TP HCM: Hàng chục ngàn du khách đổ về khu du lịch Suối Tiên

Chiều 30/4, đại diện Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP HCM cho biết đã có hàng chục ngàn du khách đến với khu du lịch này trong ngày nghỉ lễ.
tp hcm hang chuc ngan du khach do ve khu du lich suoi tien TP HCM: Khu du lịch Suối Tiên ‘ken cứng’ người dân về Giỗ Tổ
tp hcm hang chuc ngan du khach do ve khu du lich suoi tien TP HCM: Các khu vui chơi giảm giá vé ‘rất sâu’ trong dịp Giỗ Tổ
tp hcm hang chuc ngan du khach do ve khu du lich suoi tien
Hàng chục ngàn du khách đổ về Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, TP HCM. Ảnh Đại Việt

Theo ghi nhận của chúng tôi, người dân đến Khu du lịch văn hóa Suối Tiên chủ yếu đến từ nhiều tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Người dân đến đây nghỉ lễ chủ yếu đi theo nhóm nhỏ hoặc đi cùng gia đình.

Chị Nguyễn Hà Linh (huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết, dịp lễ năm nay nay gia đình thuê xe 16 chỗ đi lên Suối Tiên để tham quan, giải trí. Gia đình chị Linh nấu đồ ăn sẵn ở nhà rồi mang theo đến khu du lịch để cả gia đình cùng sum vầy ăn uống bên nhau.

“Năm nào gia đình cũng nghỉ ngơi như thế này, đó là truyền thống rồi. Ba mẹ tôi đã lớn tuổi nên cũng muốn đi cùng con cháu đến những nơi không quá xa nhà”, chị Linh nói.

Anh Huỳnh Hoài Nam (ngụ quận 5) chia sẻ, dịp 30/4 năm nay, vợ chồng anh Nam không có điều kiện đi chơi ở tỉnh nên cả gia đình chỉ đi trong khu vực thành phố. Con trai của anh Nam rất thích các trò chơi ở khu giải trí dành cho thiếu thi ở Suối Tiên nên hai vợ chồng muốn đưa con vào đây.

tp hcm hang chuc ngan du khach do ve khu du lich suoi tien
Người dân đi chơi chủ yếu theo nhóm hoặc đi cùng gia đình. Ảnh Đại Việt

Theo bà Đinh Ngọc Mai, Phó Tổng giám đốc Khu du lịch văn hóa Suối Tiên thì vẫn chưa có con số thống kê cụ thể về lượng khách đến đây.

Tuy nhiên, ngay từ sáng sớm ngày 30/4 đã có rất đông người dân từ khắp nơi đổ về khu du lịch này để vui chơi, giải trí. Tính đến trưa cùng ngày đã có hàng chục ngàn người đến đây để nghỉ lễ. Lượng khách trong ngày hôm nay có thể tăng mạnh hơn cùng kỳ các năm trước.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.