Top 4 bộ phim kinh dị nhất định phải xem trong mùa Halloween 2018

The Nun, Insidious: The Last Key, IT… là những bộ phim xuất sắc đến ám ảnh, xứng đáng để khán giả thưởng thức nhân dịp Halloween 2018.
top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Top 3 câu chuyện rùng rợn có thật xảy ra vào ngày Halloween
top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Lễ hội Halloween trong một số trò chơi truyền thống

Halloween 2018

Sau thành công của 10 phần trước, Halloween 2018 tiếp tục khiến khán giả mê phim kinh dị phải đứng ngồi không yên với sự trở lại lần này. Bộ phim là một trong những đứa con tinh thần của đạo diễn David Gordon Green, kể về cuộc chạm trán cuối cùng giữa Laurie Strode và tên sát nhân Michael Myers trong đêm Halloween sau 40 năm chạy trốn.

Có thể nói, kẻ sát nhân Michael Myers là một trong những điểm nhấn làm nên sự thành công của loạt phim Halloween. Vai diễn này từng được trao cho nhiều diễn viên khác nhau đảm nhận, nhưng người khiến cho khán giả ám ảnh nhất chính là do nam tài tử Nick Castle thủ vai. Chính vì vậy sự trở lại của Nick trong phần này khiến nhiều người vô cùng háo hức và chờ đợi.

Trailer phim Halloween 2018

Được biết, bộ phim công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto vào tháng 9/2018 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới chuyên môn và hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim kinh dị thành công nhất năm 2018.

The Nun

Là phần thứ 5 của series phim kinh dị The Conjuring, The Nun (Ác quỷ ma sơ) khiến khán giả yêu phim phải ám ảnh với những cảnh quay kịch tính và rùng rợn. Bộ phim do "ông hoàng phim kinh dị" James Wan đảm nhận với vai trò nhà sản xuất và Corin Hardy, người từng gây tiếng vang với The Hallow, làm đạo diễn.

Lấy bối cảnh tại tu viện Carta ở Rumani năm 1952, nơi xảy ra những cái chết bí ẩn của những vị nữ tu sĩ. Trước tình hình đó, tòa thánh Vatican đã cử Cha Burke và vị ma sơ trẻ tuổi Irene đến để điều tra vụ việc. Tại đây, cả 2 đã phải chạm trán cùng tên ác quỷ Valak - nhân vật từng gây sốt màn ảnh rộng trong series The Conjuring và được đánh giá là đáng sợ nhất khi mà không có một thế lực nào có thể ngăn cản được. Từ đây, câu chuyện về nguồn gốc của Valak dần được hé mở trước mắt khán giả.

Trailer phim The Nun - Ác quỷ ma sơ

Bộ phim đã được công chiếu tại Việt Nam đúng vào thứ 6 ngày 13/7/2018 và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Được biết, Ác quỷ ma sơ có tổng doanh thu toàn thế giới là 330 triệu USD chỉ sau 1 tháng công chiếu và đứng đầu doanh thu trong loạt series The Conjuring.

Insidious: The Last Key

Là phần 4 của series phim kinh dị đình đám Insidious, The Last Key (Chìa khóa quỷ dữ) đưa người hâm mộ trở về quá khứ và khám phá quãng thời gian kinh hoàng thời nhỏ của nhân vật chính – nhà ngoại cảm Elise Rainier (Lin Shaye). Bộ phim do đạo diễn Adam Robitel thực hiện, người từng gây ấn tượng với The Taking of Deborah Logan (2014) .

Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi nhà ngoại cảm nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông xa lạ bị quỷ dữ quấy rầy tại thị trấn Five Keys. Khi đến nơi, Elise nhận ra căn nhà đó chính là nơi bà từng lớn lên trong những trận đòn roi khắc nghiệt của người cha. Nhưng điều kinh khủng hơn là mẹ của bà đã phải bỏ mạng bởi sự xuất hiện của chính con quỷ ấy.

Trailer phim Insidious: The Last Key - Chìa khóa quỷ dữ

Điểm đặc biệt của The Last Key chính là nhân vật trung tâm thay vì những nạn nhân bị ma quỷ quấy phá như những phần trước thì giờ đây nạn nhân chính là nhà ngoại cảm Elise Rainier. Bà phải vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để chiến đấu với con quỷ đã ám ảnh mình suốt nhiều năm qua. Được biết, Chìa khóa quỷ dữ là phần bị chê bai nhiều nhất nhưng lại đứng đầu doanh thu của cả series khi thu về 164,4 triệu USD.

IT (2017)

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King, IT (2017) (Gã hề ma quái), đưa khán giả màn ảnh rộng vào những màn hù dọa rùng rợn, kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn. Bộ phim là một trong những đứa con tinh thần của nam đạo diễn Andres Muschietti.

Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa nhóm 7 bạn trẻ tại thị trấn Derry và tên hề ma quái Pennywise, kẻ đã gieo rắc sự chết chóc cho thị trấn trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và hù dọa các bạn trẻ một cách dã man nhất. Không chỉ dừng lại ở một bộ phim kinh dị, IT còn khai thác nhiều vấn đề của những bạn trẻ đang ở trong độ tuổi mới lớn.

Trailer phim It (2017) - Gã hề ma quái

Có thể nói, nhân vật Pennywise chính là hình tượng đại diện cho những nỗi sợ hãi tồn tại trong chính những bạn trẻ, để đánh bại được hắn các bạn phải vượt qua và chiến thắng được nỗi sợ hãi trong chính bản thân mình. Chính điều này đã giúp cho Gã hề ma quái được giới phê bình đánh giá là bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại với tổng doanh thu phòng vé trên toàn thế giới lên đến 666,6 triệu USD.

top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Phần diễn thuyết lưu loát bằng tiếng Anh của Phương Nga tại chung kết Hoa hậu Hòa bình

Bùi Phương Nga đã có phần diễn thuyết bằng tiếng Anh rất lưu loát tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International ...

top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Bị đồn là người thứ 3 phá gia đình Quang Huy, Bảo Anh thuê luật sư

Trả lời Zing.vn, phía nữ ca sĩ bày tỏ lo ngại hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại ...

top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Võ Hoàng Yến cùng dàn sao khủng xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Thu Đông 2018

Đêm diễn khai mạc của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) đã chính thức diễn ra ...

top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Tin tức sao Việt 25/10: 'Số phận' của Phương Nga tại HH Hòa Bình, Phạm Quỳnh Anh nói về chuyện li hôn

Tin tức sao Việt 25/10: Hi vọng rằng trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam sẽ được xướng ...

top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV Parody 'Em muốn anh đưa em về' đã cán mốc triệu view

BB Trần vừa cho ra mắt bản MV Em muốn anh đưa em về với câu chuyện hài hước nhưng không kém phần nóng bỏng ...

top 4 bo phim kinh di nhat dinh phai xem trong mua halloween 2018 Những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 7

Bên cạnh những thử thách khó khăn, các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 cũng trải qua những tình huống cười ra ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.