Top 5 nhà hàng Âu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi đêm Noel

Đưa "người ấy" đến một không gian ấm cúng và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, tận hưởng đêm Giáng sinh an lành là một lựa chọn tuyệt vời nếu không muốn phải chen chúc ở phố đi bộ hoặc những khu khu trung tâm thương mại nổi tiếng.
top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Ghim ngay những địa điểm vui chơi dịp lễ Giáng sinh cho bé yêu ở Hà Nội

Loạt địa điểm vui chơi Noel 2018

Linguini Fini

Địa chỉ: Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 11:30 - 23:00

Mức giá trung bình: 100.000 - 500.000 đồng.

Linguini Fini là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu và muốn trải nghiệm ẩm thực nước Ý ngon đúng vị.

Linguini Fini sở hữu vị trí khá lí tưởng, cách Hồ Tây không xa, lại có một khoảng sân rộng phía ngoài cực thoáng đãng. Tuy nhiên, khi bước vào trong thì bạn lại thấy rất ấm cúng vì ở đây có những bộ đèn vàng đơn giản nhưng rất sang trọng chiếu rọi thẳng xuống từng bàn.

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
Cách bài trí không gian ở đây đủ nhẹ nhàng và lịch sự để bạn có thể mời cả gia đình lên đây đón Giáng sinh. (Ảnh: Linguini Fini )

Ở Linguini Fini nổi tiếng với 12 loại mì Ý để bạn lựa chọn, Pizza ở đây là loại Pizza to nhất Hà Nội. Các món ăn được nếm hương vị chuẩn theo phong cách Châu Âu nên vị sẽ rất khác so với các quán mì Ý thông thường.

Menu của quán khá đa dạng với nhiều combo khác nhau để thoải mái lựa chọn, cộng thêm "view" từ Hồ Tây nhìn xuống rất đẹp và lãng mạn cho đêm Giáng sinh an lành.

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
Một số món bạn nên thử khi đến Linguini Fini là: pizza, món thịt quay 12 tiếng, mì vị rau muống sốt ngao và tất nhiên là mì linguini để cảm nhận rõ hương vị của sợi mì Linguini. (Ảnh: Linguini Fini )

///

The Gourmet Corner

Địa chỉ: Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Mức giá trung bình: 200.000 - 500.000 đồng

Từng nằm trong top 10 quán ăn ngon xếp hạng trên Tripadvisor, cái tên đầu tiên được nhắc đến khi lựa chọn nhà hàng ăn trong dịp lễ Giáng sinh ấm áp là The Gourmet Corner.

Với vị trí địa lí "đắc đạo" khi nằm trên tầng 12 của khách sạn Elegance Diamond, ngồi ăn ở đây, các bạn có thể bao trọn được không gian với tầm nhìn siêu đẹp và thoáng đãng. Ngoài ra còn có thể ngắm được trọn vẹn toàn cảnh Hồ Gươm.

Ngoài ra, The Gourmet Corner cũng rất tinh tế và "chiều" khách khi luôn cố gắng cải tạo không gian sao cho rộng rãi, sang trọng, hợp thời nhất. Những bức tường bao quanh chủ yếu bằng kính nên đây thực sự là một nơi thích hợp để vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh.

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
Các món ăn ở đây được trình bày cầu kì, tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đó còn được chế biến nóng hổi. Một set ăn tại đây bao gồm phần soup, salad, phần ăn chính và đồ tráng miệng. (Ảnh: The Gourmet Corner)

///

6 Degrees

Địa chỉ: Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 10:00 - 24:00

Mức giá trung bình: 100.000 - 350.000 đồng

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, 6 Degrees không chỉ là nhà hàng dành cho các cặp đôi mà còn phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, họp lớp, kỉ niệm gia đình. Đồng thời, để nhắc đến địa điểm tổ chức cầu hôn thì 6 Degrees luôn nằm trong danh sách hàng đầu của giới trẻ Hà Thành.

Do vậy, để bữa tiệc đêm Noel trở nên đáng nhớ thì 6 Degrees vẫn là một sự lựa chọn đáng phải cân nhắc.

>>> Xem thêm: Đi chơi đêm Giáng sinh: Gợi ý 6 quán lẩu ấm cúng đêm Noel tại Hà Nội

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
Dù không nằm sát Hồ Tây nhưng nếu đứng từ tầng thượng của 6 Degrees thì bạn có thể ngắm trọn Hồ Tây từ trên cao. Với rất nhiều không gian từ tầng 1 lên tầng 3, bạn có thể mời gia đình hay hội bạn thân lên đây để đón Giáng sinh ấm cúng và lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp. (Ảnh: 6 Degrees)
top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
6 Degrees còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi menu đầy đủ từ món mặn đến món ngọt cùng không gian lãng mạn và ấm cúng. Nếu lựa chọn nơi đây, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho một buổi tối đón Giáng sinh mới mẻ. (Ảnh: 6 Degrees)

///

Jacksons Steakhouse

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 09:30 - 23:30

Mức giá trung bình: 300.000 - 1.100.000 đồng.

Tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, nhà hàng Jacksons Steakhouse là một trong những nhà hàng chuyên và nổi tiếng cùng những món ăn cùng đồ uống thượng hạng với ba khu vực riêng biệt.

Trong đó, tầng hai và tầng ba là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng, sang trọng. Do vậy, nếu đang muốn tìm một nhà hàng lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua lựa chọn này.

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với ánh đèn vàng sẽ xua tan đêm đông lạnh giá, trả vào đó là buổi tối Giáng sinh ngọt ngào bên một nửa thân thương. (Ảnh: Jacksons Steakhouse)

Ở đây có rất nhiều các món bít tết phong phú, đa dạng được chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng, các loại hải sản nhập khẩu đa dạng phong phú. Thêm vào đó còn có rượu vang ngon nức tiếng trên toàn thế giới làm cho hương vị các món ăn càng thêm hấp dẫn bội phần.

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
Menu đồ ăn ngon và hấp dẫn của Jacksons Steakhouse. (Ảnh: Jacksons Steakhouse)

///

El Gaucho Steakhouse

Địa chỉ: Quận Tây Hồ và quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 16:00 - 23:30

Mức giá trung bình: 100.000 - 275.000 đồng.

Muốn có một bữa tối lãng mạn, các bạn còn một sự lựa chọn khác là El Gaucho Steakhouse. Hiện tại, El Gaucho đã có hai chi nhánh ở hai khu vực có vị trí khá đẹp, một ở gần hồ Tây, và địa điểm còn lại nằm ở gần bờ hồ Hoàn Kiếm.

Không gian sang trọng mang đậm phong cách Argentina đã khiến chuỗi nhà hàng El Gaucho trở thành một trong những Steakhouse nổi tiếng nhất Hà Nội. Beefsteak được chế biến theo kiểu Argentina, ăn với nước sốt đậm đà. Thêm một li rượu vang đỏ là có một bữa tối hoàn hảo giàu xúc cảm.

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel
El Gaucho được mệnh danh là quán Beefsteak ngon nhất Hà Nội. (Ảnh: El Gaucho Steakhouse)

XEM THÊM

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Đi chơi Noel ở đâu: Gợi ý 6 điểm vui chơi Noel ở Hà Nội nhất định không thể bỏ lỡ

Noel là dịp để bạn cùng những người thân yêu tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào của những ngày cuối năm. Nếu ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Hà Nội: 'Check-in' ngay kẻo lỡ cây thông nón độc lạ mùa Giáng sinh

Mùa Giáng sinh năm nay, nếu còn chưa tới chiêm ngưỡng và chụp hình cùng cây thông nón đặc sắc ngay ven hồ Hoàn Kiếm ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Điểm 'check-in' lí tưởng mùa Giáng sinh: Trọn bộ 6 cây thông Noel khổng lồ lung linh nhất Hà Nội

Còn hai tuần nữa mới tới Noel nhưng không khí Giáng sinh đã phủ kín khắp mọi ngóc ngách Hà Nội. Sự xuất hiện của ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Chụp ảnh Noel ở Hà Nội: 5 địa điểm 'sống ảo' không thể bỏ lỡ mùa Giáng sinh 2018

Ở Hà Nội, vào mỗi dịp Giáng sinh, khi muốn chụp ảnh bạn thường nghĩ ngay tới các trung tâm thương mại hay Nhà thờ? ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Ghim ngay những địa điểm vui chơi dịp lễ Giáng sinh cho bé yêu ở Hà Nội

Dịp lễ Giáng sinh đang tới rất gần, nếu còn đang băn khoăn chưa biết cho bé yêu đi chơi ở đâu thì nhất định ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay nhất gửi tặng người thân yêu

Lễ Giáng sinh ngày nay trở thành ngày lễ quốc tế, không chỉ dành cho những người theo đạo Công giáo và Tin lành. Vào ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel List nhanh những địa điểm vui chơi dịp Noel 2018 ở Hà Nội và Sài Gòn

Cứ vào dịp lễ Giáng sinh, Hà Nội và Sài Gòn lại khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ với tông màu chủ đạo ...

top 5 nha hang au sieu lang man danh cho cac cap doi dem noel Noel là ngày gì?

Vào dịp lễ Giáng sinh (hay còn gọi là Noel), mọi người thường đi chơi cùng bạn bè, người thân hoặc bên nhau trong những ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.