Trà Ngọc Hằng nghẹn ngào kể chuyện chia tay bạn trai vì bị ép phá thai

Cuộc tình kéo dài 2 năm với bạn trai đại gia kết thúc, Trà Ngọc Hằng ra đi với 2 bàn tay trắng và trong tài khoản chỉ còn đúng 12 triệu đồng.

Trong một chương trình truyền hình, Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ về quãng thời gian "khủng hoảng" sau khi chia tay bạn trai cũ. Cô nói rằng đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời mình.

Trước khi chia tay, Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia đã có gần 4 năm bên nhau. Cả hai đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Nhưng sau đó mọi thứ đã kết thúc vì bạn trai ép cô bỏ đi đứa con chung của hai người.

tra ngoc hang nghen ngao ke chuyen chia tay ban trai vi bi ep pha thai
Trà Ngọc Hằng khóc khi nhắc lại chuyện quá khứ.

Trà Ngọc Hằng nghẹn ngào nói: "Anh vẫn luôn nói muốn có con nên tôi nghĩ có thai lúc này là phù hợp. Nhưng khi tôi báo tin vui, anh ấy lại bảo tôi nên bỏ nó vì chưa phải thời điểm thích hợp. Cưới xong hãy có.

Trong lúc tới bệnh viện phá thai, tôi đã quyết định chia tay với anh. Tôi quyết bỏ thai vì không có đủ tài chính. Khi ở bệnh viện, tôi có gọi cho anh lần cuối để xin giữ con nhưng anh không nghe máy. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy hối hận vì làm như vậy."

Trà Ngọc Hằng cũng thừa nhận trong quãng thời gian yêu nhau, cô sống phụ thuộc vào tài chính của bạn trai. Nên sau khi bạn trai ngừng chu cấp sau khi chia tay cuộc sống của cô khá khó khăn, trong tài khoản còn đúng 12 triệu đồng. Căn nhà mà trước đó bạn trai nói mua tặng cô cũng chỉ là nhà thuê và bị chủ nhà đòi lại.

"Mỗi tháng, anh đưa tiền cho tôi chi tiêu chung. Tôi không tìm cách bỏ túi riêng vì nghĩ trước sau gì cũng là vợ chồng. Vì vậy, khi anh ấy ngừng chu cấp, tôi đã bị bế tắc về mặt tài chính.", Trà Ngọc Hằng nói.

Người đẹp bộc bạch, cô chia sẻ không phải để biện minh cho lỗi lầm của mình mà chỉ muốn trút bỏ gánh nặng đã mang trên mình suốt khoảng thời gian dài. Cô cũng hy vọng những chia sẻ này sẽ xóa tan lời đồn cô ham tiền, lấy tài sản rồi bỏ người yêu.

tra ngoc hang nghen ngao ke chuyen chia tay ban trai vi bi ep pha thai Khi sao Việt bị mang tiếng 'dựa hơi' scandal đồng nghiệp

Trà Ngọc Hằng, Long Nhật,... và mới đây là Lê Hà bị nghi ngờ ăn theo scandal của sao Việt để được nhiều người chú ...

tra ngoc hang nghen ngao ke chuyen chia tay ban trai vi bi ep pha thai Trà Ngọc Hằng bật khóc nức nở trước 250 khán giả khi 'làm mẹ đơn thân'

Không chỉ riêng Trà Ngọc Hằng, cô còn khiến 250 người trong khán phòng bật khóc trong hoạt cảnh kể lại câu chuyện của một ...

tra ngoc hang nghen ngao ke chuyen chia tay ban trai vi bi ep pha thai Trà Ngọc Hằng đưa cuộc sống bà mẹ đơn thân vào bộ phim sitcom đầu tay

Những góc khuất tình cảm, tâm lý của người mẹ đơn thân được khai thác một cách nhiều chiều trong bộ phim sitcom "Khi mẹ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.