Top 5 Vlogger bén duyên với điện ảnh gây tranh cãi

An Nguy, Pewpew, Trang Hý… là những gương mặt tài năng của cộng đồng mạng. Không chỉ xuất hiện với vai trò Vlogger, họ còn khiến các fan phải tranh cãi khi góp mặt trong các sản phẩm điện ảnh.
top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy
top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai Hot Vlogger Brittanya Karma: 'Từ khi sinh ra bố mẹ đã chê tôi béo rồi'

An Nguy

Là một Vlogger đình đám đời đầu, An Nguy gây ấn tượng với cộng đồng mạng là một cô nàng thẳng thắn và có phần “bất cần đời”. Hầu hết các Vlog của cô đều thu hút hàng triệu lượt xem khi chia sẻ quan điểm về những chủ đề hấp dẫn liên quan đến bình đẳng giới, yêu là cưới, khoảng cách về suy nghĩ giữa các thế hệ…

Vlog đầu tiên của An Nguy được ra mắt năm 2013 - Du học sinh

Không chỉ dừng lại ở đó, cô gái đến từ Hà Nội còn khiến không ít người phải bất ngờ khi quyết định lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất. Đảm nhận vai chính trong Chờ em cho đến ngày mai có độ tương thích về tính cách lẫn tuổi tác, nữ diễn viên đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Mới đây, cô nàng họ Ngụy tái xuất trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Mặc dù đã có kinh nghiệm diễn xuất, thế nhưng vai diễn lần này có phần hơi nặng về tâm lý đã khiến cho An Nguy lộ nhiều điểm yếu. Không những thế, lùm xùm về tình ái với Kiều Minh Tuấn đã làm cho hình ảnh của nữ Vlogger bị sụp đổ trong lòng người hâm mộ.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai
An Nguy và Kiều Minh Tuấn tham gia phim Chú ơi đừng lấy mẹ con

Pewpew

Được mệnh danh là Vlogger số 1 Việt Nam, Pewpew (Hoàng Văn Khoa) sở hữu trong tay một lượng fan đáng nể. Không chỉ bình luận cho các game nổi tiếng, chàng trai họ Hoàng còn thường xuyên livestream để chia sẻ về các vấn đề xoay quanh cuộc sống của những bạn trẻ.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai

Tháng 6 vừa qua, Pewpew khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi quyết định góp mặt trong trong web drama Nụ hôn ký ức. Mặc dù chỉ mới làm quen với nghiệp diễn, nhưng chàng trai gốc Hải Phòng đã cho thấy những mặt tích cực trong lối diễn xuất cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong từng cảnh quay.

Trong phim, nam thần sinh năm 1991 vào vai một Vlogger hoạt bát, vui tính giống với công việc thường ngày. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những yếu tố thuận lợi giúp anh hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai
Pewpew góp mặt trong trong web drama Nụ hôn ký ức

Trang Hý

“Xấu, tửng nhưng duyên” là những gì ngắn gọn nhất để nói về Trang Hý. Xuất hiện lần đầu vào năm 2014, cô nàng mắt hí khuấy đảo cộng đồng mạng thông qua hàng loạt những clip cover những bài hát nổi tiếng bằng giọng hát “bóp méo” và biểu cảm siêu hài hước.

Cô nàng một mí không ngại làm xấu mình với mục đích duy nhất là mang đến tiếng cười cho người hâm mộ. Mới đây, cô gái đến từ Thành Phố Hồ Chi Minh khiến nhiều người thích thú khi tham gia đóng phim điện ảnh Em gái mưa.

Tuy không phải là vai chính thế nhưng bằng sự duyên dáng của mình, Trang Hý đã hoàn toàn chinh phục khán giả. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng vai diễn của nữ Vlogger còn được chú ý hơn cả hai nhân vật chính.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai
Trang Hý đóng phim điện ảnh Em gái mưa.

Huyme

Là Vlogger có ngoại hình chuẩn soái ca nhất Việt Nam, Huyme (tên thật Phạm Công Thành) đã khiến bao người phải thổn thức bởi gương mặt điển trai, cùng nụ cười tỏa nắng. Hàng loạt những video của anh xoay quanh chủ đề tình bạn, tình yêu… được giới trẻ rất đón nhận.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai

Năm 2016, chàng hotboy chính thức lấn sân vào làng điện ảnh khi liên tiếp góp mặt trong 3 dự án phim lớn là Siêu trộm, Sút Bạn gái tôi là sếp. Với khả năng diễn xuất duyên dáng, kết hợp cùng tính cách trẻ trung, vui tính, chàng trai họ Phạm đã hoàn thành tốt những vai diễn của mình trong từng cảnh quay.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai

Mặc dù tham gia nhiều dự án điện ảnh thế nhưng những bộ phim mà nam Vlogger góp mặt đều không thật sự đình đám nên tên tuổi của anh vẫn chưa có cơ hội đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, với điểm cộng về ngoại hình cùng khả năng diễn xuất, Huyme được nhiều người người đánh giá là một gương mặt tiềm năng trong tương lai không xa.

Phở Đặc Biệt

Được mệnh danh là “Châu Tinh Trì phiên bản Việt”, Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) chinh phục khán giả bằng sự duyên dáng cùng khả năng chọc cười khán giả. Anh chính là tác giả của hàng loạt các clip hài hước, vui nhộn và đã để lại cho mọi người nhiều tiếng cười cùng những bài học nhân văn ẩn đằng sau đó.

Nhờ khả năng diễn xuất, nên không quá khó để chàng trai sinh năm 1991 lấn sân sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Anh tham gia khá nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như Yêu, Bạn gái tôi là sếp, Không nói được,...

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai

Với tính cách hài hước, vui nhộn, nam Vlogger thường xuyên mang đến cho khán giả những tràng cười ra nước mắt. Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần nhìn thấy Phở là bao nhiêu điều không vui bỗng trở nên tan biến ngay lập tức.

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26: Nụ hôn phía sau xe của Duy Kiên và Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26 sẽ xuất hiện 2 chi tiết rất hay. Đó chính là nụ hôn phía sau ...

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai Xuất hiện HongKong 1 phiên bản rap gây 'bão' không hề thua kém bài gốc

Bản cover HongKong 1 phiên bản rap của Ron Phan đã thu về gần 1.500 lượt chia sẻ và gần 40.000 lượt xem chỉ sau ...

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai Tin tức sao Việt 22/10: Top 21 trình diễn áo tắm Hoa hậu Hòa bình, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24

Tin tức sao Việt 22/10: Sau phần thi áo tắm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đưa ra ...

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai Chàng PT hát hay, bị loại sớm trong Giọng ải giọng ai tập 12 từng 'gây sốt' mạng xã hội

Minh Tuân - hotboy '6 múi' khiến Chi Dân và Nam Thư “khóc ròng” vì đã loại đi một nhân tố hát hay trong chương ...

top 5 vlogger ben duyen voi dien anh gay tranh cai Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24: Hoài Phương bị lộ đoạn ghi âm thể hiện tình cảm với Duy Kiên

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24, đoạn ghi âm mà Hoài Phương thổ lộ tình cảm với Duy Kiên bất ngờ ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.