Top 3 'The Voice Kids 2013': Người chạy show mịt mù, kẻ im lìm vắng bóng

Phương Mỹ Chi tất bật chạy show với cát-xê lên tới 6000 USD thì Quang Anh và Trần Ngọc Duy lại vắng bóng trên sân khấu và tập trung cho việc học thanh nhạc.

Trưởng thành từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, top 3 Quang Anh - Phương Mỹ Chi - Ngọc Duy đều có hướng đi riêng. Trong khi Phương Mỹ Chi tất bật chạy show và ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng, Quang Anh và Ngọc Duy lại tập trung cho việc học hành. Cùng 2sao.vn điểm qua cuộc sống của top 3 The Voice Kids 2013.

Quang Anh tập trung học thanh nhạc, hướng đến hình ảnh đa-zi-năng

Vượt qua Phương Mỹ Chi trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Quang Anh từng "gây bão" và nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Những tưởng có bệ phóng từ ngôi vị cao nhất cuộc thi, Quang Anh sẽ tạo nên làn gió mới cho thị trường âm nhạc với nhiều sản phẩm mới mẻ nhưng sau khi kết thúc chương trình, giọng ca xứ Thanh không chọn đi hát mà tập trung vào học thanh nhạc.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Quang Anh đăng quang "Giọng hát Việt nhí 2013".

Dưới sự dìu dắt của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Quang Anh chỉ tham gia một vài show ca nhạc do HLV tổ chức hay chương trình từ thiện. Năm 2014, Quán quân The Voice Kids 2013 cùng mẹ lên Hà Nội theo học Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Mới đây, hình ảnh của Quang Anh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Không còn vẻ ngoài nhắng nhít dễ thương, nam ca sĩ sinh năm 2001 "lột xác" với phong cách bụi bặm, xỏ khuyên và mái tóc thay đổi theo xu hướng. Cùng với đó, gu âm nhạc của học trò Hồ Hoài Anh ngày càng trưởng thành và dày dạn hơn.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Từ một cậu bé hiền lành dễ thương, Quang Anh "lột xác" với hình tượng bụi bặm, phong cách.

Không những thế, chàng trai 18 tuổi còn vướng nghi án dao kéo khi chiếc mũi thấp được "hô biến" trở nên thon gọn rất nhiều so với trước kia. Nhắc tới vấn đề này, Quang Anh phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định ngoại hình thay đổi là do tác dụng của việc giảm cân.

Trước đó chia sẻ trên báo chí về hình ảnh "nổi loạn" của mình, Quang Anh tâm sự: "Trước khi trở thành một chàng trai, một thanh niên thực sự tôi muốn được trải qua khoảng thời gian thật nổi loạn để sau này bản thân không cảm thấy phí hoài thời thanh xuân hay ân hận vì không dám thực hiện một điều gì đó. Thế nhưng sự nổi loạn này chỉ gói gọn trong mặt hình ảnh chứ không phải bằng những phát ngôn hay hành động gây sốc".

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Quang Anh "lột xác" thành chàng trai với phong cách bụi bặm.

Phương Mỹ Chi tất bật chạy show, cát xê lên tới 6.000 USD

So với Quang Anh và Ngọc Duy, Phương Mỹ Chi là cái tên được nhắc tới nhiều khi liên tục ra sản phẩm âm nhạc và thường xuyên chạy show. Quay trở lại thời điểm mới bước vào cuộc thi, Phương Mỹ Chi và Quang Anh cùng được xem là làn gió mới với 2 phong cách khác biệt, trong đó Mỹ Chi thiên về dòng nhạc trữ tình với chất giọng ngọt ngào, mộc mạc. Với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt. Dù chỉ về thứ 2 sau Quang Anh nhưng giọng ca 15 tuổi được săn đón nhiệt tình. Dưới sự nâng đỡ của ba nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Phương Mỹ Chi mộc mạc, ngọt ngào tại "Giọng hát Việt nhí 2013".

Tuy nhiên, rời khỏi The Voice Kids 2013 Phương Mỹ Chi cũng vướng phải hàng loạt lùm xùm cá nhân. Từ tin đồn vô ơn với HLV Hiền Thục cho tới bỏ học chạy show, hét giá cát-xê, diện mốt không quần hay làm giám khảo cuộc thi hát... Mới đây, giọng ca Sài thành còn bị cô ruột tố bạc bẽo, gửi tiền như "bố thí", sống ở gần nhà nhau nhưng không đến hỏi thăm, chạm mặt ở show diễn nhưng Mỹ Chi phớt lờ không chào hỏi. Trước scandal không hay, Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi tới cô ruột và bày tỏ mong muốn mọi người thông cảm cho mình sau những ồn ào.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Phương Mỹ Chi lớn phổng phao sau 5 năm rời khỏi "Giọng hát Việt nhí".

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Cô bé Mỹ Chi ngày nào giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp.

Đặc biệt trong một bài phỏng vấn trước đó trên báo chí, ba nuôi Quang Lê tiết lộ mức cát-xê hiện tại của Phương Mỹ Chi khi lưu diễn tại Mỹ là 6.000 USD, cao hơn nhiều ca sĩ hạng A ở hải ngoại. Không thể phủ nhận nhờ The Voice Kids, cuộc sống của Mỹ Chi và gia đình bước sang trang mới.

Ngọc Duy "lặn mất tăm" từ sau The Voice Kids 2013

Cũng như Quang Anh, sau khi kết thúc Giọng hát Việt nhí 2013, Ngọc Duy - đội HLV Thanh Bùi gần như biến mất khỏi làng giải trí. Rời chương trình với vị trí top 3 chung cuộc, Ngọc Duy quyết định nam tiến học thanh nhạc để trở thành nghệ sĩ đa-zi-năng như người thầy của mình.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Ngọc Duy - học trò HLV Thanh Bùi.

Học trò Thanh Bùi gần như không xuất hiện ở các sân khấu ca nhạc hay chạy show như Mỹ Chi. Thay vào đó Ngọc Duy chọn cuộc sống hồn nhiên đúng lứa tuổi. Nguyên nhân được gia đình và nhạc sĩ Thanh Bùi tiết lộ: "Ngọc Duy vẫn còn nhiều hạn chế về giọng hát nên cần rèn luyện thêm. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là chuyện học tập". Bẵng đi một thời gian, cậu bé được HLV Thanh Bùi bế bổng ngày nào đã trở thành anh chàng điển trai với vẻ ngoài tuấn tú. Nhiều khán giả không khỏi hi vọng trong thời gian gần, Ngọc Duy sẽ "come-back" và mang tới những sản phẩm âm nhạc tốt nhất đến người hâm mộ.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong
top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong

Bẵng đi một thời gian, Ngọc Duy trở thành chàng trai khôi ngô tuấn tú.

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong Vũ Cát Tường gửi 'tâm thư' tới hai học trò: 'Đừng xem The Voice Kids là cuộc chiến'

Giọng hát Việt nhí đã đi đến những đêm thi cuối cùng, Vũ Cát Tường đã có những tâm sự để nhắn nhủ đến hai ...

top 3 the voice kids 2013 nguoi chay show mit mu ke im lim vang bong Quang Anh nói về lí do nổi loạn hình ảnh sau 4 năm đăng quang The Voice Kids

Quán quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh đã có những chia sẻ về lí do thay đổi ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.