Trước Tuấn Hưng - Duy Mạnh, nhiều sao Việt từng tuyên bố 'cạch mặt nhau'

Showbiz Việt không phải lúc nào cũng đầy sự “hoà bình” và yêu thương như nhiều người nghĩ, thực tế phũ phàng hơn khi việc “cơm không lành, canh không xảy” xảy ra liên tục. Nhiều sao còn tuyên bố cạch mặt nhau chỉ vì hiểu lầm không thể giải quyết.

Bảo Thy - Tâm Tít

Cả hai từng là đôi bạn thân, nhưng mối quan hệ này bắt đầu rạn nứt khi “công chúa bong bóng” đứng về phía anh trai và tố Tâm Tít văng tục, nhắn tin đe dọa mẹ cô.

Gần đây nhất, Tâm Tít cùng bạn của mình (Stylist Kevin Cao) có những chia sẻ không hài lòng mấy với tiết mục của Bảo Thy trong chương trình The Remix trên một status được đăng tải trên facebook. Điều đó khiến phần lớn khán giả hâm mộ nàng ca sĩ khá bức xúc. Bị chỉ trích là quá sân si, Tâm Tít thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Đấy, đã bảo là chúng ta phải nói nhỏ với nhau thôi. Khổ quá, cười cũng không được cười nữa. Chị mà sân si thì chị tìm người xứng tầm cao hơn nhé. Buồn cười quá!”

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Bảo Thy - Tâm Tít từ bạn thân hoá thành kẻ thù.

Mọi việc tưởng sẽ im ắng và dịu đi ngay sau đó, nhưng bắt đầu xuất hiện vài bức ảnh chụp mà Tâm Tít chủ động nhắn tin với fan Bảo Thy với những lời lẽ nặng nề khó nghe. Thậm chí cô nàng còn mắng những bạn fan này là “Đồ ranh con”. Tuy nhiên khi liên lạc với Tâm Tít, cô cho biết mình không rảnh để inbox và gửi những tin nhắn đó.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê

Năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê khiến cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi chính thức trở mặt, từ bạn thành thù. Nguyên nhân là do “Ông Hoàng nhạc Việt” bức xúc việc đàn em Quang Lê “phỗng tay trên”, kí hợp đồng với Trọng Nghĩa.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau

Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng từng đăng một status dài để “dằn mặt” giọng ca “Đập vỡ cây đàn”. Đại khái anh cho rằng mình và chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã giới thiệu đến khán giả và báo chí về một cậu bé bán kẹo kéo có giọng ca giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên - Trọng Nghĩa. Anh và chồng ca sĩ Hồng Ngọc quyết định đưa Nghĩa lên Sài Gòn luyện tập thêm. Thế nhưng khi Nghĩa về Long Khánh sắp xếp việc gia đình thì Quang Lê cùng ekip đến tận nhà đưa ra nhiều quyền lợi để dụ dỗ Nghĩa. Đây có thể xem như là một chiêu “giành gà”, “cướp học trò” một cách trắng trợn.

Tức giận trước hành động qua mặt của người anh em từng thân thiết, Mr. Đàm đã tuyên bố đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện. Về phía nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào khẳng định chưa từng kí hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Hiện tại, cả hai đã dẹp qua hiềm khích cá nhân, bắt tay làm hòa khi cùng ngồi ghế nóng trong chương trình về nhạc bolero. Chính Quang Lê tiết lộ bản thân là người chủ động xin lỗi Mr Đàm.

Phương Thanh - Siu Black

Vừa là đồng nghiệp, vừa là đôi bạn thân gắn bó nhiều năm, nhưng tình bạn của Phương Thanh và Siu Black đã rạn nứt vào năm 2015. Nguyên nhân là “Họa mi núi rừng” tố “chị Chanh” ăn chặn tiền từ thiện làm của riêng. Trước đó 2 năm, chị Siu vỡ nợ hàng chục tỷ đồng và phải trốn chủ nợ. Cô bạn thân Phương Thanh chính là người cùng Siu Black tổ chức các buổi trình diễn cũng như kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay vượt qua khó khăn.

