Trước Angela Phương Trinh, sao nào gặp ‘hoạ’ vì phẫu thuật thẩm mỹ?

Mong muốn có được nét đẹp hoàn chỉnh, không ít nghệ sĩ chấp nhận chịu đau để “dao kéo”, nhưng không hẳn ai cũng có được ngoại hình như mong đợi.

Đã qua thời khán giả khó tính với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của nghệ sĩ, khi điều đó đã trở thành trào lưu và là con đường ngắn nhất biến ước mơ làm đẹp của mỗi người. Đáng tiếc, không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp như ý muốn sau những cơn đau đớn kéo dài, nhiều người phải chấp nhận sống với chiếc mũi, chiếc cằm bị biến dáng, phải sửa nhiều lần với nguy cơ hoại tử cao. Không ít nghệ sĩ trở nên tự ti trước công chúng khi bị “soi mói” nhan sắc tới mức suy sụp. Ngược lại, cũng không ít cô gái lấy điều đó là niềm tự hào vì được khán giả nhắc tới nhiều.

Angela Phương Trinh bị ‘soi’ vì chiếc mũi hỏng

Mới đây, nữ diễn viên vừa có cuộc trò chuyện trực tuyến trên trang cá nhân, chia sẻ về kế hoạch tham gia các dự án điện ảnh mới. Ngoài nội dung được đề cập, nhiều khán giả tinh ý phát hiện mũi của nữ diễn viên 9X có “dấu hiệu lạ”. Vì đoạn clip được quay cận với góc nghiêng nên vô tình lộ hình ảnh ảnh biến dạng của chiếc mũi. Nhiều ý kiến cho biết đây có lẽ là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà và chính Angela Phương Trinh cũng từng thừa nhận việc “dao kéo” để có vẻ đẹp như mong muốn. Đây cũng không phải lần đầu tiên "bà mẹ nhí” gặp “nạn” vì chiếc mũi không như mong muốn, thiếu sự cân đối trên khuôn mặt.

truoc angela phuong trinh sao nao gap hoa vi phau thuat tham my
Chiếc mũi chỉnh sửa của Angela Phương Trinh nhiều lần "hại" chủ nhân vì biến chứng sau phẫu thuật.

Hotgirl Kelly suýt hoại tử chiếc cằm vì 5 lần “dao kéo”

Không may mắn như những hotgirl khác khi trót lọt chuyện "dao kéo", Kelly Nguyễn phải chấp nhận chịu đau đớn nhiều lần để có chiếc cằm Vline. Không ít lần xuất hiện trước truyền thông, chiếc cằm đã "phản chủ" khi cứng đơ, thiếu tự nhiên và méo mó. Chính nàng hotgirl phải thừa nhận từng chịu đau 5 lần để “gọt cằm” như ý muốn, thậm chí từng đối diện nguy cơ hoại tử, tháo bỏ cằm bị biến chứng phẫu thuật.

Hiện tại, dù có chiếc cằm như ý muốn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối hình ảnh Kelly xinh đẹp, đáng yêu một thời khi nét đẹp hiện tại của nàng hotgirl bị cho là thô cứng.

truoc angela phuong trinh sao nao gap hoa vi phau thuat tham my
Hình ảnh của Kelly hiện tại và quá khứ với chiếc cằm bị hỏng nhiều lần.

Hồ Quỳnh Hương gọt cằm, sửa mũi và cái kết hiện tại

Giọng ca đất mỏ cũng thuộc trường hợp những nghệ sĩ nghiện "dao kéo" tới mức từng chịu cảnh bị dân mạng “soi” về những biến chứng phẫu thuật. Nếu như ngày trước, Hồ Quỳnh Hương được yên mến vì gương mặt bầu bĩnh, nét Á Đông thì bây giờ, nhan sắc của cô có phần sắc và đôi lúc cừng đờ vì những tác dụng phụ của việc làm đẹp thẩm mỹ.

Tự ti về chiếc mũi, cô đã từng nhiều lần đi sửa để trông thanh cao hơn, ngoài ra cô còn gọt cằm theo trào lưu Vline. Nhiều sự kiện xuất hiện gần đây, khán giả đôi lúc phát hoảng vì không nhận ra Hồ Quỳnh Hương bởi các đường nét tự nhiên trên gương mặt đều được thay đổi hoàn toàn và trông già hơn nhiều.

truoc angela phuong trinh sao nao gap hoa vi phau thuat tham my
Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương càng ngày càng thiếu tự tin.

Yến Nhi xuất hiện mặt mặt cứng đờ, mũi lạ.

Dù chưa từng thừa nhận chuyện “dao kéo” nhưng việc xuất hiện với gương mặt cứng, sưng phồng trong một số sự kiện khiến Yến Nhi bị dân mạng "soi" nhiều, thậm chí còn khẳng định cô là nạn nhân của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. So với thời điểm còn là thành viên của nhóm Mây Trắng, rõ thấy nhan sắc của Yến Nhi thay đổi rất nhiều, từ mũi đến cằm và có phần thiếu tự nhiên. Trước sức ép và sự “săm soi” của dư luận, em gái của Yến Trang gần như không còn hoạt động ở giải trí, thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trong sự kiện cùng chị gái.

truoc angela phuong trinh sao nao gap hoa vi phau thuat tham my
Khán giả không khỏi giật mình khi thấy Yến Nhi bị chiếc gương mặt của mình "hại" ngay giữa sự kiện.

Phi Thanh Vân nghiện "dao kéo" cả khi mang thai

Phi Thanh Vân là một trong những sao Việt dám công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Từ nâng ngực, nâng mũi, cải thiện làn da...đều được Phi Thanh Vân áp dụng để có một nhan sắc hoàn hảo. Điều đáng nói là những di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ sau đó đã khiến cô khốn khổ. Có thời gian, chiếc mũi của cô bị biến dạng, lệnh sang một bên, đầu mũi sưng tấy và có nguy cơ hoại tử vì nhiễm trùng. Cô tỏ ra rất lo lắng và cho biết sẽ sửa lại mũi theo công nghệ hiện đại hơn.

truoc angela phuong trinh sao nao gap hoa vi phau thuat tham my
Không chỉ thay đổi màu da, Phi Thanh Vân từng chỉnh cằm, mũi, ngực... thậm chí cô còn nghiện ngay cả khi đang mang thai.

Nguyễn Thị Thành lận đận thi cử vì những chiếc răng

Trường hợp của người đẹp Nguyễn Thị Thành không giống những cô gái mê “dao kéo” khác. Nguyễn Thị Thành từng chỉnh sửa răng để trông đẹp hơn, nhưng hệ luỵ của việc này khiến cô lận đận trong các cuộc thi nhan sắc.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành đành phải rút lui vì BTC xem hình thức chỉnh răng của cô là phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc kéo dài khi danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 bị tước đi ngay sau đêm đăng quang khi Cục TTVH&DL không chấp nhận cô. Chưa kể, cũng vì những chiếc răng mà Nguyễn Thị Thành không được phép dự thi quốc tế với tư cách là đại diện Việt Nam. Hiện cô đang đứng trước nguy cơ cấm hoạt động giải trí tại Việt Nam khi tự ý tham gia Miss Eco International 2017.

truoc angela phuong trinh sao nao gap hoa vi phau thuat tham my
Vì những chiếc răng đã sửa trong quá khứ, Nguyễn Thị Thành gần như không còn cơ hội tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Ảnh: FBNV

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.