Truy tìm nghi can đâm chết người đàn ông có nhiều hình xăm

Sau trận cãi vã tại quán cà phê, người đàn ông có nhiều hình xăm trên người và cánh tay bị đánh nên bỏ chạy. Nghi can đã đuổi theo và dùng dao đâm chết nạn nhân.
 

Ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang xác định danh tính và tìm thân nhân của người đàn ông bị đâm chết tại phường An Bình, TX Dĩ An (Bình Dương). Đồng thời, truy bắt nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Theo Công an, nạn nhân là một người đàn ông cao khoảng 1,64m, người ốm. Khoảng 30-40 tuổi, mặc áo khoác màu xám và quần jean, trên người và cánh tay nạn nhân có nhiều hình xăm, trong đó có 1 hình xăm con rết và hình xăm con rồng.

truy tim nghi can dam chet nguoi dan ong co nhieu hinh xam
Nạn nhân có nhiều hình xăm trên người và cánh tay. Ảnh: C.A cung cấp

Theo các nhân chứng kể lại, vào khoảng 14h ngày 23/10, nạn nhân cùng một người đàn ông đi đến quán cà phê Ban Mê ở đường số 2, KP Bình Đường 1, phường An Bình, TX Dĩ An (Bình Dương) uống nước.

Tại đây, giữa hai người xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Nạn nhân bị đánh nên bỏ chạy nhưng bị nghi can rượt đuổi theo cầm dao đâm nhiều nhát vào người gây tử vong. Sau khi gây án, nghi can đã bỏ trốn tại hiện trường.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là thân nhân hoặc biết nhân thân, lai lịch của nạn nhân thì nhanh chóng đến trình báo, phối hợp với cơ quan công an làm rõ vụ việc.

Mọi thông tin xin liên hệ cơ quan công an gần nhất hoặc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số điện thoại: 0693.509.305.

truy tim nghi can dam chet nguoi dan ong co nhieu hinh xam Bắt quả tang 3 thanh niên đang bán xe SH lấy trộm
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.