TP HCM: Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa dự kiến tuyển 500 học sinh lớp 6

Trong năm học 2019 – 2020, khối lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (TP HCM) dự kiến sẽ tuyển khoảng 500 chỉ tiêu, thấp hơn so với những năm gần đây.

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa là ngôi trường duy nhất trong cả nước thực hiện khảo sát đầu vào lớp 6 trong nhiều năm qua. Năm nay, trường này vẫn tiếp tục duy trì tuyển sinh thông qua bài khảo sát tiếng Anh.

tp hcm truong thpt chuyen tran dai nghia du kien tuyen 500 hoc sinh lop 6
Kỳ thi dự kiến được tổ chức vào tháng 6/2019. (Ảnh minh họa)

Kì khảo sát dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 6/2019 với thời gian 90 phút. Đề khảo sát bằng tiếng Anh bao gồm các nội dung của nhiều môn học như Toán, Văn, Lịch sử, Địa lí, Khoa học để kiểm tra chất lượng đầu vào của học sinh.

Dự kiến chỉ tiêu vào lớp 6 của trường năm nay sẽ khoảng 500 em, chỉ tiêu này thấp hơn những năm trước. Đối tượng xét tuyển là những học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học có điểm kiểm tra định kì cuối năm hai môn tiếng Việt và Toán đạt từ 9 điểm trở lên của năm học lớp 5.

tp hcm truong thpt chuyen tran dai nghia du kien tuyen 500 hoc sinh lop 6 Công bố điểm thi vào lớp 6 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Trưa 17/6, Sở GD-ĐT TP.HCM đã công bố điểm thi vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa.

tp hcm truong thpt chuyen tran dai nghia du kien tuyen 500 hoc sinh lop 6 Nam sinh trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa khiến dân tình xôn xao vì quá dễ thương

Nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại phong luôn danh hiệu “nam thần học đường” cho những khoảnh khắc trong sáng, dễ thương của ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.