Khán giả bắt đầu xôn xao khi Phương Thanh không có mặt trong đêm nhạc Dấu Ấn của Siu Black. Nhưng sau đó, thắc mắc đã được giải đáp khi “chị Chanh” tiết lộ rằng mình bận quay phim.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Gần đây nhất, cả hai đã "đụng mặt" trên ghế nóng của một gameshow.

Không lâu sau, Phương Thanh bắt đầu bị tổn thương khi người cô từng kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ lại quay lưng và tố Phương Thanh”ém” tiền từ thiện. Trong khi đó, phía “Họa mi núi rừng” khẳng định mình chưa bao giờ nói Phương Thanh ăn chặn tiền. Sau đó, cả hai có dịp gặp nhau ở chương trình Ngôi sao Phương Nam, cả hai vẫn chụp hình chung nhưng không đè cập đến xích mích lúc trước. Cũng từ lần đó, Phương Thanh và Siu Black khó có thể duy trì tình bạn từng khiến nhiều sao Việt lẫn khán giả hâm mộ.

Dương Yến Ngọc - Pha Lê

Ca sĩ Pha Lê khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố hận Dương Yến Ngọc cả đời. Ly do là do cựu người mẫu đã tố Pha Lê là người thứ ba xen vào hạnh phúc của gia đình cô. Câu chuyện từng khiến dư luận xôn xao rất nhiều khi cả hai không ai nhường ai, ai cũng bảo vệ quan điểm cùng danh dự của mình, dẫn đến việc tranh chấp cãi nhau khiến khán giả phải mệt mỏi.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Dương Yến Ngọc cho rằng hạnh phúc của cô tan vỡ vì bạn thân Pha Lê.

Dương Yến Ngọc cho biết chồng cô “ăn vụng không biết chùi mép” với Pha Lê. Cũng như bức xúc việc nữ ca sĩ rủ chồng cô đi Vũng Tàu và chắc chắn nắm trong tay nhiều bằng chứng ngoại tình và sẵn sàng hầu tòa đối chất. Nhưng Pha Lê luôn một mực mình và Trần Thông - chồng của Dương Yến Ngọc hoàn toàn trong sáng và chỉ xem nhau là anh em tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống của vợ chồng Yến Ngọc. Kể cả bạn trai Pha Lê cũng hay dùng tài khoản của Pha Lê nói chuyện cùng anh Thông. Cô nàng cũng không vừa khi thẳng thừng cho rằng, cựu người mẫu có vấn đề về tâm lí.

Mọi chuyện kết thúc khi cô ca sĩ đất Cảng chấp nhận lời xin lỗi của Cựu người mẫu. Mặc dù vậy, hẳn trong lòng người hâm mộ, Pha Lê và Yến Ngọc không thể cùng làm bạn như thuở trước.

Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn

Từng có quãng thời gian thân thiết, Doãn Tuấn và Vĩnh Thụy thường tham gia nhiều hoạt động cùng nhau trong làng người mẫu. Cả hai đều là những gương mặt sáng cùng hình thể chuẩn và giải thưởng nổi bật. Thế nhưng cũng bởi chữ tiền mà tình bạn của họ tan vỡ.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Doãn Tuấn - Vĩnh Thuỵ không còn nhìn mặt nhau chỉ vì "nợ tiền".

Cuối năm 2014, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng một dòng trạng thái khá dài lên tiếng tố Doãn Tuấn nợ anh 1,6 tỷ đồng 3 năm nay mà vẫn chưa có dấu hiệu trả. Khi Vĩnh Thụy cần tiền để gầy dựng lại sự nghiệp kinh doanh, thì Doãn Tuấn trốn nợ và mất liên lạc mấy tháng trời. Sau khi vợ của Doãn Tuấn khẳng định chồng không nợ tiền Vĩnh Thuỵ, nam người mẫu bị “ném đá” là vu khống. Hai bên buộc yêu cầu vào đồn công an đối chất. Điều bất lợi là Vĩnh Thụy vì tin tưởng bạn nên không viết giấy nợ. Như vậy, chỉ vì 1,6 tỷ mà hai chàng người mẫu đầy tài năng đã “cạch mặt nhau” và xem nhau như người lạ.

