Trang Trần lên tiếng sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện: 'Thích thì ra tòa'

Trang Trần đã chính thức lên tiếng sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện lên công an TP.HCM vì hành vi lăng mạ trên mạng xã hội.
 
trang tran len tieng sau khi bi nghe si xuan huong khoi kien thich thi ra toa Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức khởi kiện Trang Trần
trang tran len tieng sau khi bi nghe si xuan huong khoi kien thich thi ra toa Trang Trần có thể ngồi tù 3 năm vì hành vi làm nhục nghệ sĩ Xuân Hương

Trong một đoạn livestream với khán giả trên trang cá nhân cách đây không lâu, Trang Trần đã trả lời ngắn gọn về sự việc liên quan đến nghệ sĩ Xuân Hương những ngày qua.

Sau khi được nhiều khán giả hỏi về chuyện bị nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn kiện lên công an TP.HCM vì hành vi lăng mạ, xúc phạm trên mạng xã hội. Trang Trần thẳng thắn cho biết cô không sợ bất cứ điều gì cả: "Bọn em đừng quan tâm, mọi chuyện đối với chị là chuyện nhỏ. Gì chứ kiện là kiện dân sự, thích thì ra tòa, chị thích ra tòa lắm.

Nói chung đối với chị tất cả mọi chuyện chỉ là chuyện nhỏ, không có gì ghê gớm cả. Bọn em ơi sống chắc bà ý có luật sư còn chị không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế chị cực kì tử tế. Bọn em nghĩ cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Bọn em nghĩ chị chịu khuất phục thế à? Chị không phải con người đơn giản".

trang tran len tieng sau khi bi nghe si xuan huong khoi kien thich thi ra toa
Tuyên bố của Trang Trần tiếp tục gây sốc trong công chúng. (Ảnh: NVCC)

Theo đó, thông tin từ nghệ sĩ Xuân Hương cho biết ngày 2/6, cô đã gửi đơn kiện lên công an TP.HCM và viện kiểm sát nhân dân TP HCM. Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương nêu rõ bị Trang Trần (biệt danh Trang Khàn) có hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh khi livestream trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng khẳng định trong đơn tố cáo không hề để lại bất kì bình luận nào như cáo buộc: "Tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với “nhật ký hoạt động” trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc".

trang tran len tieng sau khi bi nghe si xuan huong khoi kien thich thi ra toa
Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức khởi kiện Trang Trần vào ngày 2/6. (Ảnh: NVCC)

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lí nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự, nhân phẩm người khác; xóa bỏ clip và hình ảnh vụ việc; tìm ra kẻ mạo danh trên mạng xã hội.

Vào ngày 27/5, người mẫu Trang Trần đã khiến khán giả bức xúc khi đăng tải một clip chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương với những lời lẽ thô tục vì cho rằng “đàn chị” vào trang cá nhân để lại bình luận nói rằng chị “vô văn hóa”.

Không chỉ đăng đàn đáp trả, Trang Trần còn khẳng định nghệ sĩ Xuân Hương thường xuyên vào trang cá nhân nhiều ngôi sao trẻ để bình luận dạy dỗ, mà gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Chính vì thế Trang Trần không có thiện cảm và nhân chuyện này nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương “bớt dạy đời đàn em”.

Ngoài ra, Trang Trần còn đăng tải hình ảnh chụp màn hình bình luận của nghệ sĩ Xuân Hương trong đoạn cô livestream để chứng minh sự thật.

trang tran len tieng sau khi bi nghe si xuan huong khoi kien thich thi ra toa Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức khởi kiện Trang Trần

Nghệ sĩ Xuân Hương đã làm đơn khởi kiện Trang Trần sau khi bị nữ người mẫu lăng mạ trên mạng xã hội.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.