Trả lời ‘thấy ghét’, chủ đất bị nhân viên quán nhậu hành hung

Khi Kiên thấy chủ đấy đi tiểu ngay trước cửa quán nhậu thì bực mình trách móc. Do bị trả lời kiểu thách thức, Kiên rượt đuổi đánh nạn nhân.
tra loi thay ghet chu dat bi nhan vien quan nhau hanh hung
Đánh chủ đất, kiên lãnh 2 năm tù. Ảnh: Ngọc Hoa

Sau 2 ngày xét xử và nghị án, chiều 22/3, TAND TP.HCM đã tuyên y án 2 năm tù giam đối với bị cáo Trịnh Trung Kiên về tội “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, Kiên bị TAND huyện Bình Chánh (TP.HCM) tuyên phạt 2 năm tù giam. Cho rằng bản án nặng nên Kiên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, người bị hại cũng kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt đối với Kiên, và yêu cầu làm rõ việc có bỏ lọt tội phạm hay không.

Bản án 2 năm tù được tuyên sau khi HĐXX đã cân nhắc, xem xét toàn diện vụ án. Theo đó, xét thấy bản án cấp sơ thẩm tuyên là có căn cứ, đúng người, đúng tội nên đã không giảm án cho Kiên, cũng như không chấp nhận kháng cáo của người bị hại.

Theo nội dung vụ án, ông Lâm Thanh Tú có một mảng đất tại ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh nhưng để không. Ông Phan Đình Huy thuê lại mảnh đất này của ông Tú để kinh doanh quán nhậu.

Khoảng 19h ngày 4/5/2017, ông Tú đến quán nhậu này để thu tiền mặt bằng thì thấy ông Huy cùng Trịnh Trung Kiên và các nhân viên khác của quán đang ngồi nhậu.

Sau khi thu tiền, ông Tú ra trước quán nhậu đi vệ sinh. Khi Kiên đi ra ngoài thì thấy ông Tú đi vệ sinh trước của quán nên hỏi: “Sao anh tiểu ở đây?”. Ông Tú trả lời: “Đất của tao, tao muốn tiểu ở đâu thì tao tiểu”.

Nghe vậy, Kiên tức giận đánh ông Tú bị thương. Bị đánh bất ngờ, ông Tú đánh lại rồi sau đó bỏ chạy. Chưa hả dạ, Kiên tiếp tục cầm khúc cây đuổi đánh ông Tú gây thương tích vùng mặt.

Khi được can ngăn, Kiên và nhóm nhân viên bỏ về. Ông Tú đến công an trình báo rồi tới bệnh viện điều trị với tỉ lệ thương tích 11%.

tra loi thay ghet chu dat bi nhan vien quan nhau hanh hung Đang xử vụ án nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn

Cho rằng bản án mà cấp Tòa sơ thẩm đã tuyên chưa thỏa đáng, nạn nhân của vụ án “thuê người tạt axit” có đơn ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.