Trượt liên tiếp các phần thi phụ, cơ hội nào cho Đỗ Mỹ Linh ở Miss World 2017?

Đỗ Mỹ Linh đã trượt top 30 Top Model, không có tên trong top 24 phần thi thể thao cũng như vụt mất cơ hội giành giải World Designer Award ở Hoa hậu Thế giới 2017. 
truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017 Điều chưa biết về 3 chiếc váy dạ hội của Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 đang diễn ra ở đất nước Trung Quốc. Trải qua nhiều phần thi phụ như Talent (tài năng), Sports Challenge (thể thao), Top Model, World Designer Award... "thế trận" phần nào đã được phân định.

Ngoài phần thi tài năng vẫn chưa được công bố thì ở 3 phần thi còn lại, Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam đã không gặp may mắn khi liên tục trượt top. Cô vắng mặt trong top 24 phần thi thể thao, không có tên vào top 30 Top Model cũng như vụt mất cơ hội giành giải World Designer Award - giải thưởng mà Lan Khuê đã đạt được trong năm 2015.

truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Miss World 2017 (Ảnh: Vietnam Beauties)

Với phần thi tài năng, nhiều khả năng Đỗ Mỹ Linh cũng không được lọt top. Bởi lẽ, những đại diện may mắn bước tiếp vào vòng trong đa số đều cập nhật thông tin về cho khán giả nước nhà. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh vẫn tỏ ra "im ắng".

truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017
Theo kết quả được cập nhật, người chiến thắng phần thi World Designer Award năm nay là đại diện Indonesia. (Ảnh: Vietnam Beauties)

Với phần thi Top Model, người chiến thắng là Hoa hậu Nigeria, 3 cô gái lọt vào top 4 gồm có: Thái Lan, Croatia và chủ nhà Trung Quốc.

truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017
Hoa hậu Nigeria chiến thắng phần thi Top Model (Ảnh: Vietnam Beauties)

Trong phần tranh tài trước đó là phần thi thể thao, người đạt thành tích cao nhất là đại diện của Cộng hòa Dominica, xếp thứ 2 là Hoa hậu Cook Islands - Quần đảo Cook, còn British Virgin Islands - Quần đảo Virgin thuộc Anh ở vị trí thứ 3.

truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017
Kết quả phần thi thể thao (Ảnh: Hương Sắc Việt Nam)

Như vậy, Hoa hậu Cộng hòa Dominica (chiến thắng phần thi thể thao) và Hoa hậu Nigeria (chiến thắng Top Model) là hai người đẹp chính thức được lọt vào top 40 Miss World 2017.

Họ sẽ cùng với các người đẹp chiến thắng những phần thi phụ như tài năng, truyền thông, dự án nhân ái và 19 người đẹp dẫn đầu phần thi Head to Head Challenge – Vòng thử thách đối đầu bước vào top 40, cạnh tranh vương miện Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017.

truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017 Fans quốc tế ấn tượng trước clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Mỹ Linh tại Miss World 2017
truot lien tiep cac phan thi phu co hoi nao cho do my linh o miss world 2017 4 đối thủ trực tiếp Đỗ Mỹ Linh cần 'hạ' để giành suất vào top 40 Miss World
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.