Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu hành trình tìm kiếm người kế nhiệm

Sáng nay, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã hội tụ tại Trường Đại học KHXH – NV, mở đầu cho hành trình tìm kiếm những người kế nhiệm.
 
top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh Cơ hội trở thành thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018

Nếu như ở các mùa thi trước, tuyển sinh vòng loại chỉ bằng hình thức nhận hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp thì năm nay, cuộc thi mở rộng quy mô, nâng tầm tổ chức, BTC HHVN cùng Top 3 đương nhiệm đã đến trực tiếp tại các trường đại học để giao lưu và tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại ngày khai hội với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, nàng Hậu diện chiếc đầm trắng ôm tôn lên đường cong của cơ thể. Đương kim Hoa hậu Việt Nam vô cùng nổi bật và thân thiện khi giao lưu với các bạn sinh viên trường Đại học KHXH&NV.

top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh
top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tươi tắn trong ngày tuyển sinh cho Hoa hậu Việt Nam

Bên cạnh đó, Á hậu Thanh Tú và Á hậu Thuỳ Dung cũng đồng hành trong buổi tuyển sinh và giao lưu với các bạn sinh viên. Sự xuất hiện của Top 3 HHVN 2016 đã tạo bất ngờ lớn cho các bạn sinh viên bởi lẽ không phải lúc nào các bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với những người đương nhiệm của cuộc thi sắc đẹp có quy mô và uy tín nhất Việt Nam.

top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh
Á hậu thanh Tú diện đầm bó sát khoe sắc vóc nuột nà

Á hậu Thanh Tú diện đầm bó giữ trọn thần thái rạng ngời với phong cách sang trọng vốn có. Nàng Á hậu ngoại giao rạng rỡ chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ của mình khi còn là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016.

top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh
Thuỳ Dung thu hút với chiếc đầm hoạ tiết nổi bật

Á hậu Thuỳ Dung nhẹ nhàng với chiếc đầm màu sữa. Trong phần giao lưu của BTC và các người đẹp, với cách trả lời thông minh và dí dỏm, Thuỳ Dung khiến các bạn sinh viên nể phục trước sự tự tin và học thức của mình.

Top 3 HHVN rạng rỡ và thân thiết với nhau trong ngày khai hội tuyển sinh và giao lưu với các bạn sinh viên.

top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh
top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh

Top 3 HHVN sẽ luân phiên có mặt ở các trường ĐH Văn Hiến, Hồng Bàng, Nguyễn Tất Thành và các trường đại học tại: Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hà Nội, Thái Nguyên,…để gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Tại điểm đầu tiên của tour giao lưu & quảng bá - trường Đại học KHVN – NV TP.HCM, ngôi trường được đánh giá là quy tụ nhiều nữ sinh duyên dáng, Top 3 HHVN nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn trẻ. Nhiều sinh viên vây quanh chụp ảnh cùng 3 nàng hậu.Ngoài ra còn có sự tham gia của Người đẹp Biển Đào Thị Hà, Top 10 HHVN 2016 Nguyễn Thuỳ Linh.

Không chỉ đưa 3 cô gái xuất sắc nhất HHVN 2016 đích thân đi tuyển sinh mà BTC còn mời hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn tại hoạt động như: Đông Nhi, Jun, Will, Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, UNI5, MC Ngọc Trai, Nguyên Khang, Minh Xù,…sẽ tham gia trong thời gian sắp tới.

top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh

Hoạt động tuyển sinh sẽ kéo dài từ giữa tháng 4 đến tháng 5/2018 trên quy mô cả nước. Đây là một hoạt động mới nâng tầm cuộc thi HHVN.

top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh Bắt gặp Kỳ Duyên đi mua sách dạy cách chăm sóc trẻ, nghi án Hoa hậu sắp lấy chồng?
top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh H'Ăng Niê sẽ tham gia Hoa hậu Việt Nam lần 3 và 'phản bội' lại phát ngôn của mình?
top 3 hoa hau viet nam 2016 rang ro trong ngay tuyen sinh Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.