Trước Hoàng Thuỳ Linh, nhiều sao Việt từng bị 'ném đá' vì thiếu an toàn khi lái xe

Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thuỵ, Nam Em… là những nghệ sĩ từng gây không ít tranh cãi khi họ thản nhiên chia sẻ những đoạn videoclip nhún nhảy, buông tay khi đang lái xe.

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe

Vì sao Hoàng Thuỳ Linh 'ẩn mình' giữa Vpop trong 2 năm qua?

Vào ngày 21/1 vừa qua, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô vừa nhún nhảy, vắt chân lên ghế và thả tay khi đang điều khiển xe ô tô trên đường. Trái ngược với số ít những lời bình luận thích thú về hành động trên, nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng đã chỉ trích về thái độ không an toàn khi đang điều khiển xe trên đường của nữ ca sĩ.

Trên Instargram cá nhân, nhiều tài khoản đã bình luận chỉ trích: “Vừa lái xe vừa cảm xúc kiểu này thì nguy hiểm”, thậm chí nhạc sĩ Only C còn nhận xét hài hước trên facebook rằng: “Lái xe thế này, công an tóm cho nhá”. Thậm chí, không ít cư dân mạng cho biết chính thức ngừng theo dõi Hoàng Thùy Linh sau clip lái xe nguy hiểm trên.

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe
Hoàng Thuỳ Linh thản nhiên nhún nhảy, bỏ tay khỏi vô lăng khi đang lái xe trên đường

Không chỉ riêng Hoàng Thuỳ Linh, “người tình tin đồn” của cô - người mẫu Vĩnh Thuỵ cũng từng rơi vào trường hợp tương tự vào năm 2018 khi anh có hành động thiếu an toàn khi lái xe.

Tại thời điểm đó, nam người mẫu hả hê khi đăng tải đoạn clip thả tay khỏi vô lăng để nhún nhảy theo nhạc khi đang di chuyển trên đường, thậm chí còn nhìn hẳn về phía ống kính máy quay thay vì tập trung quan sát đường đi. Hành động trên được đánh giá là nguy hiểm và không an toàn, đặc biệt với một người nổi tiếng lại có những hành động trên thì khó được lòng số đông.

“Lái xe thì không lo lái, lỡ may đâm trúng ai thì sao?”, “Đi xe kiểu này dễ gây tai nạn như chơi”, “Trời ơi, chạy xe sao không nhìn đường”, một số bình luận chỉ trích nam người mẫu này.

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe
Vĩnh Thuỵ cũng có hành động tương tự vào năm 2018

Vào tháng 6/2018, Hoa hậu Nam Em cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực khi nhảy múa lúc lái xe. Hàng loạt ý kiến tin rằng hành động điều khiển xe với tốc độ cao lưu thông trên phố của Nam Em là hành động cần lên án.

Ngay sau đó, bà xã diễn viên Minh Tiệp cũng bức xúc vì hành động của Nam Em, cô bình luận trên trang cá nhân như sau: “Khoan nói về việc em ý như đứa dở hơi đang hát thì việc lái xe một cách vô ý thức như này là không được. Buông tay lái, lắc lắc tay lái xong còn tập trung diễn trước camera thế này thì thực sự nguy hiểm cho người đi đường”.

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe
Hoa khôi Nam Em cũng từng bị "ném đá" không ngớt vì hành động thiếu an toàn trên

Đáng chú ý hơn, trước những bình luận đa phần không ủng hộ cách lái xe của Nam Em, cô đã trả lời trên VOV như sau: “Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy. Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa”.

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe Vì sao Hoàng Thuỳ Linh 'ẩn mình' giữa Vpop trong 2 năm qua?

Bản thân Hoàng Thuỳ Linh thừa nhận 2 năm tạm nghỉ ngơi với âm nhạc giúp cô nhận ra nhiều điều.

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe 'Cha đẻ Nhật ký Vàng Anh': Hoàng Thùy Linh là đứa không sợ chết

Đạo diễn Khải Hưng - Giám đốc sản xuất series phim Nhật ký Vàng Anh nhận xét: Hoàng Thùy Linh là đứa không sợ chết, ...

truoc hoang thuy linh nhieu sao viet tung bi nem da vi thieu an toan khi lai xe Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình

Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt mừng xuân bên gia đình khi khoe ảnh chuẩn bị tết cùng bố

chọn
Cầu vượt sông Đào trên trục phát triển kinh tế biển Nam Định hoàn thành hơn 60%
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.