TP HCM: Người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ

Thấy cửa nhà khóa trái, chủ nhà cùng nhóm bảo vệ phá khóa đã phát hiện một người tử vong trong tư thế treo cổ.
tp hcm nguoi dan ong nuoc ngoai tu vong trong tu the treo co
Người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ. (Ảnh minh họa).

Trưa 11/2, Công an quận 2 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ.

Vào sáng cùng ngày, anh Ninh Viết K. (chủ nhà) cùng một số nhân viên của một văn phòng luật sư tại TP HCM đến tìm ông Deprat Yves Gaston (61 tuổi, quốc tịch Pháp) để đòi lại căn nhà ông này đã thuê trước đó.

Thấy nhà khóa cửa nên ông K. đã nhờ thợ khóa cùng hai bảo vệ phá cửa vào bên trong. Khi khóa được mở mọi người đều ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Tìm kiếm quanh nhà, nhóm người tá hỏa khi phát hiện ông Deprat Yves Gaston đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường An Phú, Công an quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, ông Deprat Yves Gaston có thuê căn nhà ba tầng tại hẻm 280 đường Lương Định Của (phường An Phú, quận 2) được 5 năm để kinh doanh và sinh sống. Thời gian gần đây, ông có nợ người chủ vài tháng tiền nhà nhưng chưa thanh toán thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.