Trương Ngọc Ánh tiết lộ lí do chọn Kim Dung làm quán quân Next Top All Stars 2017

Host của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 8 phủ nhận việc BTC sắp xếp kết quả để Kim Dung chiến thắng trong đêm Chung kết.

Tối ngày 9/9, đêm chung kết của cuộc thi người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2017 đã diễn ra tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Trải qua các thử thách catwalk và photoshoot, Kim Dung đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng kí là Chà Mi và Thuỳ Dương để trở thành quán quân mùa giải All Stars.

Tuy nhiên, với nhiều người, chiến thắng của Kim Dung thiếu thuyết phục bởi cô có phần thể hiện không nhiều ấn tượng so với hai thí sinh còn lại. Thậm chí, nhiều ý kiến không đồng tình về kết quả và đã có những tin đồn việc Kim Dung trở thành Quán quân đã được xác định từ trước đêm Chung kết.

Sau đêm Chung kết, chúng tôi đã nhanh chóng có cuộc trao đổi với host Trương Ngọc Anh về lí do BGK lựa chọn Quán quân mùa giải năm nay.

truong ngoc anh tiet lo li do chon kim dung lam quan quan next top all stars 2017
Trương Ngọc Ánh đưa ra lí do chọn Kim Dung làm Quán quân mùa All Stars. (Ảnh: Zing)

- Chào chị! Chị có thể chia sẻ về lí do lựa chọn Kim Dung cho ngôi vị Quán quân của mùa All Stars năm nay?

Ban giám khảo rất khó khăn để có thể lựa chọn ra người chiến thắng trong ngày hôm nay, bởi vì Top 3 rất ngang tài ngang sức và mỗi người một màu sắc khác nhau. Như tôi từng nói trước sóng truyền hình, cả 3 cô gái “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, nhưng các bạn đều nỗ lực thay đổi, vượt qua những thử thách để khẳng định đam mê riêng và vị trí Top 3 là hoàn toàn xứng đáng vợi họ.

Tuy nhiên, để trở thành một ngôi sao thực thụ thì đòi hỏi các cô gái phải có bản lĩnh. Kim Dung là thí sinh từ đầu rất nhút nhát, cái gì cũng sợ và không biết cách chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, càng ở chặng đua cuối, cô ấy vượt trội rất nhiều. Xét về tính đa dạng cũng như tương lai có thể tỏa sáng như thế nào, Kim Dung có đủ yếu tố để tiến sâu hơn trong sự nghiệp. Vì vậy, BGK cuối cùng đều thống nhất chọn Kim Dung là người chiến thắng.

- Nhiều người cho rằng, kết quả này không thuyết phục bởi cô ấy khá nhạt nhòa và kém nổi bật. Trong khi Thùy Dương lại có phần thể hiện tốt hơn. Chị nghĩ sao về ý kiến này?

Tôi nghĩ rằng, đó là ý kiến chưa chính xác bởi vì rõ ràng khi xướng tên Kim Dung thì cả gia đình, các thí sinh, người hâm mộ cũng như giới thời trang, chuyên môn cũng khá đồng tình. Điều đó cho thấy, việc Kim Dung giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

truong ngoc anh tiet lo li do chon kim dung lam quan quan next top all stars 2017
Kim Dung trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 8.

- Trước khi đêm chung kết diễn ra, nhiều người cho rằng việc chọn Top 3 vào chung kết là sự sắp đặt trước để có sự cân bằng giữa 3 team: team sang, team ảo và team mạnh. Quan điểm của chị như thế nào?

Đó là những giả thuyết và ý kiến chưa chính xác, không có căn cứ bởi chỉ có người trong cuộc mới biết và hiểu hết được. Là người tham gia vào một chương trình, chúng tôi có trách nhiệm phải lắng nghe những góp ý để có thể làm tốt hơn trong mùa sau. Tuy nhiên, một cuộc thi, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế thì bao giờ cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi khán giả có sự quan tâm, nhất là mùa năm nay là All Stars và tính drama cũng nhiều. Tuy nhiên, đó là những drama có thật, xảy ra tại lúc quay hình và nó tạo cho mùa thứ 8 sự hấp dẫn. Tôi đánh giá, bản thân các bạn thí sinh không chỉ có cá tính mà còn rất tài năng.

- Chị có chia sẻ gì dành cho Kim Dung trong quá trình hoạt động sắp tới?

Việc trở thành Quán quân của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 được xem là bước đệm giúp Kim Dung có được nhiều cơ hội hơn trong nghề. Tuy nhiên, điều quan trọng là em phải biết nắm bắt và giữ vững phong độ để xứng đáng với niềm tin mà mọi người đã dành cho em.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện ngắn này!

truong ngoc anh tiet lo li do chon kim dung lam quan quan next top all stars 2017 Chung kết 'Vietnam's Next Top Model 2017': Kim Dung giành ngôi vị quán quân

Tối ngày 9/9, đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã diễn ra, Kim Dung xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.