Top 4 thí sinh Giọng hát Việt nhí sẵn sàng cho đêm Chung kết

Bỏ qua những áp lực, mệt mỏi và cũng không còn quan trọng chuyện thắng thua, các thí sinh nhí giờ đây tập luyện với một tình thần thoải mái nhất, như một đêm trình diễn hết mình để dành tặng khán giả đã ủng hộ thời gian qua.
top 4 thi sinh giong hat viet nhi san sang cho dem chung ket
Thí sinh Trịnh Nhật và HLV Ông Cao Thắng đang chăm chỉ luyện tập.

Trải qua gần 4 tháng lên sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids 2016) đã đi đến đêm chung kết trao giải. Ngoài Top 3 gồm: Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình năm nay chương trình còn đặc biệt hơn khi có thí sinh được khán giả "cứu" quay lại đêm chung kết. Với số phiếu bình chọn là 13,04% "thiên thần Nga" - Milana chính thức là giọng ca tranh ngôi vị Quán quân cùng Top 3.

Nói về điều may mắn này, Milana chia sẻ: "Con rất bất ngờ và cảm thấy thần kỳ khi biết mình được quay lại Chung kết. Con đã nhảy cẫng lên vì sung sướng. Một cảm giác rất hạnh phúc. Nhưng hiện tại con cảm thấy không tự tin lắm, vì cuộc thi này dành cho những bạn hát tiếng Việt, con chỉ biết cố gắng hết sức để hát được tiếng Việt hay nhất".

Có thể thấy, đây cũng là một thử thách rất lớn dành cho cô bé đáng yêu này. Trong khi những thí sinh còn lại vẫn thường xuyên xuất hiện trên sân khấu thì Milana dừng chân khá sớm từ đêm liveshow 2. Đặc biệt, thế mạnh của Milana là hát tiếng Anh - một điểm sáng giúp cô bé gây ấn tượng trong lòng khán giả.

top 4 thi sinh giong hat viet nhi san sang cho dem chung ket
Thiên thần Nga đang cảm thấy hạn phúc khi được trở lại cuộc thi.

Tuy nhiên, tham gia một sân chơi âm nhạc tại Việt Nam, đòi hỏi cô bé phải thể hiện được những ca khúc tiếng Việt. Đây có thể là khó khăn mà ngay những vòng đầu tiên Milana phải đối diện, vì cô bé mới qua Việt Nam sinh sống và việc thể hiện ca khúc tiếng Việt chắc chắn sẽ giúp cô bé ghi thêm điểm trong lòng người xem.

Với Top 3, Thụy Bình, Nhật Minh và Mai Anh đây sẽ là đêm thi cuối cùng để khẳng định một lần nữa cá tính âm nhạc. Trước đó, Thụy Bình đã gắn gắn liền với hình ảnh "cậu bé dân ca" nhưng cũng rất mạnh mẽ, máu lửa khi hát Rock. Nhật Minh sẽ là giọng ca mà không dòng nhạc nào có thể làm khó được em. Mai Anh lại là sắc riêng và có thể chinh phục được nhiều thể loại khác nhau.

Và ở đêm thi cuối cùng này, các bé phải tiếp tục có những màn "lột xác" để thể hiện khả năng biến hóa không ngừng. Đặc biệt, để giúp các bé thật sự thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu hẳn là bài toán khó đặt ra cho đội Ông Cao Thắng – Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

top 4 thi sinh giong hat viet nhi san sang cho dem chung ket
Thí sinh Thụy Bình đội Vũ Cát Tường.

Khi được hỏi ai sẽ là quán quân của chương trình thì các HLV cũng như thí sinh đã không còn đặt nặng vấn đề thắng thua và xem đây là một cuộc chơi vì tất cả đã nỗ lực và cống hiến hết mình trong chặng đường dài vừa qua.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Đối với Nhi bé nào vào Chung kết đã là Quán quân của chương trình. Hiện tại, Nhi cùng các HLV đang cố gắng cùng các bé tập luyện để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất, vì đây là đêm thi cuối cùng. Nhi đang cảm thấy rất hào hứng và sẽ cùng cậu học trò của mình chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo. Nhật Minh hay 3 bé còn lại sẽ là những nghệ sĩ nhí thật sự trên sân khấu".

Đồng quan điểm với Đông Nhi, HLV Vũ Cát Tường cho biết: "Tường đang hy vọng hai con của mình sẽ thật sự tỏa sáng ở đêm thi cuối cùng này. Tường cũng có dặn dò các con không nên đặt nặng vấn đề thắng hay thua, thay vào đó phải cố gắng làm sao để mang đến những điều hay nhất để dành tặng cho khán giả sau một chặng đường quá dài ở chương trình".

top 4 thi sinh giong hat viet nhi san sang cho dem chung ket
Thí sinh Mai Anh đội Noo Phước Thịnh.

Riêng các thí sinh cũng tỏ ra thoải mái trước ngày thi, Thụy Bình bật mí: "Con cũng rất thoải mái khi bước vào đêm Chung kết. Con sẽ hát một bài hát cũng là thế mạnh nhưng cũng không phải thế mạnh khi kết hợp những thể loại âm nhạc đặc biệt với nhau. Đây như món quà mà con dành tặng cho khán giả. Với con, 3 bạn còn lại hát rất hay, đặc biệt là Milan tuần này bạn sẽ mang đến điều rất bất ngờ. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Top 4".

Nhật Minh thì hào hứng: "Con cũng như các bạn còn lại, cảm thấy rất vui khi được bước vào đêm Chung kết. Không còn cảm giác áp lực nhưng cũng có một chút lo lắng. Con cùng các bạn sẽ mang đến những tiết mục hay và hấp dẫn nhất. Ngôi quán quân sẽ không còn quan trọng, quan trọng bây đối với con là những giây phút được ở bên cô Nhi và chú Thắng".

Và theo Mai Anh thì: "Tâm trạng hiện tại của con rất thoải mái, bài hát con mang đến cho đêm chung kết có giai điệu rất vui và con khá là thích. Thật sự con không quan trọng ai thắng hay thua. Đêm thi cuối cùng con chỉ muốn thăng hoa hết mình trên sân khấu. Chú Noo cũng chia sẻ với con rằng, hãy cố gắng cháy hết mình thật tốt, đừng áp lực quá và phải cố gắng tập luyện. Trong 3 bạn còn lại thì con cũng không sợ ai, nhưng nói thẳng ra thì cũng có một chút e dè với Nhật Minh và Thụy bình".

Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được truyền hình trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Oanh Thủy

Ảnh: BTC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.