T.O.P chính thức bị trục xuất khỏi quân đội sau cáo buộc sử dụng cần sa

Thông tin T.O.P (Big Bang) bị trục xuất khỏi căn cứ quân sự đã được báo Hàn đưa tin.
 
top chinh thuc bi truc xuat khoi quan doi sau cao buoc su dung can sa T.O.P gây bất ngờ với thái độ trong lần đầu xuất hiện sau cáo buộc sử dụng cần sa
top chinh thuc bi truc xuat khoi quan doi sau cao buoc su dung can sa T.O.P viết thư tay, G-Dragon cúi đầu xin lỗi vì scandal hút cần sa

Mới đây, trang Koreaboo đã thông báo T.O.P chính thức bị trục xuất khỏi căn cứ quân sự, nơi anh đang thực hiện nghĩa vụ và sẽ phải nhập ngũ lại từ đầu vì hành vi vi phạm pháp luật vô cùng nghiêm trọng.

Trước khi thông tin này được công bố, T.O.P đã lần đầu xuất hiện trước truyền thông vào chiều 5/6. Theo đó, thành viên nhóm nhạc Big Bang diện đồng phục cảnh sát, nơi anh đang thực hiện nghĩa vụ và vội vã rời khỏi Sở cảnh sát Gangnam.

top chinh thuc bi truc xuat khoi quan doi sau cao buoc su dung can sa
T.O.P xuất hiện lần đầu tiên sau cáo buộc sử dụng cần sa chiều ngày 5/6.

Cũng trong ngày 5/6, tờ Yonhapnews đưa tin, Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul đã truy tố nam rapper T.O.P (tên thật là Choi Seung Hyun) vì vi phạm luật về quản lí, sử dụng chất gây nghiện. Anh đã thừa nhận hành vi của mình và viết thư tay để gửi lời xin lỗi đến công chúng.

Theo phía cảnh sát cho biết: "Trong điều thứ 41 của Bộ luật quản lí cảnh sát quân sự xuất hiện một điều luật quy định, người lính có thể bị trục xuất khỏi quân đội nếu không phù hợp với nghĩa vụ được giao. Chúng tôi sẽ sớm đề nghị Choi Seung Hyun rời khỏi đơn vị".

Theo tờ MBN, đối tượng bị kết án sử dụng cần sa trái phép tại Hàn Quốc sẽ phải nhận mức phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc số tiền 50 triệu won (tương đương hơn 1 tỉ đồng). Và người hâm mộ đang lo lắng, liệu T.O.P đã phải đối mặt với hình phạt nào sau khi bị kết án.

top chinh thuc bi truc xuat khoi quan doi sau cao buoc su dung can sa
T.O.P đã chính thức bị trục xuất khỏi quân ngũ và phải hoàn thành nghĩ vụ lại từ đầu.

T.O.P nhập ngũ từ tháng 2/2017, tính đến nay anh đã thực hiện nghĩa vụ quân sự được 3 tháng. Tuy nhiên, vì bị trục xuất nên 3 tháng này sẽ không được tính khi bắt đầu nhập ngũ lại.

top chinh thuc bi truc xuat khoi quan doi sau cao buoc su dung can sa T.O.P gây bất ngờ với thái độ trong lần đầu xuất hiện sau cáo buộc sử dụng cần sa

Phản ứng của T.O.P trong lần đầu xuất hiện không khỏi khiến công chúng bất ngờ.

Nguồn: Dispatch, MBN

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.