Tối nay ăn gì, ở đâu: Nhẹ nhàng ngày đầu tuần cùng những món cuốn

Vào mùa hè, những món cuốn lúc nào cũng là món ăn được thực khách ưu tiên hơn cả, bởi đem lại cảm giác mát lành, nhẹ nhàng nhưng vẫn khéo léo 'lấp đầy' chiếc dạ dày. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình một quán đồ cuốn ngon cho buổi tối ngày đầu tuần.
toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon Tối nay ăn gì, ở đâu: Top những quán cơm ngon, lạ vị ở Hà Nội

Quán Huế Ngon

Địa chỉ: Số 4 ngõ 198B Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Mức giá trung bình: 35.000 - 55.000 đồng/món.

Thêm một quán đồ Huế ngon, giá 'mềm' ở khu Thanh Xuân cho các bạn. Quán nhỏ, có lầu một và gác xép cùng điều hoà sạch sẽ, dễ chịu. Nếu đi vào buổi trưa của những ngày thường thì sẽ vắng khách hơn.

Thịt ba chỉ heo ở đây bản to nhưng mình dày chứ chẳng bị thái mỏng dính như nhiều chỗ khác. Đây là một trong những ưu điểm khiến thực khách đã ghé qua cứ phải nhớ mãi.

Không những thế, mấy phần nước chấm ở đây ngon thật sự, cả mắm thường lẫn mắm nêm đều khéo léo 'chiều chuộng' khẩu vị của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt là mắm nêm, hương mắm dậy mùi, vị mắm đằm, mặn mà cực 'cuốn vị'.

Ngoài ra, ở đây còn có các món như: Bèo, nậm cũng ngon, có thể ăn thêm hoặc thay đổi khẩu vị nếu cần.

toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon
Ba chỉ ở đây được người chủ quán chọn lọc những miếng mềm ngon, nạc mỡ vừa khéo để cuốn rau chấm nêm, không bị ngấy chút nào. Ngoài ra, nem lụi cũng rất ngon, thịt ướt, nem lẳn, thơm nhẹ mùi sả... (Ảnh: Fuongsfood)

Đặc biệt, các món ở đây có giá khá bình dân, tầm từ 35.000 - 55.000 đồng/món.

///

Nem nướng Nha Trang - Cháo hàu sữa

Địa chỉ: Số 17 ngõ 167 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Mức giá trung bình: 25.000 - 40.000 đồng.

Mùa hè ăn mấy món cuốn cuốn này cảm giác mát mẻ, 'thanh cảnh' và dễ chịu hơn hẳn. Hà Nội chưa có nhiều quán bán nem Nha Trang, thế nên để tìm được một quán sở hữu món này ngon một cách 'tròn vị' Nha Trang cũng không phải dễ.

Ấy thế mà, Max Ngon lại dễ dàng 'hút' khách ngay từ những ngày đầu mở cửa. Quán ở bên trong đường Dương Quảng Hàm nhưng lại đối diện với ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, nên đi từ đầu đường Nguyễn Khánh Toàn vào có vẻ dễ tìm hơn, tuy nhiên hơi hạn chế chỗ để xe.

Nem ở đây chia ra thành hai loại là: Cay và không cay. Vị cay là chen thêm ít ớt vào trong nem nên cắn vào sẽ thấy cay, tuy nhiên mức cay không đáng kể, ăn gọi là có thêm chút đa dạng khẩu vị. Rau ở đây ăn thoải mái, các loại củ được bào lát mỏng rất dễ cuốn.

toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon
Mỗi suất nem Nha Trang ở đây có giá khá rẻ, chỉ tầm 25.000 đồng/suất. (Ảnh: Dingolong)

///

Bánh tráng cuốn thịt heo

Địa chỉ: Hệ thống nhà hàng Cuốn N Roll Restaurant - Tầng 3 tòa nhà D2 Giảng Võ, quận Ba Đình; 17T6 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân và Số 3 ngõ Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 & 17:00 - 21:30

Mức giá trung bình: 100.000 đồng/người.

Cuốn n Roll restaurant đã có mặt ở Hà Nội khá lâu, song qua nhiều tháng ngày, nhà hàng vẫn luôn duy trì được một lượng thực khách ổn định và trung thành.

Đến đây, gọi đơn giản một set cuốn heo quay cùng một set cuốn bốn mùa thêm cuốn nem tai nữa là đủ cho bốn người ăn vừa. Nhìn tổng thể, mỗi món ở Cuốn n Roll có giá đắt hơn so với mặt bằng chung, thế nhưng nếu đi cùng khoảng 3,4 người thì chia ra giá cũng không quá đắt.

Xét về thịt thì ở đây không nhiều, nếu không muốn nói là rất ít. Thế nhưng bù lại ở đây có bộ đôi nước chấm rất thuyết phục, gồm có: Mắm ớt và mắm nêm. Hơn thế, giữa hàng loạt những nhà hàng khiến thực khách phải cảm thấy 'hốt hoảng' đôi lần vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm thì ở Cuốn n Roll lại làm tốt điều đó, đem đến sự an tâm nhất định cho khách hàng.

toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon
Nhìn đĩa rau ở Cuốn n Roll thật 'sướng con mắt', siêu nhiều, đầy đặn và rất sạch sẽ. (Ảnh: Dingolong)

///

# TỐI NAY ĂN GÌ, Ở ĐÂU

toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon Tối nay ăn gì, ở đâu: Đổi vị cùng những món bún ngon nức lòng

Nhẹ nhàng mà lại rất ngon bởi hương vị riêng cùng sự đa dạng với đủ mọi loại khác nhau. Đó chính là bún. Các món bún có vị trí rất ...

toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon Tối nay ăn gì, ở đâu: Top quán lẩu ngon cho Hà Nội ngày mát trời

Sau chuỗi ngày nắng nóng kéo dài, Hà Nội cuối cùng cũng đã mát mẻ hơn rất nhiều nhờ cơn mưa rào mùa hạ. Những ...

toi nay an gi o dau nhe nhang ngay dau tuan cung nhung mon cuon Tối nay ăn gì, ở đâu: Rủ nhau la cà quán Âu nếm đủ món ngon mát miệng

Nếu đang muốn 'xả hơi' ngày cuối tuần mà còn phân vân không biết ăn gì, ở đâu thì nhất định đừng bỏ qua bài ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.