Duy Mạnh - Tuấn Hưng

Mâu thuẫn giữa hai ca sĩ xảy ra vào năm 2012, trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Duy Mạnh chỉ là đồng nghiệp và không mấy thân thiết. Trong khi đó, Duy Mạnh là người sáng tác hai ca khúc “Biết tìm đâu” và “Dĩ vãng cuộc tình” tặng cho đàn em, giúp Tuấn Hưng hâm nóng lại tên tuổi. Được biết trước đó, hai anh em từng song ca với nhau, cũng trong liveshow của Tuấn Hưng năm 2011, anh đã từng chia sẻ những lời biết ơn với Duy Mạnh. Thế nhưng bài phỏng vấn trên khiến Duy Mạnh không hài lòng và tố Tuấn Hưng là người “ăn cháo đá bát”.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Chỉ vài câu nói, Tuấn Hưng - Duy Mạnh chẳng còn thân thiết như xưa.

Mối quan hệ vẫn mấy không tốt lên, khi vào năm 2015, Duy Mạnh tiếp tục share link bài hát “ Hãy về đây bên anh” với thái độ bức xúc khi Tuấn Hưng hát mà không xin phép. Người hâm mộ cho rằng Duy Mạnh “đá xéo” đàn em khi giọng ca “Nắm lấy tay anh” đang xích mích với Thu Phương.

Mấy ngày nay, Tuấn Hưng và Duy Mạnh lại tiếp tục gây tranh cãi. Khi trên trang cá nhân, Tuấn Hưng có đăng tải một dòng trạng thái khiến mọi người đều nghĩ anh nhắc đến đàn anh Duy Mạnh. Khi vào Facebook cá nhân của Duy Mạnh, anh có chia sẻ những bài hát của Tuấn Hưng kèm theo những lời ca ngợi nhưng có phần thiếu thiện chí.

Cho đến giờ, mọi chuyện đã có phần lắng xuống, nhưng cộng đồng mạng vẫn không biết sự tranh cãi giữa hai giọng ca đến bao giờ mới có thể ngừng lại.

Noo Phước Thịnh - Đinh Ứng Phi Trường

Công khai “cạch mặt” có lẽ không đúng lắm với trường hợp giữa hai nam ca sĩ này. Nhưng Đinh Ứng Phi Trường khiến nhiều người bức xúc khi “đá xéo” giới tính của nam huấn luyện viên The Voice 2017.

truoc tuan hung duy manh nhieu sao viet tung tuyen bo cach mat nhau
Đinh Ứng Phi Trường "chuốc hoạ" khi "đá xéo" nhận xét giới tính đồng nghiệp.

“Không hiểu The Voice năm nay sao lại không có giám khảo nam nhỉ?” Chỉ một dòng status ngắn gọn nhưng khiến anh phải chịu nhiều sự công kích, ném đá của cộng đồng mạng và fan của nam ca sĩ “Gạt đi nước mắt”.

Nhiều người ý kiến rằng cùng là đồng nghiệp với nhau, giọng ca “Nỗi nhớ kéo dài” không nên phát ngôn như thế trên mạng xã hội. Vừa qua anh quay trở lại sân khấu trong chương trình “Mặt nạ ngôi sao”. Và anh chàng bị cho rằng đang tạo sự chú ý, nhằm hâm nóng tên tuổi sau một thời gian dài vắng bóng.

Sau khi bị ném đá, nam ca sĩ đã xóa dòng trạng thái và khóa facebook chờ dư luận dịu đi. Hiện tại, Phi Trường đã mở lại trang cá nhân và nhận sai với cộng đồng mạng nhưng lại không xin lỗi Noo Phước Thịnh khi “đá đểu” giới tính của đàn em.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.