Trâm Anh: 'Mình vừa chia tay nên chưa muốn bắt đầu với PewPew'

Sau khi màn tỏ tình với PewPew gây sốt, Trâm Anh vướng tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn tham gia chương trình hẹn hò. Mới đây, 9X đã lên tiếng về những ồn ào.

"Hot girl cổ vũ World Cup" Trâm Anh cùng streamer PewPew đang thu hút sự chú ý của dân mạng sau khi cùng nhau ra về trong chương trình Mảnh ghép tình yêu. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng tuyên bố hiện chỉ là bạn.

Theo như PewPew, anh tham gia chương trình không vì mục đích trở thành soái ca và lợi dụng điều này để tấn công showbiz. Cả hai không đến với nhau vì khoảng cách địa lý và tính chất công việc.

Về phía Trâm Anh, cô nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm sau khi ra về với PewPew. Nhiều fan PewPew không hài lòng với Trâm Anh nên đã vào tận trang cá nhận của cô để lại những bình luận không hay. Bên cạnh đó, 9X vấp phải tin đồn đã có bạn trai đại gia nhưng vẫn tham gia chương trình hẹn hò.

tram anh minh vua chia tay nen chua muon bat dau voi pewpew
PewPew và Trâm Anh có màn tỏ tình lãng mạn được cộng đồng mạng chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Trâm Anh cho Zing.vn biết cô thấy mệt mỏi và gặp nhiều áp lực trước những lời bàn tán không đúng sự thật của dân mạng trong những ngày gần đây.

9X khẳng định cô không làm gì sai. Trâm Anh tiết lộ cô vừa chia tay bạn trai và chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới với PewPew.

Hot girl Hà thành cho biết nhân vật thường xuyên xuất hiện trên Instagram khiến nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia thực chất là em trai của cô. Hiện, 9X và PewPew vẫn trò chuyện trên mạng xã hội như những người bạn.

tram anh minh vua chia tay nen chua muon bat dau voi pewpew
Cả hai được đánh giá là đẹp đôi và nhận đông đảo sự ủng hộ của dân mạng. Ảnh: FB.

Trâm Anh mong muốn mọi người ngừng chia sẻ và bàn tán câu chuyện về mình. 9X không muốn bình luận thêm bất cứ điều về vấn đề này nữa.

Trước đó, tối 5/7, chương trình Mảnh ghép tình yêu với màn tỏ tình của PewPew và Trâm Anh đã trở thành đề tài rất được chú ý trên mạng xã hội.

Trong chương trình, streamer 9X đã có những câu nói hài hước, tỏ tình duyên dáng khiến Trâm Anh và các cô gái thích thú.

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh) là cô gái được chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup của VTV. Vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ khiến Trâm Anh nhanh chóng được dân mạng chú ý. Cô bạn đang làm trình dược viên ở Hà Nội. Trang cá nhân của Trâm Anh có hơn 173.000 người theo dõi.

tram anh minh vua chia tay nen chua muon bat dau voi pewpew Pew Pew nói gì về việc 'hẹn hò' Trâm Anh 'hot girl World Cup'?

"Tôi chỉ có thể soái ca với người tôi yêu, chứ không thể làm thế hằng ngày để lên báo được. Hãy để cho cuộc ...

tram anh minh vua chia tay nen chua muon bat dau voi pewpew Diễn viên phim 'Mì Gõ' thừa nhận chỉnh sửa mũi để được chú ý

Nữ diễn viên trẻ Trâm Anh có những chia sẻ đầu tiên sau khi vướng nhiều tin đồn “đập mặt xây lại”.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.