Top khu nghỉ dưỡng đẹp và tiện ích cho gia đình ở Đà Lạt mùa hoa mai anh đào

Đà Lạt mùa hoa mai anh đào thu hút khách du lịch, phần nhiều trong số đó là các gia đình có trẻ nhỏ. 5 khu nghỉ dưỡng dưới đây sẽ là gợi ý hay để bố mẹ yên tâm cùng con nghỉ ngơi những ngày đầu năm tuyệt đẹp ở Đà Lạt. 
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao 5 homestay đẹp xinh giá chỉ từ 100.000 đồng ở Đà Lạt cho du khách đến ngắm hoa mai anh đào

Cadasa Đà Lạt

Được mệnh danh là “Thiên đường Pháp trong lòng Đà Lạt” – Dalat Cadasa Resort nằm trên con đường Trần Hưng Đạo – con đường nổi tiếng thơ mộng với hoa mai anh đào trải dài, là một quần thể biệt thự Pháp liền kề nhau, rộng khoảng 6 ha, với những kiến trúc cổ kính đặc thù của miền Bắc nước Pháp từ những năm 1920. Mỗi căn biệt thự tại đây đều mang một nét kiến trúc khác nhau . Nhưng tất cả đều đậm hơi hướng cổ điển, giữ nguyên vẻ đẹp lạ rất riêng của Cadasa.

Với khung cảnh xung quanh hết sức lãng mạn và yên tĩnh, Cadasa đem lại cho khách du lịch một cảm giác vô cùng thoải mái. Cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng và đầy đủ, phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.

Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá phòng: Khoảng 1.180.000đ/phòng/đêm

top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
Được mệnh danh là "Thiên đường Pháp trong lòng Đà Lạt" .( Ảnh: nguyenancanh)
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
(Ảnh: annadang)

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Tọa lạc giữa một thung lũng rừng thông xanh, hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên mây trời cùng những đường nét thiết kế cổ kính của Anna Mandara Villas, tất cả đã tạo nên một bản hòa tấu không gian an yên đến lạ thường.

Với diện tích 7ha, bao gồm 17 biệt thự sang trọng với 70 phòng nghỉ tiện nghi. Lại chỉ cách Hồ Xuân Hương 2 km, cách chợ Đà Lạt 1,5km và cách Dinh Bảo Đại chừng 3km,… Du khách có thể dễ dàng tham quan, thưởng ngoạn, vừa thuận tiện trong việc đi ngắm hoa mai anh đào đang trong mùa nở rộ tại đây vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên, cùng gia đình tận hưởng những giây phút thoải mái nhất cùng cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại.

Địa chỉ: Lê Lai – phường 5 – TP. Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng.

Giá phòng: Khoảng 2.990.000đ/phòng/đêm

top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc giữa một thung lũng rừng thông xanh. (Ảnh: 87kirstyn)
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
Không gian thoáng đãng với rất nhiều tiện ích giải trí, nơi đây xứng đáng là chỗ lưu trú phù hợp với những gia đình. (Ảnh: ydm)

Làng Biệt Thự Memory Đà Lạt

Nằm ngay trên con đường Hùng Vương, sát gần với đường Trần Hưng Đạo – nơi có những hàng hoa Mai Anh Đào rực rỡ, Làng Biệt thự Memory Đà Lạt sẽ là một địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình muốn ghé thăm Đà Lạt tận hưởng và ngắm nhìn khung cảnh sắc xuân tràn ngập màu hồng của hoa mai anh đào.

Biệt Thự Memory là một khối kiến trúc độc đáo dựa trên sự kết hợp hoàn mỹ giữa nét hiện đại và truyền thống. Tại đây, vừa có nhà hàng sang trọng được thiết kế với không gian mở để du khách có thể thoải mái thưởng ngoạn đồi thông, cảnh sắc thiên nhiên… vừa có quán café với không gian ấm cúng nhẹ nhàng dẫn du khách đắm chìm trong tiếng nhạc acoustic sâu lắng.

Địa chỉ: 24B Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Giá phòng: Khoảng 1.200.000đ/phòng/đêm

top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
Biệt Thự Memory là một khối kiến trúc độc đáo dựa trên sự kết hợp hoàn mỹ giữa nét hiện đại và truyền thống. (Ảnh: Biệt Thự Memory Đà Lạt)
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
(Ảnh: Biệt Thự Memory Đà Lạt)

Terracotta Hotel & Resort

Là một trong những resort mới nằm gần ngay Hồ Tuyền Lâm, Terracotta đang là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều người ưa thích ở Đà Lạt tại thời điểm hiện tại. Điểm cộng của khách sạn này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp và lãng mạn để phục vụ công tác "chụp ảnh".

Nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 hécta gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay.

Terracotta Hotel & Resort Dalat cung cấp các phòng và biệt thự với Wi-Fi miễn phí. Resort nằm cạnh Hồ Tuyền Lâm đồng thời có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và spa, các tiện nghi thư giãn giải trí khác: sân tennis, bàn bi-a, phòng hát Karaoke… nên cực tiện lợi cho các gia đình.

Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Giá phòng: 1.280.000đ – 3.880.000đ/phòng/đêm

top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
Là một trong những resort mới nằm gần ngay Hồ Tuyền Lâm, Terracotta đang là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều người ưa thích. (Ảnh: kimchi)
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp và lãng mạn để phục vụ công tác "chụp ảnh". (Ảnh: Bui Nhan Uyen)

Đà Lạt Edensee Lake Resort

Nằm ở trung tâm khu “Rừng Đen của Việt Nam” hùng vĩ, cao 1.500 m trên biển, khu nghỉ mát là điểm khởi đầu hoàn hảo cho các chuyến đi đến vùng cao nguyên. Đà Lạt Edensee Resort hiện đang là một trong những khu Resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt. Edensee có khu khách sạn và khu biệt thự, được xây dựng theo phong cách Châu Âu rất đẹp và tinh tế, phòng thoáng, view rộng. Không chỉ vậy, resort này còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, phù hợp cho những chuyến du lịch gia đình.

Tuy không ở vị trí nằm gần khu vực con đường hoa mai anh đào, nhưng nếu muốn đi “săn hoa” Mai Anh Đào thì các gia đình có thể đi taxi ngắm cảnh, còn nếu không, tại đây cũng có những góc vui chơi dành riêng cho trẻ em, tạo điều kiện thuận lời cho các gia đình có trẻ nhỏ có chuyến du lịch vui vẻ ngày đầu năm.

Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm – Khu VII.2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Giá phòng: 3.600.000đ – 38.808.000đ/phòng/đêm.

top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
Nằm ở trung tâm khu “Rừng Đen của Việt Nam” hùng vĩ, cao 1.500 m trên biển, khu nghỉ dưỡng này là điểm khởi đầu hoàn hảo cho các chuyến đi đến vùng cao nguyên. (Ảnh: ghostbbbmt)
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao
(Ảnh: vongoccanh)

'MỜI XEM THÊM'

top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao Nam thanh nữ tú rộn ràng check-in vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao 2017 'nở rộ' homestay và hostel từ Bắc chí Nam: Đâu là nơi xuất sắc nhất?
top khu nghi duong dep va tien ich cho gia dinh o da lat mua hoa mai anh dao Lạc bước tới 'tuyệt tình cốc' đẹp như mơ ở Đà Lạt
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.