Trên đường đưa con đi khám bệnh về, người bố bị thanh sắt rơi trúng đầu, tử vong tại chỗ

Trên đường đưa con đi khám bệnh trở về nhà bất ngờ một thanh sắt dài rơi trúng, xuyên thủng nóc xe taxi khiến người chồng tử vong tại chỗ.
 

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều nay, tại ngã tư đường Hải Thượng Lãn Ông giao với đường Trần Phú, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình).

Vào thời điểm trên, chiếc taxi biển kiểm soát 35A – 056.97 đang di chuyển trên đường Trần Phú, đến ngã tư giao với đường Hải Thượng Lãn Ông, khi đang rẽ chuyển hướng thì bất ngờ bị một thanh sắt dài từ một tòa nhà 3 tầng đang thi công rơi trúng, xuyên thủng nóc xe.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe taxi có 4 người (tài xế và một gia đình), người chồng bị thanh sắt xuyên thủng đầu tử vong tại chỗ, còn tài xế, người vợ và con nhỏ thoát nạn.

tren duong dua con di kham benh ve nguoi bo bi thanh sat roi trung dau tu vong tai cho
Hiện trường thanh sắt rơi trúng, xuyên thủng nóc xe taxi, chồng tử vong tại chỗ (ảnh FB).

Theo thông tin chúng tôi nắm được, thời điểm này vợ chồng nạn nhân đưa con nhỏ đưa con đi khám bệnh, lúc trở về thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Xác nhận vụ việc trên với báo chí, ông Đinh Văn Thứ, Chủ tịch UBND TP Ninh Bình thông tin, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

tren duong dua con di kham benh ve nguoi bo bi thanh sat roi trung dau tu vong tai cho Rơi từ tầng 6 tòa nhà đang xây, một phụ nữ bị chấn thương nặng

Trong quá trình làm việc tại một tòa nhà đang xây, người phụ nữ rơi từ tầng 6 xuống đất và bị chấn thương nặng.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.