Tối nay diễn ra chung kết \"Người đẹp xứ Tuyên 2016\"

Tối nay (11/9), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang sẽ diễn ra chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên”, cuộc thi nằm trong khuôn khổ “Lễ hội thành Tuyên” năm 2016 chương trình sẽ là điểm nhấn thú vị không thể bỏ qua.

Chương trình “Người đẹp xứ Tuyên” là 1 hoạt động văn hóa nằm trong khuôn khổ “Lễ hội thành Tuyên” năm 2016 do Đoàn TNCS tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng một số đơn vị liên quan tổ chức.

Trải qua vòng sơ loại, ban tổ chức đã chọn ra 22 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị “Người đẹp xứ Tuyên 2016”.

Đêm nay, 22 người đẹp sẽ phải trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục tự chọn. Kết thúc phần trình diễn trang phục tự chọn, căn cứ kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 05 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia phần thi ứng xử.

toi nay dien ra chung ket nguoi dep xu tuyen 2016
Cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên" nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Tuyên Quang. (Ảnh Báo Tuổi Trẻ)

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” lên tới 220 triệu đồng. Trong đó giải “Người đẹp xứ Tuyên” có mức thưởng lên tới 80 triệu đồng.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” được tổ chức, chương trình được coi là hoạt động văn hóa thường niên nhằm đánh giá và tôn vinh vẻ đẹp của người con gái xứ Tuyên đến bạn bè trong nước và các nước trong khu vực.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.