Tổng thống Trump chỉ ngủ 4-5 giờ mỗi ngày

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ ông có thói quen làm việc hàng giờ liền và thường chỉ ngủ 4-5 tiếng mỗi đêm, dù đã 70 tuổi.
tong thong trump chi ngu 4 5 gio moi ngay Những ngày đầu của Tổng thống Trump ở Nhà Trắng
tong thong trump chi ngu 4 5 gio moi ngay Trump chỉ cho người yêu nước Mỹ được đến Mỹ
tong thong trump chi ngu 4 5 gio moi ngay
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

Tổng thống Trump tiết lộ một số thông tin về thói quen cá nhân khi trả lời phỏng vấn chương trình The O'Reilly Factor của NBC News, được phát sóng tối 7/2.

"Tôi làm việc nhiều giờ liên tục, cho đến 12h đêm hoặc 1h sáng", ông Trump nói.

Người đứng đầu Nhà Trắng cũng cho biết ông thường thức dậy lúc 5h sáng, đồng nghĩa với việc ông chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng mỗi ngày, ít hơn so với khuyến cáo 7-9 tiếng mỗi ngày do các bác sĩ bệnh viện Mayo Clinc đưa ra.

Dù đã ở tuổi 70, tổng thống Mỹ vẫn cho thấy ông là người "đa năng" khi có thể xử lý nhiều công việc cùng một lúc. Nói về thói quen ăn sáng, tổng thống nói rằng trong khi ăn, ông thường đọc báo và đôi khi xem tivi.

Sau một thời gian nhậm chức, tổng thống Trump cho hay ông từng bất ngờ vì tầm quan trọng của mọi việc. Đối với ông, trở thành người đứng đầu nước Mỹ là một trải nghiệm rất khác biệt, nhưng "bạn cần phải vượt qua điều đó vì có rất nhiều phải làm".

Theo AP, ông Trump cũng không bỏ qua cơ hội này để công kích truyền thông về những thông tin trái chiều được đăng tải trong thời gian qua. Ông nói rằng khi xem tivi, ông thấy nhiều tin tức sai lệch, thậm chí có thể gọi là thông tin giả mạo.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.