Trưởng ban quản trị cụm chung cư Ehome 4 bị hai người lạ mặt đánh bị thương

Khi phát đi thông báo về việc thay thế đơn vị quản lý vận hành chung cư, trưởng ban quản trị chung cư Ehome 4 bị hai người lạ mặt xông vào đánh bị thương.
 

Ngày 20/1, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang truy xét hai người xông vào chung cư Ehome 4 (TX Thuận An, Bình Dương) đánh bị thương một người đàn ông.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Thắng (35 tuổi, Trưởng ban quản trị cụm chung cư C1-C2, KDC Ehome 4).

truong ban quan tri cum chung cu ehome 4 bi hai nguoi la mat danh bi thuong
Chiếc xe máy mà hai thanh niên lạ mặt bỏ lại. Ảnh: Văn Dũng

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 19/1, khi đang ở trong căn hộ ở khu C1 – C2 của chung cư Ehome 4, anh Thắng bị hai nam thanh niên lạ mặt xông vào đe doạ rồi dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu gây thương tích.

Lúc này, anh Thắng truy hô bảo vệ đến can thiệp thì hai người lạ mặt này vội bỏ lại xe máy chạy thoát.

Theo anh Thắng, nguyên nhân anh bị đánh có khả năng liên quan đến việc vào sáng ngày 19/1 Ban quản trị chung cư C1-C2 Ehome 4 đã phát đi thông báo mời thầu để lựa chọn đơn vị quản lý vận hành chung cư, thay cho đơn vị quản lý vận hành hiện tại là của Công ty N.L.

Trước đó, ban quản trị Ehome 4 đã từ chối ký vào hợp đồng quản lý vận hành với Công ty N.L, vì theo quy định của pháp luật thì ban quản trị chỉ được ký hợp đồng sau khi lấy ý kiến của hội nghị cụm nhà chung cư. Thời gian qua, ban quản trị đã yêu cầu trưởng ban quản lý của công ty N.L xiết lại việc cho đỗ xe ô tô không có kiểm soát trong chung cư và nghiêm cấm việc buôn bán rong, lấn chiếm không gian chung của cư dân.

truong ban quan tri cum chung cu ehome 4 bi hai nguoi la mat danh bi thuong Bức xúc chung cư The Park Residence
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.