Đến bao giờ hai cặp đôi này mới chịu về chung một nhà?

Chưa khi nào, fan của hai cặp đôi này thôi mong đợi ngày họ tổ chức đám cưới để chính thức về chung một nhà.
 

Showbiz Việt thường xuyên chứng kiến những cuộc hợp - tan của các cặp tình nhân nổi tiếng. Thế nhưng, mặc cho sự bất biến của thời gian, hai cặp đôi này vẫn ở bên, cùng vượt qua mọi sóng gió từ cuộc sống đến công việc. Họ không chỉ "nâng" nhau dậy mỗi khi gặp khó khăn, mà còn là những người đồng nghiệp rất đắc lực trong công việc. Gần 10 năm, chưa khi nào khán giả thấy họ nảy sinh mâu thuẫn hay thiếu đi chút tình cảm ngọt ngào, quan tâm. Vì thế mà họ luôn được khán giả mong đợi từng ngày sớm về chung một nhà, để có một "happy ending" tuyệt đẹp nhất!

den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha 36 hình ảnh ghi dấu hành trình 9 năm theo đuổi nghệ thuật của Đông Nhi
den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha Chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Không khoa trương mà vẫn bền lâu!

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99, sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức công khai vào năm 2012. Tính đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có gần 8 năm bên nhau. Trong suốt khoảng thời gian đó, cả hai cũng gặp không ít sóng gió bởi những chuyện không hay "từ trên trời rơi xuống". Nhưng nhờ tình yêu là lòng tin tuyệt đối dành cho nhau, mà đến cuối cùng, họ vẫn nắm chặt tay vượt qua mọi rào cản để trở thành cặp đôi đẹp của showbiz.

den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã ở bên nhau gần 8 năm và chưa từng xảy ra xích mích.

Hiếm khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội hay xuất hiện cùng nhau tại chốn đông người, thế nhưng, mỗi khi có dịp là cặp đôi lại khiến người hâm mộ ghen tị vì quá mặn nồng. Bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc chính là khoảng cách khiến cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Tuy nhiên, bất cứ khi nào có thể, cặp đôi cũng dành trọn cho nhau để hâm nóng tình cảm. Vì thế mà không ít lần, mọi người bắt gặp Khổng Tú Quỳnh tay xách nách mang đồ ăn tới cho Ngô Kiến Huy khi đang ghi hình, ngược lại, chàng Bắp cũng dành sự quan tâm hết mực đến người yêu.

Cách giữ lửa tình yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng rất thú vị. Ngoài việc tranh thủ ở cạnh nhau khi rảnh rỗi, đi du lịch thì họ còn làm MV chung. MV Yêu em được cặp đôi thực hiện năm 2012 đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Được biết, sắp tới đây, 1 MV nữa kỷ niệm 5 năm song ca mang tên Yêu không đường lui cũng sẽ tiếp tục là dự án hâm nóng tình yêu của cả hai.

den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha
Ngoài việc ở bên nhau, cặp đôi này còn ra mắt MV chung để giữ lửa tình yêu và chiếm tình cảm của fan nhiều hơn.

Một đám cưới tuyệt đẹp diễn ra trong thời gian sớm nhất cũng là điều mà khán giả mong đợi ở cặp đôi lúc này. Bởi sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu, có lẽ đã đến lúc cặp đôi có một kết thúc đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được xếp vào danh sách những cuộc tình bền lâu nhất showbiz Việt. Hơn 8 năm yêu nhau, cả hai là minh chứng cho suy nghĩ: "Tình yêu vẫn luôn tồn tại trong showbiz". Khi yêu Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã quyết định lui về hậu trường và trở thành nhà sản xuất để hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp của bạn gái. Cùng chung tình yêu với nghệ thuật, chí hướng và ăn ý trong mọi chuyện là yếu tố quan trọng nhất gắn kết cả hai ở bên nhau nhiều năm qua.

Mặc dù đến hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp nhiều hơn nữa nhưng người hâm mộ của cả hai luôn mong cái kết hạnh phúc sẽ sớm diễn ra.

den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha
Hơn 8 năm ở bên nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.
den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha
Cũng như Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng thực hiện nhiều MV chung với nhau để vun đắp thêm tình cảm.
den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha
Hơn 8 năm cũng là ngần ấy thời gian, đằng sau mọi thành công của Đông Nhi luôn có bóng dáng của Ông Cao Thắng.
den bao gio hai cap doi nay moi chiu ve chung mot nha
Sự kết hợp ăn ý từ suy nghĩ đến cách ứng xử chính là yếu tố làm nên sự đặc biệt của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt này.

Ảnh: Tổng Hợp (Internet)

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.