Trọng Hiếu biểu diễn hai bản hit tại lễ trao giải truyền hình Châu Á 2019

Hai bản hit "Vì anh là vậy", "Say Ah" được Trọng Hiếu trình diễn tại lễ trao giải truyền hình châu Á diễn ra, hôm nay, 12/1.

Lễ trao giải truyền hình châu Á (ATA) tổ chức tại Malaysia từ 11 – 13/1. Chương trình qui tụ nhiều ngôi sao nổi bật truyền hình châu Á, dự kiến với nhiều bất ngờ tại các hạng mục đề cử, trao giải.

trong hieu bieu dien hai ban hit tai le trao giai truyen hinh chau a 2019
Trọng Hiếu tham dự lễ trao giải truyền hình châu Á tại Malaysia.

Trọng Hiếu tham dự với vai trò nghệ sĩ khách mời. Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam biểu diễn tại lễ trao giải ATA. Nam ca sĩ tập luyện hăng say cùng các vũ công, chuẩn bị kĩ lưỡng cho tiết mục biểu diễn.

Nam ca sĩ cho biết trong một lần biểu diễn tại chương trình trao giải âm nhạc trong nước, chủ tịch ATA đã xem phần biểu diễn của anh và khá thích thú. Vì vậy, ông ngỏ ý mời Trọng Hiếu tham dự lễ trao giải và trình diễn những ca khúc hit của anh.

Nam ca sĩ sẽ biểu diễn bản mashup hai ca khúc Say Ah, Vì anh là vậy với giai điệu sôi động. Hiếu cho biết đã chuẩn bị đủ những kĩ năng về thanh nhạc, thể lực, trang phục, kịch bản ánh sáng… Dù là lần đầu biểu diễn tại lễ trao giải quốc tế, nhưng anh không lo lắng với sự đầu tư kĩ lưỡng của mình.

"Tôi muốn biết cách thức tổ chức của những lễ trao giải quốc tế, các nghệ sĩ trong khu vực châu Á tham dự sự kiện, hoạt động giải trí ra sao… điều đó giúp ích bản thân nhiều hơn trong việc hoạt động nghệ thuật, bản thân có nhiều mục tiêu hướng tới khán giả nhiều nơi", Trọng Hiếu chia sẻ.

XEM THÊM

trong hieu bieu dien hai ban hit tai le trao giai truyen hinh chau a 2019 Ca sĩ Trọng Hiếu tiết lộ chuyện bị 'gạ gẫm': 'Đàn ông nào chả phấn khích với chuyện đó'

Xuất hiện trên một chương trình livestream mới đây, Trọng Hiếu bất ngờ tiết lộ rằng anh từng bị gạ gẫm bởi cả nam và ...

trong hieu bieu dien hai ban hit tai le trao giai truyen hinh chau a 2019 Vpop tuần cuối tháng 11: Trọng Hiếu, Chi Pu theo đuổi hình tượng quyến rũ, Thanh Lam gây ấn tượng với liveshow lớn

Vpop thời gian cuối năm sôi động với màn trở lại của nhiều giọng ca trẻ, các tên tuổi kì cựu chinh phục khán giả ...

trong hieu bieu dien hai ban hit tai le trao giai truyen hinh chau a 2019 Vpop tuần 3/11: Bích Phương khép lại dự án âm nhạc dài hơi, Trọng Hiếu công bố MV

Đường đua Vpop những ngày cuối năm náo nhiệt hơn bao giờ hết hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, kế hoạch ấp ủ ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.