Triệu tập nhóm thanh niên dùng súng đi đòi nợ

Cơ quan công an đã gửi giấy triệu tập nhóm người liên quan đến vụ nổ súng địa bàn xã Kdang để lên điều tra, làm rõ.

Ngày 3/10, Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn, trưởng Công an huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đã gửi giấy triệu tập một số người liên quan đến vụ nổ súng trên địa bàn xã Kdang để lên điều tra, làm rõ.

“Qua xác minh thì đây là nhóm người chuyên đi đòi nợ thuê trên địa bàn TP Pleiku. Vụ việc trên cũng đã gây hoang mang dư luận nên đơn vị tập trung lực lượng quyết liệt điều tra, làm rõ”, vị đại tá thông tin.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng đầu năm 2017, vợ chồng anh Võ Ánh (41 tuổi, trú tại thôn Hà Lòng 2, xã Kdang, huyện Đắk Đoa) có vay của một người phụ nữ tên Thảo (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) 650 triệu đồng với lãi xuất cao.

Thời gian gần đây, người này liên tục gọi điện yêu cầu gia đình anh Ánh trả tiền. Nhưng do chưa có tiền nên gia đình anh hẹn một tháng nữa sẽ trả.

Đến chiều 29/9, bà Thảo và một nhóm người đến nhà mẹ ruột anh Ánh (thôn Bla, xã Kdang) dọa rằng sẽ bắt anh Ánh và đứa con út đi nhằm ép phải trả nợ.

Sau đó, anh Ánh đành dẫn bà Thảo và nhóm thanh niên xem nhà để trừ nợ.

Tại đây, nhóm thanh niên này dùng một khẩu súng ngắn đánh vào sau gáy anh Ánh.

Ngay sau đó, người dân đã lao vào can ngăn thì nhóm người này bắn một phát súng xuống đất đe dọa rồi bỏ đi.

Người dân sau đó đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và thu giữ một vỏ đạn.

gia lai trieu tap nhom thanh nien lien quan den vu no sung tai xa kdang Lần đầu được tặng quà Trung thu: 'Em thích nhất được tặng quần áo, vì như vậy sẽ có đồ mới để đến trường'

Nghe tin có đoàn từ thiện về tặng quà Trung thu, Minh (11 tuổi) dậy từ sáng sớm để cõng em đi nhận quà. Đây ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.