Vpop tuần cuối tháng 11: Trọng Hiếu, Chi Pu theo đuổi hình tượng quyến rũ, Thanh Lam gây ấn tượng với liveshow lớn

Vpop thời gian cuối năm sôi động với màn trở lại của nhiều giọng ca trẻ, các tên tuổi kì cựu chinh phục khán giả bằng liveshow tiền tỉ, kỉ niệm chặng đường âm nhạc đầy màu sắc.
vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon Vpop tuần 3/11: Bích Phương khép lại dự án âm nhạc dài hơi, Trọng Hiếu công bố MV

Đường đua Vpop những ngày cuối năm náo nhiệt hơn bao giờ hết hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, kế hoạch ấp ủ ...

Những sản phẩm cuối năm

Phát hành ngày 27/11, MV Mời anh vào team em của Chi Pu trở thành tâm điểm âm nhạc thời gian cuối năm. Chọn cách đi không mấy bằng phẳng, cô tạo chú ý với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, có phần phản cảm, vượt ngưỡng văn hóa đại chúng Việt Nam.

vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon
Chi Pu tạo hình gợi cảm trong MV "Mời anh vào team em" (Ảnh: Vietnamnet)

Sáng tác của nhạc sĩ Đạt G với phần bè phối đến từ Masew được trông đợi cao, tuy vậy Mời anh vào team em không được chú ý về mặt âm nhạc. Ca khúc đạt gần 10 triệu lượt xem, lọt top 3 thịnh hành Việt Nam trên mạng xã hội âm nhạc Youtube. Bên cạnh đó, lượng "dislike" dành cho MV gần 80 nghìn cùng nhiều bình luận tiêu cực cho màn tái xuất của Chi Pu với âm nhạc.

Ra mắt tối 30/11, MV Vì anh là vậy của Trọng Hiếu "gây bão" Vpop cuối tuần với sự lột xác ngoạn mục. Khác hình ảnh điển trai, lịch lãm trên sân khấu âm nhạc, giọng ca Green Groove theo đuổi hình tượng quyến rũ, nam tính.

vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon
Trọng Hiếu với nét nam tính, mạnh mẽ trong MV mới (Ảnh: NVCC)

Ca khúc được đánh giá cao bởi phần âm nhạc mang xu hướng Âu Mỹ hiện đại, kết hợp cùng chất Funk Trọng Hiếu từng theo đuổi trước đó. Ca khúc được nhạc sĩ Mew Amazing chắp bút viết lời với sự kết hợp của hai nhà sản xuất Hà Lan tạo nên giai điệu trẻ trung, sôi động.

Chia sẻ về dự án âm nhạc Vì anh là vậy, Trọng Hiếu cho biết: "Trong tình yêu, đàn ông và phụ nữ có những cách thể hiện, suy nghĩ và mối quan tâm khác nhau. Quan trọng nên thấu hiểu, chấp nhận một nửa còn lại như chấp nhận chính bản thân mình, lắng nghe và bảo vệ thay vì giận hờn trách móc".

Phạm Quỳnh Anh tiếp tục đánh dấu bước tiến đầy mạnh mẽ về âm nhạc sau những thăng trầm trong sự nghiệp, đời sống. Ca khúc Cây xương rồng mạnh mẽ nói về hình ảnh người phụ nữ hiện đại, rèn luyện con học hành, nâng niu chính "giọt máu" mình sinh ra. Đây là kinh nghiệm nuôi dậy hai nhóc tì của cô với quan điểm: Hãy sống mạnh mẽ như cây xương rồng!

Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được thể hiện tình cảm, nhẹ nhàng, truyền tải tinh thần yêu thương gia đình. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Suốt 5 tháng qua, tôi cố gắng không ngừng nghỉ, liên tục để quên đi những chuyện tiêu cực xung quanh mình".

