Triệt phá đường dây sinh viên bán dâm của 'tú bà' 9X

Làm quen và tuyển chọn các cô sinh viên chân dài, da trắng, mặt không có mụn, Hà Thị Giang đã lập ra đường dây bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt "tàu nhanh".

Ngày 29/11, thông tin từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị phối hợp với C45 Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án 117M về đường dây bán dâm các các sinh viên trên địa bàn TP Vinh.

Theo đó, sau một thời gian bám sát, đến ngày 23/11, các trinh sát PC45 ập vào hai phòng nghỉ thuộc khách sạn Đạt Phú (phường Hưng Dũng, TP Vinh) và khách sạn Victory (TP Vinh), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ngay sau khi bắt quả tang, các đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an để điều tra.

Danh tính hai sinh viên bán dâm được xác định là N. (SN 1998, trú tại Diễn Châu, Nghệ An) và Y. (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An).

triet pha duong day ban dam sinh vien gia 2 trieu dongluot
Hà Thị Giang cùng hai nữ sinh viên bán dâm tại cơ quan công an. Ảnh CACC

Trần Thị N. và Thái Thị Y. khai nhận tham gia đường dây bán dâm dưới sự điều hành của Hà Thị Giang (SN 1995, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An). Giá đi khách của các cô gái này giao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng.

Được biết, N. là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh vừa mới nhập học được 3 tháng; còn Y. đã có công việc ổn định, tham gia bán dâm để kiếm thêm thu nhập..

Từ lời khai ban đầu, lực lượng Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Giang để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Hà Thị Giang khai nhận đã trực tiếp môi giới thỏa thuận giá cả với khách mua dâm thông qua số điện thoại và zalo của mình.

Giang tuyển các nữ sinh “chân dài”, da trắng, mặt không có mụn. Giá mỗi lần bán dâm là trên dưới 2 triệu đồng/lượt, ăn chia theo tỉ lệ Giang 30%, cô gái bán dâm 70%.

Tuy nhiên, có những lần Giang làm giá với khách mua dâm rất cao nhưng thông báo với gái bán dâm lai thấp để ăn chặn.

Cơ quan cảnh sát điều tra cũng xử phạt hành chính cả 4 người mua bán dâm. Riêng Giang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên không bị bắt tạm giam mà đang được áp dụng cấm đi khởi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

triet pha duong day ban dam sinh vien gia 2 trieu dongluot Nữ chủ tiệm spa điều chân dài bán dâm 4 triệu đồng

Để có thêm thu nhập, nữ má mì 8X rủ 3 chân dài đi vui vẻ cùng khách làng chơi. Sau mỗi cuộc hoan hỉ, ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.