Trang phục dân tộc 'bánh mì' đẹp khó tin dưới phiên bản búp bê

Phiên bản búp bê diện trang phục "bánh mì"- một ý tưởng trong cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 đã "gây sốt" khi ra mắt. 
trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be Tác giả trang phục 'bánh mì': 'Trước 3 ngày hết hạn bị bí ý tưởng, cho đến khi...'
trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be Bánh mì, Trưng Nữ Nương xuất sắc lọt top 15 thiết kế trang phục dân tộc

Trong cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017, tác phẩm "bánh mì" của bạn Phạm Phước Điền đã tạo được hiệu ứng đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh sự ủng hộ thì vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng ý tưởng này không mang được tinh thần dân tộc và khi lên mẫu thực sẽ không đẹp. Đáp lại sự hoài nghi của công chúng, Phạm Phước Điền mới đây đã tung ra một phiên bản thu nhỏ về việc xây dựng kết cấu và phom dáng cho trang phục "bánh mì".

trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be
Phiên bản thu nhỏ của trang phục bánh mì dưới sự thể hiện của búp bê.

Ngay sau khi hé lộ, rất nhiều người đã dành lời khen "có cánh" cho tác giả bởi sự khéo léo, tỉ mỉ và đầu tư công phu.

trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be
trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be
trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be
Với tác phẩm dự thi lần này, bạn Phạm Phước Điền tỏ ra vô cùng tâm huyết.

Được biết, top 15 cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 vừa có buổi thuyết trình ý tưởng với ban giám khảo. Sau quá trình cân nhắc, cuộc thi sẽ chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất và tiến hành vào công đoạn lên mẫu thực.

Bộ trang phục giành chiến thắng chung cuộc sẽ được đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi Miss Universe 2017 và giới thiệu với bạn bè quốc tế.

trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be Bánh mì, phở,... 'gây sốt' trong cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc
trang phuc dan toc banh mi dep kho tin duoi phien ban bup be Quốc phục độc đáo, Việt Nam có làm nên chuyện tại Hoa hậu búp bê thế giới 2017?

Ảnh: NVCC

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.