Trường Giang thân mật với Sam tại Ơn giời: Tình cảm hay quảng bá phim?

Giữa tin đồn có tình cảm với nhau, Trường Giang và hot girl Sam cùng xuất hiện trong tập mới “Ơn giời, cậu đâu rồi”.
truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim Trấn Thành, Trường Giang có khả năng tham gia Táo Quân 2018
truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim Rộ tin Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò hot girl Sam

Tại Ơn giời, cậu đây rồi tập 3, hot girl một thời Sam có dịp hội ngộ “trưởng phòng” Trường Giang. Ngay khi Sam xuất hiện, Trường Giang lập tức gọi cô là vợ yêu mặc cô liên tục khẳng định anh là cha cô.

Hai người vào vai cặp vợ chồng chênh lệch ngoại hình. Trường Giang vì yêu vợ nên sẵn sàng mặc trang phục theo phong cách Sơn Tùng M-TP. Trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi, Mười Khó cùng Sam có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào.

truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim
Trường Giang tình cảm với Sam trên sân khấu. Ảnh: Lê Nhân.

Hình ảnh này gây chú ý trên mạng xã hội vì gần đây Trường Giang vướng nghi vấn tình cảm với Sam sau khi hợp tác trong một dự án điện ảnh. Hôm 10/12, Sam còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh ngọt ngào bên Mười Khó cùng dòng trạng thái ẩn ý.

Cô viết: “Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc. Trúc và Sơn”.

Không ít người cho rằng rằng đây chỉ là chiêu trò của Trường Giang và Sam để quảng bá cho bộ phim mới sắp ra mắt của hai nghệ sĩ. Dù vậy, cũng có ý kiến ái ngại cho chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang bởi thời gian gần đây, họ đã không còn xuất hiện chung như trước.

truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim
Trường Giang vướng nghi vấn hẹn hò Sam sau khi đóng chung phim.

Cũng trong tập này, Ơn giời cậu đây rồi còn hé lộ cảnh hài hước của diễn viên Anh Tú khi đụng Trấn Thành.

Bạn trai Diệu Nhi vào vai chàng trai lên thành thị làm ca sĩ và vướng phải nghi vấn bỏ rơi Trấn Thành sau khi giàu sang. Anh còn bị trưởng phòng tố ngoại tình và gian dối. Cùng với đó là sự lồng ghép giọng hát của Anh Tú với clip Chi Pu hát live bị chê thảm họa trước đó.

truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim
Sam từng gây chú ý khi đăng ảnh tình cảm bên Trường Giang. Hành động này bị cho là chiêu trò để quảng bá cho bộ phim sắp tới của cả hai.

Tình huống trở nên hai hước hơn khi Trấn Thành ép Anh Tú nói “không yêu Diệu Nhi”, “yêu vì bà hay tìm show cho mình”.

Bên cạnh sự tham gia trong vai trò khách mời của các nghệ sĩ trẻ, lần đầu tiên Hạnh Thúy đến với sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi. Nghệ sĩ Hoài linh đánh giá Hạnh Thúy là cái tên khiến trưởng phòng đau đầu vì có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm.

truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim Cười thì 'nhảm', mà khóc thì 'lố': Sống sao cho vừa lòng netizen Việt?
truong giang than mat voi sam tai on gioi tinh cam hay quang ba phim Nhã Phương từ chối nhắc đến Trường Giang: Tôi buồn vì người ta chỉ biết đến với ồn ào tình cảm

Ảnh: BTC

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.