Trước BTS, Hòa Minzy đã từng bị chỉ trích vì đụng chạm đến Idol Kpop

Hòa Minzy đã nhiều lần điêu đứng chỉ vì đùa vui, "vạ miệng" liên quan đến những ngôi sao Kpop.
truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Hòa Minzy phải xin lỗi vì mạo danh nhân viên vào hậu trường gặp BTS

Không thể phủ nhận sự yêu mến của người hâm mộ dành cho các nghệ sĩ Hàn Quốc là vô cùng lớn. Bằng chứng thể hiện qua những sự kiện có sự góp mặt của những nhóm nhạc đình đám đều thu hút rất đông sự chú ý của khán giả. Chính vì những tình cảm cuồng nhiệt đó nên họ luôn bất bình đối với những ai “đụng chạm” tới thần tượng của mình.

Đặc biệt, mỗi khi Sao Việt có phát ngôn vô tình hay cố ý liên quan tới Kpop theo hướng tiêu cực đều nhận về một làn sóng phản ứng dữ dội. Trong showbiz Việt đã có khá nhiều nghệ sĩ từng bị chỉ trích gay gắt như Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Midu, Ngọc Trinh, SunHT… Tuy nhiên, chỉ có cô nàng Hòa Minzy là liên tục phải gửi lời xin lỗi đến fan Kpop về những sự cố của mình.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop
Hòa Minzy

GOT7

Là một trong những nghệ sĩ Việt tham dự Lễ trao giải Zing Music Award 2016 tại TP.HCM, Hòa Minzy đã diện một chiếc đầm đỏ quyến rũ vì lí do có sự xuất hiện của nhóm nhạc GOT7. Cũng theo nữ ca sĩ, nhóm nhạc GOT7 cũng là thần tượng của cô.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Cụ thể, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh selfie cùng một thành viên GOT7 trong hậu trường kèm dòng trạng thái kể về câu chuyện này. Những tưởng rằng, bức ảnh không có gì đáng nói nhưng Hòa Minzy lại gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ Kpop. Được biết, trong cộng đồng yêu nhạc Kpop, việc chụp ảnh trong hậu trường cùng thần tượng là điều hạn chế. Họ còn cho rằng, nữ ca sĩ đang cố tình dựa hơi thần tượng để câu like.

Kai EXO và Krystal F(x)

Trong một lần khác, giọng ca Rời bỏ đã phải đăng tải một bức thư xin lỗi fan của nhóm EXO vì đã đem câu chuyện tình cảm của thần tượng họ ra đùa cợt. Khi cộng đồng người hâm mộ Kpop sục sôi việc thành viên Kai của nhóm EXO hẹn hò với cô nàng Krystal bất chấp nhiều sóng gió và phản đối, thì Hòa Minzy lại có những bình luận đùa vui mang tính động chạm.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Ngay lập tức, nữ ca sĩ phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng fan Kpop. Nhận ra việc mình làm không đúng, Hòa Minzy đã gửi một lời xin lỗi đến fan của EXO-L nói riêng và cộng đồng Kpop nói chung.

BTS

Vào tháng 6/2018, Hòa Minzy bỗng bị “ném đá” khi đăng ảnh khoe về việc sở hữu album mới của BTS. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng, không phải cứ có album thì sẽ là fan chân chính. Một vài anti-fans còn bày tỏ thái độ gay gắt hơn khi nói rằng Hòa Minzy đang cố tình dùng thần tượng để câu like.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Ngoài ra, Hòa Minzy còn có đầy đủ chữ ký của 7 thành viên trong nhóm nhạc BTS. Điều này khiến bao người hâm mộ của BTS phải ngưỡng mộ xen lẫn tâm trạng ganh tỵ. Và lần này, cô nàng lại bị chỉ trích là “làm màu”. Nhiều người khác thì tỏ ra hoài nghi không biết đó là chữ ký thật hay giả mạo.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Mới đây nhất, giọng ca Nàng tiên cá lại gây xôn xao khi lọt vào ống kính truyền thông Hàn Quốc trong hậu trường của buổi Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018 có sự tham dự của nhóm nhạc nam BTS.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop
truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng nhiều người phát hiện nữ ca sĩ đeo thẻ của ban tổ chức, mang máy ảnh bước ra khỏi khu vực phòng chờ dành cho nghệ sĩ. Được biết, đây là thẻ mà một người bạn của Hòa Minzy đưa cho cô. Với hành động này, cô nàng bị chỉ trích nặng nề vì khán giả cho rằng đó là việc làm trái với quy định của các đơn vị tổ chức. Thậm chí, một số người hâm mộ nhóm BTS còn cáo buộc nữ ca sĩ đang xâm phạm đến đời tư của các nghệ sĩ.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop

Lại một lần nữa, hành động “vô ý” của Hòa Minzy khiến cô phải chịu sự gay gắt từ những người yêu mến âm nhạc Hàn Quốc. Nữ ca sĩ đã đăng lời giải thích và xin lỗi trên trang cá nhân của mình và mong khán giả thông cảm. Cô cũng cho biết sau sự việc này sẽ tạm thời ngừng hoạt động facebook một thời gian để tập trung cho công việc.

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê đi du lịch cùng bạn trai trước đám cưới, Hoa hậu Peru bị tước vương miện

Tin tức sao Việt 30/8: Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những ngày độc thân trước ...

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop Ảnh tình tứ gây 'sốt' của 'Phó Hằng - Anh Lạc' phim Diên Hi công lược

Dù trên phim, cả hai không đến được với nhau, nhưng mới đây ngoài đời, cặp đôi "Phó Hằng - Anh Lạc" trong bộ phim ...

truoc bts hoa minzy da tung bi chi trich vi dung cham den idol kpop Tin tức sao Việt 29/8: Sao Việt nhiệt tình cổ vũ U23 Việt Nam tại ASIAD, Tim tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 29/8: Trước trận bán kết của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, nhiều người đẹp Việt đã đưa ra dự đoán ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.