Trump doạ bỏ tù rapper 'bắn' tổng thống trong video nhạc

Tổng thống Mỹ Donald Trump tức giận đăng trên Twitter lời đe doạ tống giam nam rapper vì tung video ca nhạc có cảnh chĩa súng vào ông.

"Bạn có thể tưởng tượng được phản ứng sẽ ra sao nếu Snoop Dogg, thất bại trong sự nghiệp và tất cả, chĩa súng vào Tổng thống Obama không? Phải bỏ tù", ông Trump lên tiếng bằng dòng trạng thái trên Twitter hôm 15/3.

Theo NY Times, trong video nhạc có cảnh nhân vật hề tên Ronald Klump, mặc trang phục nhái phong cách Tổng thống Mỹ Donald Trump, bị chĩa súng vào người. Khi Snoop Dogg bóp cò, nòng súng phun ra lá cờ nhỏ có chữ "Bang", thay vì nhả đạn. Tên hề Klump sau đó xuất hiện trong hình ảnh bị xiềng xích.

Ca khúc ra mắt hôm 12/3 cũng nhận nhiều chỉ trích từ phía truyền thông và các chính trị gia.

"Chúng ta từng có tổng thống bị ám sát, vì vậy mọi người nên thận trọng với những điều tương tự", Marco Rubia, Thượng nghĩ sĩ đảng Cộng hoà, nhận xét.

Nói về sản phẩm của mình, Snoop Dogg cho biết anh muốn đề cập nhiều vấn đề về cảnh sát, tổng thống và cuộc sống nói chung. "Tôi cảm thấy nhiều người tạo ra các bản thu âm tuyệt vời, vui chơi, tiệc tùng nhưng chẳng ai chú ý tới những vấn đề thực sự", nam rapper nói.

Snoop Dogg là cái tên tiếp theo trong danh sách các nhân vật trong làng giải trí bị ông Trump công khai chỉ trích trên Twitter. Trước đây, tổng thống Mỹ từng công kích chương trình Saturday Night Live và nhận xét diễn viên gạo cội Meryl Streep được "đánh giá quá cao".

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.