Màn nhẩy cực sung trên phố đi bộ của 'hotgirl World Cup' Trâm Anh khiến dân mạng phát sốt

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hot girl Trâm Anh nhảy cực sung trên phố đi bộ trong dịp cuối tuần vừa rồi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trâm Anh (sinh năm 1996) nổi tiếng là hot girl World Cup khi trở thành gương mặt quen thuộc trong chương trình "Đồng hành cùng World Cup 2018", được đặc biệt chú ý sau khi tham gia chương trình hẹn hò "Mảnh ghép tình yêu" với Pew Pew (một streammer, SN 1987 - quê Hải Phòng) được phát sóng trên kênh VTV3.

man nhay cuc sung tren pho di bo cua hotgirl world cup tram anh khien dan mang phat sot
Hot girl Trâm Anh trổ tài nhảy chuyên nghiệp gây náo loạn phố đi bộ. Ảnh: VNN.

Hot girl Trâm Anh chia sẻ, bản thân Trâm Anh là người đam mê vũ đạo nên từ lâu cô đã ấp ủ thực hiện một MV nhảy làm kỷ niệm. Những người bạn trong nhóm nhảy ST 319 đã giúp đỡ cô trong MV này.

Liên hệ với Thế Dương - quản lý của hot girl Trâm Anh, anh cho biết những hình ảnh này ghi trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào cuối tuần qua. Đây là một hoạt động mang tính chất cá nhân.

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip trổ tài nhẩy cực sung trên phố đi bộ, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý, nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi về khả năng vũ đạo, không ít người còn tỏ ra ghen tị với thân hình nóng bỏng của "bạn gái" Pewpew.

man nhay cuc sung tren pho di bo cua hotgirl world cup tram anh khien dan mang phat sot
Hot girrl Trâm Anh thừa nhận có thẩm mỹ. Ảnh: 2sao

Hot girl Trâm Anh trước đó đã gây chú ý khi trong một livestream, cô đã thẳng thắn thừa nhận để có vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ. Trân Anh cho hay: "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân".

XEM THÊM

man nhay cuc sung tren pho di bo cua hotgirl world cup tram anh khien dan mang phat sot "Hot girl cổ vũ World Cup" Trâm Anh sang chảnh trong ảnh du lịch Dubai

Trước khi được biết đến với vai trò "hot girl cổ vũ World Cup" trong một chương trình truyền hình, Trâm Anh đã có chuyến ...

man nhay cuc sung tren pho di bo cua hotgirl world cup tram anh khien dan mang phat sot Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Trước tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew sau gameshow "Mảnh ghép tình yêu", mới đây, hot ...

man nhay cuc sung tren pho di bo cua hotgirl world cup tram anh khien dan mang phat sot Trâm Anh: 'Mình vừa chia tay nên chưa muốn bắt đầu với PewPew'

Sau khi màn tỏ tình với PewPew gây sốt, Trâm Anh vướng tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn tham gia chương ...

man nhay cuc sung tren pho di bo cua hotgirl world cup tram anh khien dan mang phat sot Pew Pew nói gì về việc 'hẹn hò' Trâm Anh 'hot girl World Cup'?

"Tôi chỉ có thể soái ca với người tôi yêu, chứ không thể làm thế hằng ngày để lên báo được. Hãy để cho cuộc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.