Hồ Trung Dũng kết hợp cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh phát hành album nhạc Jazz mang tên Saigon Feel - Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh. Có lẽ, dòng nhạc mang vui tươi, ngọc ngà của thế giới không mới tại Viêt Nam nhưng là bước chuyển mình của Hồ Trung Dũng.

Đặc biệt, nam ca sĩ kể về Sài Gòn dưới góc nhìn thân thuộc, làm mới các tình khúc như Gõ cửa thiên đường, Sài Gòn có mùa thu, Xích lô, Tình 2000… Chia sẻ về album nhạc Jazz. Hồ Trung Dũng cho biết: "Tôi đã theo đuổi, chờ đợi để sản xuất album này suốt 10 năm và tôi vẫn sẽ đi trên con đường này. Khó khăn lớn nhất của tôi là tìm được nhà sản xuất tâm huyết với Jazz cũng như những ca khúc Jazz Việt phù hợp. Và tôi tin sau album này, những nhà sản xuất, nhạc sĩ có tình yêu Jazz sẽ đến và song hành cùng tôi trên quãng đường còn lại".

Liveshow của Thanh Lam gây chú ý

Tối 1 – 2/12, đêm nhạc Bình Minh của Thanh Lam diễn ra kỉ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật đầy màu sắc, mạnh mẽ. Không hội ngộ cùng Mỹ Linh, Hồng Nhung, chị cả "bộ tứ diva" có màn song ca cảm xúc cùng Trần Thu Hà, chiêu đãi khán giả Hà Nội bằng những thanh âm nhẹ nhàng, không còn chất nắn gân, hú hét như Thanh Lam từng thể hiện.

vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon
Thanh Lam làm mới mình với liveshow "Bình Minh" (Ảnh: Tuổi trẻ)

Với sự chỉ đạo của nhạc sĩ Quốc Trung, Bình Minh làm tốt phần âm thanh, ánh sáng, mang đến sự khác biệt nhiều đêm nhạc thị trường. Màu sắc âm nhạc mang hai phần Pop pha Rock, dân gian rõ ràng, tạo thành dòng cảm xúc chảy liền mạch trong suốt chương trình. Thêm đó, phần ánh sáng căn chỉnh hợp lí đúng tính chất bài hát, không chớp giật lòe loẹt, tạo nên tổng thể tốt cho liveshow Bình Minh.

2 tiếng liveshow, Thanh Lam không gửi lời chào, tạm biệt hay cảm ơn tới khán giả, cách cô đáp trả tình cảm công chúng là giọng hát của mình. Có những đoạn cao trào trong Hoa tím ngoài sân, Cầm tay mùa hè khiến khán giả thổn thức với góc âm nhạc đậm chất tình của Thanh Lam. Em và tôi, Tiến thoái lưỡng nan, Đi trong hương tràm… tiếp tục chinh phục khán giả với nét ma mị, cuốn hút.

XEM THÊM

vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon Vpop tuần qua: Đông Nhi tiếp tục 'chiếm sóng', Chi Pu trở lại đường đua nhạc Việt dịp cuối năm

Vpop trong những ngày gần cuối tháng 11 sôi động với sự trở lại của nhiều tên tuổi trẻ, đặc biệt là các nghệ sĩ ...

vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon 6 MV chủ đề tình yêu đồng tính cảm động của Vpop

"Màu nước mắt", "Muộn màng", "Tan vỡ", "Lưng chừng nước mắt"… là những sản phẩm âm nhạc khai thác chủ đề tình yêu đồng tính ...

vpop tuan cuoi thang 11 trong hieu chi pu theo duoi hinh tuong quyen ru thanh lam gay an tuong voi liveshow lon Vpop tuần 2/11: Hương Giang gây sốt, Bích Phương công bố dự án âm nhạc mới

Sự trở lại của nhiều tên tuổi Hương Giang, Bích Phương, Nguyễn Trần Trung Quân… với sản phẩm âm nhạc chất lượng đánh dấu sự ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.