Trung tâm đào tại VinFast chuẩn bị nhận hồ sơ đăng kí

vào ngày 11/3 tới đây trung tâm đào tạo VinFast sẽ chính thức nhận đơn đăng kí, sau khi thi thi tuyển dự kiến sẽ chính thức nhận học viên vào tháng 8/2018.

Trên Website tuyển dụng học viên của mình trung tâm đào tạo VinFast thuộc tập đoàn Vin Group cho biết chỉ còn hơn hai ngày nữa là sẽ nhận hồ sơ, với yêu cầu đơn giản chỉ cần tốt nghiệp THPT trong năm 2018.

Khi tham gia học tập các học viên sẽ không phải trả bất kì chi phí nào trong suốt quá trình đào tạo.

Được hưởng lương cơ bản lương cơ bản hàng tháng cũng như các phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Học hỏi song song kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm chuyên môn thực tế.

trung tam dao tai vinfast chuan bi nhan ho so dang ki

Sau khi kết thúc khoá học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn của DIHK – CHLB Đức. Ngoài ra khi ra trường sẽ được lựa chọn làm việc cho VinFast hoặc làm việc cho 300 doanh nghiệp của Đức ở Việt Nam và 47.900 công ty của Đức trên toàn thế giớ.

Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên VinFast nằm trong Tổ hợp dự án sản xuất ô tô VinFast do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Trung tâm sẽ chính thức hoạt động vào tháng 8/2018, trong đó, niên khóa đầu tiên có quy mô 200 học viên khóa thuộc 2 ngành học chính là Cơ điện tử và Cơ khí công nghiệp.

Chương trình đào tạo tại Trung tâm kéo dài 2,5 năm. Học viên sẽ học lý thuyết (40% thời lượng chương trình) và thực hành tại doanh nghiệp (60% thời lượng), qua đó thấm nhuần chuyên môn và tác phong làm việc công nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ nắm vững kỹ năng và kỷ luật công việc để vào làm trong các môi trường chuyên nghiệp.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.