Trọng Hiếu chia sẻ quá khứ bị bạn bè trêu chọc, là người nhút nhát

Trọng Hiếu trải lòng về những ngày tháng đi sống và học tập tại Đức thường bị bạn bè bắt nạt, chế nhạo bằng lời khiếm nhã trong chương trình thực tế mới ra mắt gần đây.

Ngày 14/11, giọng ca Green Groove đã phát hành tập 2 chương trình Trọng Hiếu kinh khủng khiếp với tựa đề Thử thách tiếng Việt với truyện Kiều. Sau những trải nghiệm làm bố ở tập 1 Thử thách làm ông bố trẻ, 15 phút ở phần 2 mang tới khán giả hình ảnh Trọng Hiếu giản dị, đời thường trong vai trò một người cậu. Anh cùng cháu gái mình là Phi Phi làm bánh, học tiếng Việt, vui vẻ, tâm sự về tình cảm gia đình.

trong hieu chia se qua khu bi ban be treu choc la nguoi nhut nhat
Nam ca sĩ từng chia sẻ quá khứ bị bạn bè bắt nạt tại trường học.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, trở về Việt Nam sau khi lên ngôi quán quân Việt Nam Idol 2015, Trọng Hiếu đã dần trau dồi và cải thiện vốn liếng ngôn ngữ quê hương của mình. Tuy nhiên, thói quen đọc và suy luận nghĩa theo cảm giác, nên ở trải nghiệm đọc truyện Kiều của Nguyễn Du lần này, không ít tình huống Trọng Hiếu khiến cô cháu gái 16 tuổi phải bật cười bởi sự ngây ngô, vô tư và "trong sáng" trong ngôn ngữ của mình.

Sau "lớp học truyện Kiều", Trọng Hiếu và Phi Phi cùng tâm sự về những câu chuyện học đường của cô bé cũng như những năm tháng khi Trọng Hiếu còn là một cậu bé nhút nhát, hay bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc. Trọng Hiếu đồng cảm với Phi Phi khi cô bé tâm sự: "Hồi cấp 2 cháu bị các bạn ghét, trêu chọc và chẳng ai chơi".

Anh chia sẻ: "Chẳng ai biết trong quá khứ, tôi là người thiếu tự tin, nhút nhát nấp sau lưng bố. Những ngày đi học tại Đức, tôi cũng từng bị bắt nạt, bạn bè trêu chọc".

trong hieu chia se qua khu bi ban be treu choc la nguoi nhut nhat
Nam ca sĩ khuyên cháu gái tự tin và sống thật với cá tính của mình.

Ngoài khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ, có không ít khoảnh khắc Trọng Hiếu bất ngờ khi nhận ra cô cháu gái nhỏ nay đã có những quan điểm sống và định hướng nghề nghiệp trưởng thành.

Tập 2 Thử thách học tiếng Việt với Truyện Kiều khép lại với lời khuyên từ Trọng Hiếu dành cho những cô nàng tuổi dậy thì như Phi Phi. "Hãy luôn tự tin và sống đúng với cá tính của mình. Đừng vì bất kì điều gì hay tác động của ngoại cảnh mà thay đổi ước mơ, mục đích và lí tưởng sống".

Ảnh: NVCC

XEM THÊM

trong hieu chia se qua khu bi ban be treu choc la nguoi nhut nhat Dàn sao Việt thời 'mặt búng ra sữa' và bây giờ khác biệt ra sao?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, cùng nhìn lại những hình ảnh của sao Việt thuở còn thơ ấu và bây giờ khác biệt như ...

trong hieu chia se qua khu bi ban be treu choc la nguoi nhut nhat Ca sĩ Trọng Hiếu: 'Vây quanh tôi lúc nào cũng nhiều bóng hồng xinh đẹp'

Sau thành công từ Sao đại chiến, ca sĩ Trọng Hiếu đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như câu chuyện nghệ thuật ...

trong hieu chia se qua khu bi ban be treu choc la nguoi nhut nhat Trọng Hiếu lên tiếng việc Dương Cầm chê 'thất bại' tại Sao đại chiến

Phản bác lại bình luận gay gắt của NSX Dương Cầm tại chung kết Sao đại chiến, nam ca sĩ khẳng định: "Đối với tôi, ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.