi khó khăn, thế nhưng Tiến Đạt - Hari Won vẫn "đường ai nấy đi" dễ dàng. (Ảnh: NVCC)

Những ngày gần đây, dư luận bàn tán không ngớt trước thông tin cặp đôi Hạ Vi - Cường Đôla chia tay, sau khi nam doanh nhân phố núi thân mật đi ăn đêm cùng vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Có thể nói, đây là cặp đôi khó hiểu nhất của showbiz Việt, bởi ngày hôm trước nói chia tay, hôm sau lại mặn nồng như chưa có chuyện gì xảy ra. Chính vì thế, không ít khán giả cho rằng cặp đôi chỉ đang giận hờn vu vơ và vài ngày sau lại tái hợp. Cho đến khi cả Cường Đôla và Hạ Vi đều lên tiếng ngầm khẳng định đang độc thân, không có ý định quay lại đã khiến nhiều người tiếc nuối, vì ngỡ rằng họ sẽ có một đám cưới đẹp trong tương lai sau gần 2 năm yêu nhau.

tinh yeu cua sao viet 30 chua phai la tet
Hạ Vi và Cường Đôla không hề có dấu hiệu sẽ tái hợp như nhiều khán giả mong đợi. (Ảnh: NVCC)

Tiếp sau đó là thông tin mâu thuẫn tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương. Đây là cặp đôi được khán giả mong chờ sẽ về chung một nhà trong thời gian gần nhất, nhưng chuyện tình của họ cũng "ẩm ương" khó lường trước. Ngay cả chính Nhã Phương cũng từng trả lời phỏng vấn khi được hỏi về dự định tương lai với Trường Giang rằng: "Phương mượn lại câu của anh Thành hay nói luôn: "30 chưa phải là Tết!", nên mình không dám nói trước điều gì hết. Cứ để mọi thứ tự nhiên thôi".

tinh yeu cua sao viet 30 chua phai la tet
Trường Giang - Nhã Phương không ít lần mâu thuẫn khiến khán giả cũng phải hoang mang. (Ảnh: NVCC)

Mỗi thời điểm, khán giả lại dành sự quan tâm đặc biệt tới một vài cặp đôi được đánh giá "hot" của showbiz. Nếu Trấn Thành - Hari Won đã có một đám cưới như ý và đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân, thì khán giả lại càng mong chờ các cặp đôi khác cũng sẽ như vậy. Thế nhưng, chuyện tình yêu luôn là đề tài khó nói trước, dù ngoài xã hội hay trong showbiz cũng không thể dự đoán được điều gì. Có những cặp đôi đã thành vợ chồng nhiều năm, nhưng đến một ngày bất chợt lôi nhau ra kể xấu và ly dị là chuyện không còn xa lạ. Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, Phi Thanh Vân - Bảo Duy... là những ví dụ điển hình nhất cho chuyện hợp - tan dễ dàng trong showbiz.

Rồi đến Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, khán giả đã nghĩ chắc "nữ hoàng nội y" sẽ có một đám cưới với tỷ phú 72 tuổi. Nhưng cuối cùng, họ cũng "đường ai nấy đi" dễ dàng như bao cặp đôi khác.

Cho nên, khi nhắc đến hai chữ "tình yêu" trong showbiz, khán giả cứ biết ngày hôm nay là như thế, và rồi hãy chuẩn bị trước tinh thần để chứng kiến điều gì sẽ xảy ra ngày hôm sau, cũng như không nên tin tiểu thuyết ngôn tình hay thời thanh xuân bên nhau tồn tại lâu dài trong thế giới nhiều cám dỗ này.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.