TP HCM: Rủ người tình quen trên mạng đi khách sạn rồi ‘biến mất’ cùng tài sản

Thông qua mạng xã hội, Ly làm quen với nhiều chàng trai rồi chủ động rủ đi khách sạn để quan hệ. Sau đó, cô gái trẻ đã nhanh chóng “biến mất” cùng tài sản của nạn nhân.

Ngày 13/11, nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Phan Thị Ly (SN 1997, quê tỉnhThừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Thông tin ban đầu thể hiện, thông qua mạng xã hội, Ly đã làm quen với nhiều chàng trai khác nhau. Sau khi đã tiếp cận được đối tượng, Ly đã chủ động rủ “con mồi” đi ăn uống, rồi vào khách sạn để quan hệ tình dục, chờ thời cơ trộm tài sản.

Giữa tháng 10/2018, anh D.V.K. (SN 1996, ngụ tỉnh Bạc Liêu) đến Công an trình báo về việc bị một cô gái mới quen trên mạng “gài bẫy”. Theo anh K., người tình trẻ đã trộm xe máy hiệu Suzuki Raider cùng nhiều tư trang giá trị khác của anh.

Anh K. cho biết, thông qua mạng xã hội, anh K. kết bạn và làm quen với cô gái có nick name“Ly Anna”. Sau đó, cô gái này chủ động rủ anh K. đi ăn uống, vào khách sạn để quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ, anh K. mệt nên ngủ thiếp đi. Đến khi tỉnh dậy thì người tình trẻ cùng xe máy và nhiều tài sản khác đã biến mất.

Qua lời trình báo, lực lượng Công an vào cuộc điều tra trích xuất hình ảnh xác định cô gái trên là Ly nên truy bắt.

Mới đây, công an đã bắt giữ cô gái. Tại cơ quan điều tra, Ly khai nhận, bản thân lên mạng xã hội kết bạn với nhiều chàng trai rồi rủ đi ăn uống và vui vẻ ở khách sạn. Sau đó, Ly lấy trộm tài sản rồi bỏ trốn. Tài sản đã đem bán lấy tiền tiêu xài.

Bằng thủ đoạn trên, Phan Thị Ly đã thực hiện được 2 vụ trộm tài sản của các nạn nhân.

tp hcm ru nguoi tinh quen tren mang di khach san roi bien mat cung tai san Sông Hàn, Đà Nẵng mất điểm với du khách bởi rác thải tràn từ vỉa hè xuống lòng sông

Hàng tấn rác thải, giá hạ, xà bần đổ trộm tràn từ bờ xuống sông Hàn khiến con sông thơ mộng, biểu tượng của Đà ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.