Trốn truy nã đi làm bảo vệ 4 năm vẫn không thoát

Trong quá trình làm bảo vệ cho một công ty sơn, Phúc đã cấu kết với thủ kho, tài xế và một số công nhân lấy trộm tài sản của công ty mang ra ngoài tiêu thụ.
tin nhap 20160901092540
Đối tượng Phúc bị bắt sau 4 năm lẩn trốn

Ngày 31/8, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52, Công an Bình Dương) đã bắt đối tượng Trầm Thiên Phúc, 56 tuổi, (ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Phúc bị bắt khi đang làm bảo vệ cho một công ty tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2012 Phúc làm bảo vệ cho công ty Sơn trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tại đây, Phúc cấu kết với thủ kho, tài xế và công nhân trong công ty trộm sơn mang ra ngoài bán lấy tiền tiêu xài,

Sau khi trót lọt hàng loạt vụ trộm thì Phúc xin nghỉ việc và tới một công ty khác trên địa bàn thị xã Tân Uyên để xin làm bảo vệ.

Công ty sơn khi phát hiện mình bị mất cắp đã trình báo Công an sự việc trên, các đối tượng trong đường dây của Phúc bị bắt, còn Phúc thì lẩn trốn. Công an thị xã Dĩ An đã ra quyết định truy nã đối tượng.

Sau 4 năm, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đã bắt được Phúc, hiện Phúc sẽ được bàn giao lại cho Công an Dĩ An xử lý theo thẩm quyền.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.