Trang Trần: Kikki Lê nói 'không đủ tư cách' có nặng nề quá không?

Trang Trần đã nói lên suy nghĩ của mình về phát ngôn gây tranh cãi của Kikki Lê ở Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars. 
trang tran kikki le noi khong du tu cach co nang ne qua khong Kikki Lê chê đàn em không đủ tư cách thi All Stars, cộng đồng mạng ủng hộ
trang tran kikki le noi khong du tu cach co nang ne qua khong Next Top Model: Kikki Lê chỉ trích đàn em, Cao Ngân hồn nhiên khi bị 'làm khó'

Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars ngày càng được công chúng quan tâm. Sau phát ngôn "hai thí sinh mới không đủ tư cách thi mùa All Stars" của Kikki Lê, cộng đồng mạng đã bàn tán sôi nổi và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau.

Mới đây, người mẫu Trang Trần cũng đã nói lên quan điểm của mình về vấn đề này. Cô viết: "Mọi người thấy Kikki nói cụm từ: không đủ tư cách có thấy nặng nề không? Đồng ý cô ấy đẹp và khá bản lĩnh nhưng cái từ "tư cách" chính là nhân cách, cách sống, cách làm việc (đúng giờ, nghiêm túc, chuyên nghiệp,...) đó là tư cách.

Còn việc hai cô bé mới có thể khả năng, kĩ năng chưa dạn dĩ thì cũng bình thường thôi. Sao mình dị ứng với cụm từ "tư cách và văn hoá " thế nhỉ?

Năm nay chương trình sẽ hot lắm đây. Dàn thí sinh quá chất nhé (hai bé mới thì hơi non kinh nghiệm xíu thôi nhưng sẽ rất hút).

Thích Kikki vì body chuẩn, thần sắc đẹp nhưng mong cô gái sẽ bình tĩnh để đi sâu thật sâu. Mình hay vạ miệng nên sẽ hiểu khi chương trình tung đoạn này cô ấy sẽ bị dội bom, nhưng dùng sai từ nguy hiểm thật".

trang tran kikki le noi khong du tu cach co nang ne qua khong
Chia sẻ của Trang Tần trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp FBNV)

Ngay lập tức, Kikki Lê cũng vào bình luận: "Em nghĩ thí sinh mới không đủ tư cách thi cùng mùa All Stars đơn giản vì phiên bản của mùa All Stars là dành cho thí sinh cũ đã từng bước ra từ các mùa trước chứ em không hề nói gì về cách làm việc, sự nghiêm túc, chuyên nghiệp,... của thí sinh mới.

Cái đó mọi người theo dõi chương thình sẽ được thấy sau. Chưa đủ tư cách là một chuyện thôi còn tất nhiên thí sinh mới phải có cái gì đó đặt biệt riêng của mình thì mới vượt được qua các bạn khác trong online casting và được nhà sản xuất chọn".

Trang Trần bình luận thêm: "Nếu bé nói rằng: Tôi thấy 2 cô gái đó chưa đủ chuyên môn để thi đấu cuộc thi này thì sẽ rất ok. Em không thể bắt người khác hiểu theo đúng ý của em khi lời nói đó nó theo nghĩa như chị nói. Chị đã viết rất rõ chị hay bị vạ miệng nên chị khuyên em thôi cô gái ạ".

Sau đó, Kikki Lê cũng giải thích rằng vì khả năng tiếng Việt của cô không tốt nên chưa thể truyền đạt được đầy đủ ý mình muốn nói: "Chị viết status hỏi rằng những gì em nói có thấy nặng nề không thì em đang chia sẻ ý của em là gì (và nó khác với những gì chị đang nghĩ là em đang phán xét) còn chị và người khác muốn hiểu như thế nào thì sao em can thiệp được?

Em không biết dùng từ sát nghĩa và sắc bén như người sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng nếu vì vậy mà cái gì em cũng không dám nói vì sợ sai thì em tham gia làm gì?

Vì vậy em chấp nhận là nhiều khi những gì em nói sẽ hơi bị lệch hoặc chưa được chuẩn so với những gì em đang suy nghĩ và muốn nói. Những người theo dõi và ủng hộ em sẽ hiểu được cho em về phần đó.

Còn ai không ưa em thì sẽ có rất, rất nhiều cơ hội để phán xét từng lời em nói và nó sai như thế nào. Dù sao đi nữa thì em vẫn cảm ơn chị đã góp ý cho em".

trang tran kikki le noi khong du tu cach co nang ne qua khong
trang tran kikki le noi khong du tu cach co nang ne qua khong
Kikki Lê nói lên suy nghĩ của mình và được Trang Trần ủng hộ. (ảnh: chụp FBNV)
trang tran kikki le noi khong du tu cach co nang ne qua khong
Trang Trần - Kikki Lê. (Ảnh: TH)
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.