‘Tôi sôi máu khi con gái bị đạp 14 phát vào mặt’

Mặc dù vô cùng bức xúc trước sự việc con gái bị bạn cùng trường đánh đập dã man nhưng chị Trang Nguyễn quyết định bỏ qua, chấp nhận lời xin lỗi từ phía gia đình nữ sinh kia.

Ngày 31/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo trắng bị bạn cùng trường đánh. Theo đó, mẹ của cô gái bị bắt nạt đã đăng tải video, hình ảnh liên quan đến sự việc kèm thông tin:

“Đây là người đã đánh con gái mình, chỉ vì con bé nhà mình nhìn nó, nó cho là nhìn đểu nên đánh, mà nhìn từ mấy hôm trước rồi. Hôm qua đi qua mặt nó, nó nhớ rồi gọi ra đánh, con gái mình hiền quá, không chửi lại mà không đánh lại được cái nào. Con gái mình bị đánh rất nhiều lần ở trường. Từ bé mình không tát cháu cái nào thế mà đi học bị chúng nó đánh như này?”

toi soi mau khi con gai bi dap 14 phat vao mat
Hình ảnh khiến cư dân mạng phẫn nộ và bức xúc (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với phóng viên, chị Trang Nguyễn – mẹ của cô gái bị đánh trong đoạn clip xôn xao mạng xã hội đã chia sẻ những bức xúc của bản thân. Chị kể, chiều ngày 30/10, chị mới biết chuyện con gái mình bị bắt nạt và bị đánh dã man.

“Lúc đó, chị họ tôi có gửi một đoạn clip, bảo tôi xem kỹ để xác nhận có phải con gái tôi không. Tôi mở xem thì chỉ 2 giây sau là biết ngay con gái mình. Tôi sôi máu lên khi thấy con gái bị đạp 14 phát vào mặt, tự hỏi sao lại đánh nhau dã man đến thế.

Tôi hỏi cháu, thì cháu sợ hãi rồi nói dối “không phải con đâu mẹ. Con thề với mẹ không phải con mà sao ai cũng bảo là con”. Nhìn cháu sợ hãi lắm, tôi gặng hỏi, thậm chí dọa mãi cháu mới chịu nói.

Cháu sợ tôi sẽ lên trường làm ra nhẽ mọi chuyện, sợ xấu hổ với các bạn, sợ bị đánh lần nữa vì bị dọa là “nếu nói ra sẽ bị đánh đau hơn”. Cháu còn dặn tôi đừng nói cho ai, đừng lên trường nói gì cả.

Tôi nghĩ, ở nhà chẳng bao giờ đánh con một cái, ra ngoài lại bị đánh dã man như thế. Lúc đó tự nhủ, nếu gặp được cô bé kia, thể nào cũng đánh một trận no đòn”, chị Trang kể lại.

Sau đó chị đăng thông tin, hình ảnh, clip lên mạng xã hội và nhờ mọi người cùng tìm kiếm cô nữ sinh ngông cuồng kia. Đến chiều ngày 31/10, hai bên gia đình đã được mời lên công an phường để giải quyết sự việc.

“Nhưng khi tôi gặp được cô bé đó rồi thì lại không muốn đánh, không kiện cáo, không đòi bồi thường gì hết. Tôi thấy nhà cô bé khổ lắm nên cũng không muốn làm như thế.

Mẹ cô bé đó thì khóc lóc, xin lỗi. Cô bé cũng xin lỗi tôi, mong tôi bỏ qua. Tôi chỉ biết khuyên cháu sống tốt, đừng như thế nữa. Tôi cũng nói luôn: Con nhà tôi bị đánh đau nhưng chuyện đã lỡ rồi, giờ đánh lại cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Thôi bỏ qua cho nhau. Tôi mong rằng các ông bố bà mẹ biết về bạo lực học đường mà để tâm hơn đến các cháu”.

Bà Bùi Thị Hồng Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Huy Văn xác nhận hai nữ sinh xuất hiện trong clip là học sinh của trường nhưng thôi học từ cuối năm vừa qua.

“Hai bạn nữ sinh này đều là học sinh của trường nhưng kết thúc năm học vừa qua, gia đình hai em đã xin cho các em ở nhà, không theo học tiếp”, bà Thủy nói.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.